กระเบื้อง SUBWAY เอาไปปูห้องนํ้า ได้ไหม มีข้อดี ข้อเสียอย่างไร

กระเบื้อง SUBWAY เอาไปปูห้องนํ้า ได้ไหม มีข้อดี ข้อเสียอย่างไร กระเบื้อง SUBWAY หลายคนสงสัยว่าสามารถนำไปปูห้องน้ำได้หรือไม่และมีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกคนมาหาคำตอบกัน อันดับแรกเราต้องมาทำความรู้จักกันก่อนว่ากระเบื้องซับเวย์ คืออะไร กระเบื้อง Subway เป็นกระเบื้องที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถไฟใต้ดินของมหานครนิวยอร์ก [...]

อ่านบทความกระเบื้องต่อ คลิ๊กเลย...
ป้ายบ้านเลขที่เซรามิก ดีไหม มีจุดเด่นอย่างไร

ป้ายบ้านเลขที่เซรามิก ดีไหม มีจุดเด่นอย่างไร ป้ายบ้านเลขที่สามารถติดได้หลายตำแหน่ง เช่น ติดไว้ที่ประตูหน้าบ้าน ติดข้างบ้านโดยหันออกไปทางถนนทำให้มองเห็นได้ง่าย ติดไว้บนกล่องจดหมาย สะดวกต่อพนักงานส่งของหรือบุรุษไปรษณีย์ เป็นต้น ป้ายบ้านเลขที่ทำจากวัสดุอะไร เช่น อะคริลิค ไม้ สแตนเลส [...]

อ่านบทความกระเบื้องต่อ คลิ๊กเลย...
กระเบื้องผิวหยาบ cotto กันลื่นพรมศิลา, stonext เหมาะกับพื้นที่ไหน

กระเบื้องผิวหยาบกันลื่นพรมศิลา, stonext เหมาะกับพื้นที่ไหน กระเบื้องผิวหยาบกันลื่นพรมศิลา, stonext เป็นกระเบื้องที่ได้รับความนิยมตัวเลือกอันดับต้นๆ โดยเฉพาะการติดตั้งพื้นที่ภายนอก เนื่องจากมีคุณสมบัติที่โดดเด่นแข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน คุ้มค่า แถมยังมีพื้นผิวหยาบจึงช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัย เหนือสิ่งอื่นใดคือความสวยงามให้ความเป็นธรรมชาติมอบประสบการณ์เหนือระดับ กระเบื้อง stonext [...]

อ่านบทความกระเบื้องต่อ คลิ๊กเลย...
กระเบื้องลายโบราณปูผนังได้ไหม เหมาะกับการตกแต่งพื้นที่แบบไหน

กระเบื้องลายโบราณปูผนังได้ไหม เหมาะกับการตกแต่งพื้นที่แบบไหน กระเบื้องลายโบราณ จุดเด่นคือลวดลายสุดคลาสสิค มีความวินเทจช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับพื้นที่สามารถมิกช์แอนด์แมทช์กับการตกแต่งบ้านได้ทุกสไตล์ ถือเป็นอีกหนึ่งวัสดุตกแต่งบ้านที่น่าสนใจเลยทีเดียว กระเบื้องลายโบราณสามารถปูได้ทั้งพื้นและผนัง ได้กลิ่นอายแห่งความย้อนยุคผสมผสานความทันสมัยทำให้ไม่ตกเทรน คงไว้ด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงใหลตลอดกาล กระเบื้องลายโบราณปูผนัง แบบไหนดี กระเบื้องลายโบราณที่ได้รับความนิยม สำหรับปูพื้นหรือผนัง มี 2 [...]

อ่านบทความกระเบื้องต่อ คลิ๊กเลย...
กระเบื้องลายหินอ่อน เลือกรุ่นไหนดี ได้รับความนิยมสูง

กระเบื้องลายหินอ่อนเลือกรุ่นไหนดี ได้รับความนิยมสูง กระเบื้องลายหินอ่อนตัวเลือกอันดับต้นๆ ในการตกแต่งบ้าน หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง นิยมนำไปปูพื้นหรือผนังสร้างสรรค์พื้นที่ให้สวยงามในแบบที่คุณต้องการ ลวดลายหินอ่อนมีให้เลือกหลากหลาย นอกจากความสวยงามของแผ่นกระเบื้องแล้วยังเต็มไปด้วยความแข็งแรง ทนทาน กระเบื้องลายหินอ่อน COTTO กระเบื้องคุณภาพดีที่ถูกยอมรับอย่างกว้างขวาง  กระเบื้องลายหินอ่อนเลือกรุ่นไหนดี 1.กระเบื้องลายหินอ่อน [...]

อ่านบทความกระเบื้องต่อ คลิ๊กเลย...
กระเบื้องสระว่ายน้ำหลุดร่อน สาเหตุเกิดจากอะไร ป้องกันอย่างไร

กระเบื้องสระว่ายน้ำหลุดร่อน สาเหตุเกิดจากอะไร ป้องกันอย่างไร วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูสาเหตุที่ทำให้กระเบื้องสระว่ายน้ำหลุดร่อน เกิดจากอะไร เราจะมีวิธีป้องกันอย่างไรได้บ้าง กระเบื้องสระว่ายน้ำเป็นตัวกำหนดความสวยงามหรือสไตล์ของสระว่ายน้ำ ดังนั้นจะต้องพิถีพิถัน เลือกประเภทของกระเบื้องให้เหมาะสม กระเบื้องสระว่ายน้ำต้องรับแรงดันน้ำมหาศาล ต้องเจอกับความชื้นและเผชิญกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีโอกาสหลุดร่อนได้ง่าย กระเบื้องสระว่ายน้ำหลุดร่อน สาเหตุเกิดจากอะไร 1.การติดตั้งไม่ถูกวิธี [...]

อ่านบทความกระเบื้องต่อ คลิ๊กเลย...
เปลี่ยนห้องครัวด้วยกระเบื้องลายโบราณ เพิ่มลวดลายให้กับห้อง

เปลี่ยนห้องครัวด้วยกระเบื้องลายโบราณ เพิ่มลวดลายให้กับห้อง กระเบื้องลายโบราณ ติดตั้งพื้นหรือผนังได้ความสวยงามที่ไม่ตกยุค มีความคลาสสิคด้วยลวดลายและสีสันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีลวดลายงดงามวิจิตรารวมถึงลวดลายเลขาคณิตทำให้กระเบื้องลายโบราณโดดเด่นมีเสน่ห์น่าหลงใหล กระเบื้องลายโบราณติดตั้งได้ทุกพื้นที่ เช่น กระเบื้องลายโบราณห้องครัว เลือกพื้นผิวลื่น ผิวมัน ผิวด้านหรือผิวละเอียดได้ตามต้องการ กระเบื้องลายโบราณห้องครัว แบบไหนดี   [...]

อ่านบทความกระเบื้องต่อ คลิ๊กเลย...
รวมปัญหาเกี่ยวกับกระเบื้องที่พบบ่อย มีอะไรบ้าง พร้อมวิธีป้องกัน

รวมปัญหาเกี่ยวกับกระเบื้องที่พบบ่อย มีอะไรบ้าง พร้อมวิธีป้องกัน กระเบื้องวัสดุที่ใช้ตกแต่งบ้าน แบ่งออกเป็นหลายประเภท ใช้ปูพื้นหรือผนัง มีลวดลายและสีสันให้เลือกมากมาย แต่สิ่งที่หลายคนต้องเจอคือปัญหาต่างๆ ที่ตามมาหลังจากปูกระเบื้องเสร็จแล้ว สารพัดปัญหาเกี่ยวกับกระเบื้อง มีอะไรบ้าง รวมปัญหาเกี่ยวกับกระเบื้องที่พบบ่อย แก้ไขอย่างไรไปดูกัน รวมปัญหาเกี่ยวกับกระเบื้องที่พบบ่อย 1.ปัญหากระเบื้องโก่ง [...]

อ่านบทความกระเบื้องต่อ คลิ๊กเลย...
กระเบื้องลายโบราณ เนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยม ต่างจากเนื้อซีเมนต์มาตรฐานอย่างไร 

กระเบื้องลายโบราณ เนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยม ต่างจากเนื้อซีเมนต์มาตรฐานอย่างไร  กระเบื้องลายโบราณจะทำให้บ้านของคุณมีความคลาสสิคขึ้นไปอีกระดับ หลายคนคิดว่าว่าการปูด้วยกระเบื้องลายโบราณทำให้บ้านดูเก่า ไม่ทันสมัย แต่แท้จริงแล้วมันทำให้บ้านของคุณดูวินเทจ คลาสสิค มีเสน่ห์และน่าหลงใหลมากๆ ยิ่งเป็นกระเบื้องลายโบราณ เนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยมยิ่งดีสามารถใช้ตกแต่งห้องน้ำ ห้องครัว ตกแต่งห้องนอนหรือตกแต่งภายในตกแต่งแนวร่วมสมัยได้ รวมถึงการตกแต่งสระว่ายน้ำด้วย นอกจากเนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยมแล้วยังมีเนื้อซีเมนต์มาตรฐานด้วย  [...]

อ่านบทความกระเบื้องต่อ คลิ๊กเลย...