กระเบื้องโมเสคสีทอง เป็นกระเบื้องที่มีความสวยงาม โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นกระเบื้องที่ผ่านการเผาไหม้ในอุณหภูมิสูง จึงให้ความแข็งแรงทนทาน ทนต่อรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี โดยกระเบื้องโมเสคจะมีขนาดเล็ดเพียงแค่ 1×1 นิ้ว ถึง 4×4 นิ้ว เท่านั้น เหมาะกับการปูพื้นที่บริเวณที่จำกัด อย่างเช่น ห้องน้ำ ห้องครัว หรือสระว่ายน้ำ เป็นต้น แต่ปัจจุบันได้พัฒนาให้มีขนาดใหญ่มากขึ้น จึงทำให้ติดตั้งง่าย สะดวกรวดเร็ว ให้คุณได้รังสรรค์ห้องตามไลฟ์สไตล์ที่คุณชื่นชอบได้เลย

Product Gold Mosaic

ข้อดีของการปูพื้นหรือตกแต่งบ้านด้วย กระเบื้องโมเสคสีทอง

1.กระเบื้องโมเสคยังคงเป็นที่นิยมนำมาประดับตกแต่งบ้านกันอยู่ในปัจจุบัน โดยเฉพาะการปูพื้นกระเบื้องห้องน้ำ และสระว่ายน้ำ ที่จะให้ความสวยงาม โดยเฉพาะ กระเบื้องโมเสคสีทอง เมื่อสะท้อนกับผิวน้ำแล้วจะให้ความรู้สึกหรูหรา และช่วยให้สระว่ายน้ำมีสีสันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

2.ข้อดีของการใช้กระเบื้องโมเสคในการปูพื้น คือจะช่วยระบายน้ำได้ดีมีสีสันสดใส สามารถตกแต่งและออกแบบได้ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังช่วยรังสรรค์พื้นที่ภายในบ้านของคุณ ให้มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของตัวเอง

3.เป็นกระเบื้องที่มีความแข็งแรงทน ทนต่อรอยขีดข่วนได้ดี เหมาะทั้งกับการตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร ช่วยให้ประหยัดงบประมาณไปได้มากเลยทีเดียว และที่สำคัญกระเบื้องโมเสคนั้นทนต่อความชื้น ไม่ทำให้กระเบื้องหลุดร่อนง่ายแน่นอน

4.เมื่อนำมาปูพื้นหรือปูผนังห้องแล้วให้ความสวยงามแวววาว เพิ่มสีสันให้กับห้องของคุณได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกระเบื้องโมเสคแก้ว ที่จะมีความใส เห็นลวดลายภายในกระเบื้องอย่างชัดเจน ช่วยให้คุณรังสรรค์ได้ออกมาสวมงามไม่ซ้ำใครแน่นอน

ข้อจำกัดของการเลือกซื้อ กระเบื้องโมเสคสีทอง 

กระเบื้องโมเสคที่มีแผ่นขนาดเล็ก จะทำให้มีพื้นที่รอยต่อของกระเบื้องมากยิ่งขึ้น อาจยากต่อการทำความสะอาดและ และทำให้มีสิ่งสกปรกลงไปสะสมบริเวณร่องกระเบื้องได้ง่าย ดังนั้นสำหรับใครที่ใช้กระเบื้องโมเสคขนาดเล็ก แนะนำให้ใช้ยาแนวที่มีคุณภาพดี ช่วยลดโอกาสการเกิดเชื้อรา และการเกิดคาบสกปรกลงไปสะสมได้และด้วยรูปแบบและสีสันที่สวยงามสะดุดตาทำให้ กระเบื้องโมเสคสีทอง นั้นมีราคาสูงกว่ากระเบื้องประเภทอื่นอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นจึงไม่เหมาะกับการปูพื้นที่ขนาดกว้าง ผู้คนส่วนใหญ่จึงนิยมนำมาปูที่ผนังห้องน้ำหรือสระว่ายน้ำ ที่มีขนาดจำกัดเท่านั้น

กระเบื้องโมเสคสีทอง
กระเบื้องโมเสคสีทอง
กระเบื้องโมเสคสีทอง

ไอเดียในการตกแต่งด้วย กระเบื้องโมเสคสีทอง

กระเบื้องโมเสคนั้นจะมีความแวววาวและสวยงามในแบบของตัวเอง ยิ่งเป็น กระเบื้องโมเสคสีทอง แล้วล่ะก็ ไม่ว่าจะนำไปปูที่บริเวณพื้นที่ใด จะยกระดับให้ห้องนั้นดูหรูหราสวยงามมากยิ่งขึ้นในทันที โดยเฉพาะบริเวณ ห้องน้ำ ที่จะเพิ่มความ luxury สร้างความแวววาวระยิบระยับอย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ยังนิยมนำมาปูพื้นสปา หรือสระว่ายน้ำ สะท้อนกับผิวน้ำให้ความสวยหรู ดูแพงได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหากระเบื้องที่จะมีเพิ่มความหรูหราไฮโซ ให้ห้องของคุณดูพิเศษมากยิ่งขึ้น กระเบื้อโมเสคสีทองถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี

Add Line : @thethreetouch

สนใจเเอดไลน์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม