ไอเดียการแต่งร้านกาแฟ ในยุค 2018 ด้วยกระเบื้องเดอะตรีทัช

ไม่ว่าเวลาจะผ่านมากี่ปีก็ตาม กระแสในเรื่องของการทำธุรกิจเปิดร้านกาแฟก็ไม่เคยจางหายไปจากสังคมไทย แต่การจะเปิดร้านกาแฟในปัจจุบันนี้ ไม่ใช่แค่มีเพียงบาริสต้าฝีมือดี หรือการนำเข้าเมล็ดกาแฟชั้นนำจากต่างประเทศ มาชงขายในราคาที่ไม่แพงจนเกินไปแล้วเท่านั้น แต่ขึ้นอยู่กับไอเดียการแต่งร้านกาแฟด้วย ที่จะเป็นตัวดึงดูดผู้คนให้เข้ามาแวะเวียนที่ร้านบ่อย ๆ ครั้ง ซึ่งเราจะขอแนะนำไอเดียการแต่งร้านกาแฟด้วยกระเบื้องสวย ๆ จากเดอะตรีทัช มาไว้ให้นักธุรกิจหน้าใหม่ ๆ ได้ลองพิจารณากัน

ไอเดียการแต่งร้านกาแฟด้วยกระเบื้อง Subway

ในภาพยนตร์ฝรั่งเก่า ๆ บางเรื่อง จะมีฉากหลังเป็นร้านกาแฟ ผับ บาร์ หรือสถานที่ที่มีความคลาสสิคอยู่ในตัว เนื่องจากการแต่งร้านด้วยกระเบื้อง Subway ที่ดูเหมือนนำอิฐมาก่อไว้เรียงกัน แต่มีความมันเงา และมีสีสันที่สวยสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็นสีขาวตัดดำ สีขาวตัดขาว หรือสีสันตัดกันอย่างสวยงามไปเลย ซึ่งจะทำให้ผู้พบเห็นรู้สึกถึงความเรียบหรู แต่ดูสบายตา ซึ่งจะช่วยเรียกลูกค้าที่ต้องการหาที่ผ่อนคลายได้มากยิ่งขึ้น

ร้านกาแฟสุขุมวิท 71

ไอเดียการแต่งร้านกาแฟด้วยกระเบื้องเขียนลายด้วยมือ

อันนี้อาจจะเหมาะสำหรับเจ้าของร้านที่ชอบสีสัน และความแตกต่างเป็นพิเศษ สามารถนำกระเบื้องที่เขียนลายด้วยมือ (Handmade) แผ่นเล็ก ๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นลายไทย ลายดอกไม้ ไปปูผนังแทนการใช้วอลเปเปอร์ ได้เลย  หรือถ้าจะเอามาปูพื้น ก็ลองเลือกลายที่มีลักษณะรูปทรงเรขาคณิต ก็จะช่วยเพิ่มจุดสนใจให้กับลูกค้าได้ และด้วยความที่เป็นงาน Handmade จึงทำให้เจ้าของร้านสามารถออกแบบลายกระเบื้องด้วยตัวเองได้อีกด้วย

ต้องบอกเลยว่าการตกแต่งร้านกาแฟด้วยกระเบื้องเดอะตรีทัชนั้น นอกจากจะสร้างความโดดเด่น สะดุดตาได้ดีแล้ว ก็กำลังเป็นที่นิยมและเป็นเทรนด์การแต่งบ้านมาแรงในปี 2018 อีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่ต้องการเปิดร้านกาแฟหรือกำลังคิดไอเดียในการตกแต่งร้านอยู่ ก็ลองใช้กระเบื้องเดอะตรีทัชในการตกแต่งดูสิ

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]