10 ข้อดีของกระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัช

10 ข้อดีของกระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัช

กระเบื้องดินเผา Terracotta
กระเบื้องดินเผา Terracotta
10 ข้อดีของกระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัช
10 ข้อดีของกระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัช

กระเบื้องดินเผาจัดเป็นกระเบื้องที่ได้รับความนิยมในการนำมาปูพื้นทั้งภายในและภายนอก ด้วยรูปลักษณ์ สีสันและคุณสมบัติเฉพาะตัวของกระเบื้องดังกล่าวที่ถูกใจผู้ใช้ในปัจจุบัน ซึ่งกระเบื้องดินเผาแต่ละยี่ห้อล้วนมีคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกัน ต่างจากกระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัช และเหตุผลหรือข้อดีของกระเบื้องดินเผา Terracotta ของเดอะตรีทัชที่ต่างจากกระเบื้องดินเผาทั่วไปก็มีดังต่อไปนี้

กระเบื้องดินเผา Terracotta Tiles
กระเบื้องดินเผา Terracotta Tiles

1.ผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี

ดินที่นำมาผลิตกระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชเป็นดินที่ได้รับการคัดเลือกเป็นพิเศษ ไม่ใช่ว่าดินจากที่ไหนก็สามารถนำมาผลิตกระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชได้ แต่ต้องเป็นดินที่มีเนื้อละเอียด ทำให้กระเบื้องที่ผลิตออกมานั้นมีความละเอียดและผิวสัมผัสที่เรียบ

2.ทนกรด ทนด่าง

กระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชสามารถทนการกัดกร่อนทั้งสภาวะที่เป็นกรดและด่างได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงสามารถใช้ปูพื้นในพื้นที่ที่มีสภาวะเป็นกรดหรือด่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ภายในโรงงานอุตสาหกรรม และอาคารบ้านเรือนที่อยู่บริเวณแถวชายทะเล เป็นต้น ซึ่งข้อดีดังกล่าวนี้จะทำให้พื้นกระเบื้องมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

3.ทนสารเคมี

กระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถทดการกัดกร่อนของสารเคมีได้สูงมาก จึงเหมาะกับการใช้งานในโรงงานหรือพื้นที่ที่ต้องใช้สารเคมีในการทำงาน

4.เย็นสบายตา

สีของกระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชเป็นสีตามธรรมชาติที่ช่วยทำให้บรรยากาศของพื้นที่ดูเย็นสบายตา สร้างความรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ซึ่งโทนสีดังกล่าวยังสามารถนำมาใช้ปูได้กับทุกพื้นที่หรือแมทช์ได้อย่างลงตัวกับทุกเฉดสีเลยนั่นเอง

5.สัมผัสเย็น

เนื่องจากกระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชทำการผลิตจากดินคุณภาพดีจึงให้ความรู้สึกเย็นสบายทุกครั้งที่ได้สัมผัส ดังนั้นไม่ว่าจะปูพื้นที่ใดเมื่อเข้าไปอยู่ในห้องจะทำให้รู้สึกเย็นสบายตามไปด้วย

6.ทนทาน

กระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชใช้ขั้นตอนในการผลิตที่พิถีพิถันจากประสบการณ์ผลิตกระเบื้องมากกว่า 30 ปี ทำให้กระเบื้องที่ผลิตออกมาแต่ละแผ่น ล้วนเป็นกระเบื้องที่มีความทนทานต่อแรงกระแทก และการกัดกร่อนได้ค่อนข้างดี

7.อายุการใช้งานสูง

อย่างที่รู้กันดีว่าผู้ผลิตกระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการผลิตกระเบื้องดินเผามาอย่างยาวนาน รู้ถึงปัญหาและข้อเสียที่เกิดขึ้นจากการใช้กระเบื้องดินเผาเป็นอย่างดี จึงทำการพัฒนาขั้นตอนการผลิตให้ดีขึ้น ส่งผลให้กระเบื้องที่ผลิตออกมามีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่ากระเบื้องดินเผาทั่วไป

8.ใช้งานได้หลายแบบ

กระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชได้รับการพัฒนาและออกแบบให้ใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น ไม่ได้จำกัดเป็นเพียงกระเบื้องสำหรับปูพื้นเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปปูผนังและตกแต่งผนังให้สวยงามได้อีกด้วย

9.ลวดลายสวยงาม

ปัจจุบันนี้กระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชได้มีการออกแบบให้มีลวดลายและสีสันที่ต่างกันออกไป ไม่ได้เป็นเพียงกระเบื้องสีน้ำตาลธรรมดาอีกต่อไป ทำให้กระเบื้องดินเผาของที่นี่มีความโดดเด่นทั้งสีสันและลวดลายที่สวยงาม นับเป็นงานศิลปะชั้นสูงที่สร้างความสวยงามได้กับทุกพื้นที่ทั้งในร่มและกลางแจ้ง

10.คุ้มค่าคุ้มราคา

กระเบื้องดินเผาเป็นกระเบื้องที่มีราคาถูกกว่ากระเบื้องชนิดอื่น ๆ เนื่องจากความเปราะบางทำให้ในอดีตคนไม่นิยมใช้  แต่ในปัจจุบันนี้กระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชได้รับการพัฒนาให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น แต่ทว่าราคาของกระเบื้องก็ยังถูกกว่ากระเบื้องชนิดอื่น ทั้ง ๆ ที่คุณสมบัติบางประการนั้นดีกว่ากระเบื้องชนิดอื่นหลายเท่า ดังนั้นการใช้กระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชจึงถือว่าคุ้มค่ามาก

จะเห็นว่ากระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชไม่ได้เป็นเพียงแค่กระเบื้องดินเผาธรรมดาทั่วไป แต่เป็นกระเบื้องดินเผาที่มีความพิเศษ มีความทนทานสูง สวยงาม ติดตั้งง่าย สามารถใช้งานได้หลายแบบ มีลวดลายและสีสันให้เลือกหลายหลาย แถมยังมีอายุการใช้งานที่สูงในราคาไม่แพง ดังนั้นการใช้กระเบื้องดินเผา Terracotta เดอะตรีทัชนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริง สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบกระเบื้องดินเผาแล้ว หากท่านได้ใช้กระเบื้องนี้รับรองว่าท่านจะติดใจแน่นอน

สินค้าที่ตอบโจทย์ ข้อดีของกระเบื้องทั้งสิบข้อนี้คือ กระเบื้องดินเผา เคนไซ Extrude Tiles Click!



Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]