รวมโรงแรมในภาคเหนือที่ตกแต่งด้วย กระเบื้องลายโบราณ Blezz

สำหรับใครที่ชอบความคลาสสิค หรือความโบราณหน่อย ๆ ก็คงจะต้องชอบการปูพื้นด้วยกระเบื้องโบราณ Blezz ที่สามารถสร้างสีสันได้ในพื้นที่นั้น ๆ อย่างน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะปูกระเบื้องลายโบราณ Blezz ที่ไหนก็ตาม เช่น ในร้านกาแฟ ในห้องน้ำ ในห้องนั่งเล่น ไปจนถึงในโรงแรม ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในภาคเหนือ ซึ่งเราก็ได้รวบรวมมาไว้ในที่นี้แล้วว่า มีโรงแรมอะไรในภาคเหนือบ้าง ที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายโบราณ

1.Villa de hun จังหวัดเชียงใหม่

วิลลา เดอ ฮุน เป็นโรงแรมขนาดกลาง ๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ไม่ไกลจากไนท์บาร์ซ่ามากนัก โรงแรมแห่งนี้เลือกใช้กระเบื้องลายโบราณ Blezz มาตกแต่งพื้นโถงทางเดินเพื่อสร้างความดูดีมีระดับ ซึ่งทางโรงแรมได้เลือกใช้กระเบื้องสีขาวดำ และเลือกใช้ลายที่เรียบง่าย เพื่อเพิ่มความสวยงามและความสะดุดตาให้กับแขกผู้เข้าพักในทุกชั้นของโรงแรมอีกด้วย

2.วิลล่าดวงจำปา จังหวัดเชียงใหม่

วิลล่าแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งในอดีตเคยเป็นหอพักเก่ามาก่อน แต่ได้รับการบูรณะใหม่ให้เป็นวิลล่าที่มีลักษณะตึกในแบบโคโลเนียล ภายในห้องพักมีการแต่งด้วยกระเบื้องลายโบราณที่มีดีไซน์แตกต่างกันไปเฉพาะตัว ร่วมกับประตูแบบบานเฟี้ยม และเฟอร์นิเจอร์วินเทจหลากหลายชนิด

3.Mandarin Oriental Dhara Dhevi จังหวัดเชียงใหม่

โรงแรมสุดหรูในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เป็นทั้งโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ – ละครทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งนักท่องเที่ยวหลายคนรู้จักกันดี ภายในโรงแรมแห่งนี้ เต็มไปด้วยสถาปัตกรรมแบบล้านนาที่ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมแบบตะวันตกอย่างลงตัว และเพื่อความสวยงามคลาสสิคมากยิ่งขึ้น ทางโรงแรมก็ได้เลือกใช้กระเบื้องลายโบราณภายในโรงแรมทุกตารางนิ้ว ควบคู่ไปกับเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วว่ามีความเหมาะสม เพื่อให้เกิดความหรูหรามากยิ่งขึ้น

ว้าว!! แต่ละโรงแรมนั้นล้วนมีความโดดเด่นและกำลังเป็นที่นิยมในภาคเหนือกันเลยใช่ไหม ซึ่งจะมีการตกแต่งด้วยกระเบื้องลายโบราณ Blezz ได้อย่างสวยงามและมีความโดดเด่นอย่างไร ก็ต้องลองแวะไปชมหรือเข้าพักกันดู ไม่แน่คุณอาจจะได้ไอเดียดีๆ มาใช้ในการตกแต่งบ้านของคุณด้วยก็ได้

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]