อ่างล้างมือเซรามิค

อ้างล้างมือเซรามิค

ศิลปะคนมักมองว่าก็เป็นแค่งานวาดบนกระดาษทั่วไป แต่จริงๆแล้ว ศิลปะเข้าได้กับทุกๆอย่าง อย่างวันนี้ผมจะยกตัวอย่าง งานศิลปะกับอ่างลางมือเซรามิคนะครับ

อ่างล้างมือเซรามิค ลายโบราณ เป็นอีกหนึ่งงานศิลปะที่คนไม่ค่อยรู้จักเพราะว่าคนมี่ใช้ของประเภทนี้ต้องรักในงานศิลปะ และลายเส้นจริงๆ แต่มันก็คืออดีตแหละครับ แต่ ณ ปัจจุบันคนส่วนมากเริ่มที่จะรู้จักและสนใจในเรื่องศิลปะมากขึ้น สนใจเรื่องของลายมากขึ้น เพราะลายเหล่านี้มันจะเป็นสินค้าที่มีชิ้นเดียวในโลก ลายแต่ละลายที่ทำออกมาจะไม่เหมือนกันเลย ทำให้อ่างล้างมือเหล่านี้เริ่มเป็นที่ต้องการ

อ่างล้างมือเซรามิค
อ่างล้างมือเซรามิค

อ่างล้างมือเซรามิค ที่มากกว่าอ่างล้างมือทั่วไป

โดยอ่างล้างมือที่สไตล์นี้เรามักจะเห็นได้ตาม โรงแรม ที่พักตากอากาศ รีสอร์ท เป็นต้น ถามว่าทำไมเรามักจะเห็นอ่างล้างมือสไตล์แบบนี้ ตามโรงแรม หรือที่พักตากอากศ เพราะลายของอ่างล้างมือที่ช่างศิลปะวาดลงไปแต่ละครั้งนั้น ลายพวกนี้จะกลายเป็นกิมมิคของสถานที่นั้น เหมือนกับเราทานอาหารญี่ปุ่นนะครับ ต้องมี ปลาดิบอยู่ตลอด จึงจะเป็นอาหารญี่ปุ่น ก็ไม่ต่างกันครับ ที่โรงแรม ที่พักจะมีของตกแต่งที่บ่งบอกความเป็นสไตล์ของตัวเอง บ้างโรงแรม ที่พัก รีสอร์ท ถึงขั้นสลักชื่อลงไป หรือว่า ออกแบบลายโดยเฉพาะ เลยนะครับว่า ลายนี้ถูกออกแบบโดยใคร ลายนี้สื่ออะไร มันเลยกลายเป็นสินค้า ค่อนข้างที่จะมีมูลค่าทางความหมาย ของมัน

 

อ่างล้างมือสไตล์ศิลปะ ก็มีหลากหลายแบบด้วยกันบางคนชอบลายเยอะ บางคนชอบลายน้อย ก็สามารถทำได้หมด โดยเฉพาะช่างฝีมือของเดอะตรีทัช ที่สามารถออกแบบลาย เขียนลายของ อ่างล้างมือเซรามิคได้อย่างใจนึก จึกกลายมาเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ที่เอาไปออกบูทในงาน Style 2018 มาทำให้ ผู้คนที่สนใจงานประเภทนี้ ยิ่งสนใจและได้รับผลตอบรับอย่างดี ร่วมถึงลายที่ลูกค้า สามารถเป็นคนออกแบบได้อีกด้วย ทำให้อ่างล้างมือนี้ กลายเป็นสินค้าชิ้นเอก ที่มีชิ้นเดียวในโลกขึ้นมา

 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]