9 เรื่องที่ต้องรู้ของกระเบื้องลายโบราณ blezz

9 เรื่องที่ต้องรู้ของกระเบื้องลายโบราณ blezz

กระเบื้อง คือวัสดุหรืออุปกรณ์สิ่งปลูกสร้างที่ใช้สำหรับประดับตกแต่งบ้านหรืออาคารสถานที่ เช่น ปูพื้นหรือปูผนัง ซึ่งเป็นขั้นตอนบ่งบอกความสมบูรณ์ของสิ่งปลูกสร้าง กระเบื้องเป็นอุปกรณ์ตกแต่งที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับสิ่งปลูกสร้าง และยังมีหลายชนิดหลายประเภท เหมาะสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน ใครที่ชื่นชอบการตกแต่งสไตล์คลาสสิค วันนี้ เดอะตรีทัช มี 9 เรื่องน่ารู้ของกระเบื้องลายโบราณ blezz  มาแนะนำ

ผลงานกระเบื้องลายโบราณคละลาย Mix Pattern ร้านกาแฟ

9 เรื่องที่ต้องรู้ของกระเบื้องลายโบราณ blezz

  1. กระเบื้องลายโบราณ blezz คือกระเบื้องลายโบราณคลาสสิค ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นคงกลิ่นอาย

ของความโบราณทั้งในด้านสีสันและลวดลาย อันเป็นเอกลักษณ์บ่งบอกความเป็นยุคเก่าช่วยสร้างบรรยากาศย้อนยุคให้กับงานตกแต่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ

  1. กระเบื้องลายโบราณ blezz เป็นวัสดุอุปกรณ์สิ่งปลูกสร้างที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน สามารถใช้

ตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอก เช่น ใช้ปูพื้นบริเวณที่อยู่ภายนอกและภายในอาคาร หรือปูผนังตกแต่งภายใน  และยังประยุกต์กับงานตกแต่งได้ทุกรูปแบบและทุกสไตล์

  1. สามารถนำมาตกแต่งประยุกต์เข้ากับกระเบื้องสมัยใหม่ ได้ทุกจุดภายในบริเวณบ้าน เช่น

ห้องรับแขก ห้องนอน ห้องครัว หรือห้องน้ำ เช่น ใช้กระเบื้องลายโบราณ blezz ปูพื้น และตกแต่งโดยการปูผนังด้วยกระเบื้องลวดลายสมัยใหม่ เป็นการประยุกต์ที่ช่วยเพิ่มความทันสมัยสร้างความโดดเด่นให้กับห้อง ถือเป็นการผสมผสานการตกแต่งที่สวยงามลงตัว

Project โรงแรมศาลาแดง GA คละลาย

  1. กระเบื้องลายโบราณ blezz ที่นิยมนำไปปูพื้น ปูผนัง หรือตกแต่งทั้งภายในและภายนอก จะมีอยู่ 3 ประเภท ได้แก่ เนื้อแกรนิตโต้ ซีเมนต์มาตรฐาน และซีเมนต์พรีเมี่ยม ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานแต่ละประเภท
  1. ลักษณะทางกายภาพของกระเบื้องลายโบราณ blezz ที่มีอยู่ 3 ประเภท โดยแต่ละประเภท

มีคุณสมบัติและเหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน ดังนี้

  • กระเบื้องแกรนิตโต้ คือกระเบื้องเซรามิคชนิดหนึ่งที่เป็นหินแกรนิตเทียม ถูกผลิตขึ้นมาด้วย

เทคโนโลยีที่ทันสมัย เนื้อกระเบื้องเป็นเนื้อเดียวทั้งแผ่น ทำให้มีความแข็งแกร่ง ทนทานกว่ากระเบื้องชนิดอื่น กระเบื้องลายโบราณ blezz  เนื้อแกรนิตโต้นิยมนำมาปูพื้นและปูผนัง เพราะมีความแข็งแกร่งทนทาน น้ำหนักเบาไม่มีปัญหาเรื่องซึม

  • เนื้อซีเมนต์มาตรฐาน กระเบื้องลายโบราณ blezz เนื้อซีเมนต์มาตรฐานวัสดุทำจากซีเมนต์

สีสันจะเป็นแนวคลาสสิค เหมาะกับการตกแต่งในแนววินเทจ  ศิลปะ หรือสไตล์โบราณย้อนยุค คุณลักษณะพิเศษของกระเบื้องเนื้อซีเมนต์ เมื่อใช้ไประยะหนึ่งสีจะสดขึ้นจากการใช้งานเหมือนซีเมนต์ขัดมันดี เหมาะกับงานใช้ภายใน การใช้งานติดตั้งแบบปูกาวด้วยปูนกาวสำหรับติดตั้งกระเบื้อง

  • เนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยม กระเบื้องลายโบราณ blezz ซีเมนต์พรีเมี่ยม เป็นกระเบื้องลายโบราณที่

มีสีที่สดใสกว่าเนื้อซีเมนต์มาตรฐาน แต่ยังความความสวยงามในสไตล์ยุค ผิวกระเบื้องเรียบเนียน มีความคงทนการดูดซึมน้ำต่ำกว่า แผ่นกระเบื้องมีการเคลือบน้ำยาไว้เรียบร้อย

  1. ควรเลือกใช้ กระเบื้องลายโบราณ blezz ให้เหมาะกับประเภทของงาน คุณสมบัติของกระเบื้อง

แต่ละประเภทมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและผลิตจากวัสดุที่แตกต่างกัน การนำกระเบื้องลายโบราณ blezz ไปใช้ก็เช่นเดียวกันที่ควรเลือกใช้ให้เหมาะกับประเภทของงาน เช่น ใช้สำหรับภายนอก หรือตกแต่งภายใน

  1. กระเบื้องปูพื้นใช้ปูผนังได้หรือไม่ คุณสมบัติของกระเบื้องลายโบราณ blezz สามารถใช้ปูผนัง

ได้ แต่ทั้งนี้ควรปูผนังโดยช่างที่มีความรู้ความชำนาญและเลือกวิธีการปูแบบแห้ง โดยใช้ปูนกาวซีเมนต์ที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพในการยึดเกาะสูงเท่านั้น เพื่อป้องกันปัญหากระเบื้องหลุดร่อน

8. กระเบื้องลายโบราณ blezz มีหหลายขนาดให้เลือกได้ตามความชื่นชอบ หรือเลือกให้เหมาะกับ

สไตล์การตกแต่ง เหมาะกับขนาดของพื้นที่

9. กระเบื้องลายโบราณ blezz ราคาไม่แพง ปูง่าย สามารถปูด้วยปูนกาวได้อย่างไม่ยาก ช่วย

ประหยัดค่าจ่างแรงงาน และประหยัดเวลา

สำหรับคนที่ชื่นชอบงานตกแต่งสไตล์คลาสสิค กระเบื้องลายโบราณ blezz นอกจากตอบโจทย์ทุกการตกแต่งแล้ว ปัจจุบันยังหาซื้อได้ไม่ยาก และเดอะตรีทัช ก็คือหนึ่งในผู้ให้บริการที่มีสินค้าคุณภาพหลากหลายไว้บริการทุกท่าน พร้อมให้คำแนะนำปรึกษาก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]