กระเบื้องลายโบราณ สำหรับห้องน้ำ

กระเบื้องลายโบราณ สำหรับห้องน้ำ

กระเบื้องลายโบราณเป็นวัสดุตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้คนที่สนใจอะไรใหม่ๆและเป็นรูปแบบของสไตล์ตนเองทั้งนี้กระเบื้องลายโบราณยังสามารถปูได้ทั้งพื้นและผนัง ปูทั่วทุกบริเวณบ้าน แต่ในวันนี้ เราจะมาแนะนำกระเบื้องลายโบราณสำหรับปูห้องน้ำกัน

คุณสมบัติสำคัญสำหรับการเลือกกระเบื้องลายโบราณปูห้องน้ำ

การเลือกกระเบื้องสำหรับปูห้องน้ำนั้นค่อนข้างสำคัญ เพราะห้องน้ำเป็นจุดที่น้ำไหลผ่านบ่อย และถ้าเลือกกระเบื้องผิดประเภทอาจเกิดปัญหาตามที่หลัง เช่น อุบัติเหตุ เป็นต้น  ฉะนั้นการเลือกกระเบื้องลายโบราณจำเป็นต้องเลือกกระเบื้องลายโบราณผิวด้านเท่านั้น หรือ กระเบื้องลายโบราณที่มีค่า R11 ที่การันตีว่าจะไม่ลื่น 100%

สินค้ากระเบื้องลายโบราณและตัวอย่างการปูในห้องน้ำ กระเบื้องลายโบราณแบบ MIX

กระเบื้องลายโบราณปูห้องน้ำ
กระเบื้องลายโบราณปูห้องน้ำ

กระเบื้องลายโบราณแบบ Mix ที่ปูห้องน้ำนี้เป็นกระเบื้องลายโบราณที่มีคุณสมบัติในการใช้งานในห้องย่างดี เพราะมันไม่มีความลื่นเลย เพราะกระเบื้องลายโบราณชนิดนี้ มีค่าอยู่ที่ R11 ทำให้กระเบื้องลายโบราณชนิดนี้ไม่ลื่น เเละยังเหมาะกับการปูในห้องน้ำอีกด้วย

นอกจากนี้การปูกระเบื้องลายโบราณในห้องน้ำ อาจไม่ต้องใช้ค่า R11 เสมอไป เเต่ต้องใช้กระเบื้องลายโบราณแบบผิวด้านเเทน เเน่นอนว่ากระเบื้องลายโบราณแบบผิวด้านนั้น สามารถปูได้ทั้งพื้นบ้านได้ เเละ พื้นห้องน้ำได้ เพราะด้วยความที่เป็นผิวด้านทำให้กระเบื้องนั้นไม่ลื่นเหมือนกัน

 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]