เลือกกระเบื้องสระว่ายน้ำ โทนไหน สีไหน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรา

เลือกกระเบื้องสระว่ายน้ำ โทนไหน สีไหน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรา

ความฝันของใครหลายคนคืออยากมีบ้านสักหลังเป็นของตัวเองบ้านสวยตามสไตล์ของเรา มีบ้านแล้วก็อยากมีสระว่ายน้ำด้วย เอาไว้สร้างความผ่อนคลาย หรือให้ลูกๆ ได้เล่นคลายร้อนตลอดจนทำกิจกรรมนันทนาการต่างๆ ใครวางแผนจะสร้างสระว่ายน้ำ การเลือกกระเบื้องสระว่ายน้ำสำคัญมาก ควรเลือกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด ศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายภายหลัง โดยเฉพาะเรื่องโทนสี กระเบื้องสระว่ายน้ำแต่ละโทนสีบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป

โทนสีดำ

กระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีดำ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีจริง ในต่างประเทศบ้านพัก โรงแรมหรือรีสอร์ทหลายแห่ง รวมถึงประเทศไทยของเรา เลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีดำเพราะต้องการให้เข้ากับการตกแต่งบ้านที่เน้นโทนขาว-ดำ อีกทั้งยังบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์สุขุม บุคลิกเรียบง่าย ให้ความรู้สึกเงียบสงบ น่าค้นหา แถมยังทำให้สระว่ายน้ำดูลึกด้วย

โทนสีเขียว

กระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีเขียวหรือสีเขียวเทอร์ควอยเป็นโทนสีที่ได้รับความนิยมมากๆ ในปัจจุบัน ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เหมาะกับคนที่รักธรรมชาติ บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์เรียบง่าย มันช่วยสร้างบรรยากาศให้ร่มรื่น เหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มองดูแล้วเกิดความสบายตา สบายใจ สระว่ายน้ำที่เลือกใช้กระเบื้องโทนสีเขียวนิยมสร้างไว้กลางสวนหรือปลูกต้นไม้เล็กๆ วางกระถางต้นไม้รอบสระเพื่อให้เกิดความร่มรื่นผ่อนคลาย

โทนสีเทา

หากคุณชอบความหรูหรา ชอบความทันสมัย มีไลฟ์สไตล์สงบไม่ต้องการความเร่งรีบ ต้องการความผ่อนคลาย แนะนำกระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีเทาตอบโจทย์ได้ดีที่สุด เหมาะกับบ้านสมัยใหม่หรือบ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านสไตล์ลอฟท์ บ้านที่เน้นโทนสีขาว-เทา ยิ่งถ้าได้สระว่ายน้ำโทนเทาๆ ยิ่งสวย ทำให้องค์ประกอบของบ้านดูเหมาะสมกลมกลืนกันอย่างลงตัวเรียกได้ว่าไม่หลุดคอนเซปต์เลยทีเดียว

โทนสีฟ้า

ถ้าพูดถึงกระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีที่ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับหนึ่ง คงหนีไม่พ้นกระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีฟ้า ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีฟ้าอ่อนหรือโทนสีฟ้าเข้ม ช่วยสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลาย ดูมีชีวิตชีวา สนุกสนาน ทำให้รู้สึกสดใสหรือสดชื่นตลอดเวลา บ้านไหนมีเด็กๆ นิยมเลือกกระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีฟ้า

โทนสีขาว

เรามาปิดท้ายกันที่กระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีขาว แม้ปัจจุบันจะพบเห็นไม่บ่อย พอๆ กับโทนสีดำ แต่ก็ถือว่าเป็นโทนสีที่น่าสนใจพอสมควร ถ้าคุณไม่ชอบความอึดอัดเป็นคนรักสะอาดไม่ชอบให้บ้านสกปรกแนะนำกระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีขาวเลย เพราะให้ความรู้สึกสบายตา สบายใจ แถมยังให้ความรู้สึกกว้างขวาง ไม่อึดอัดด้วย

เลือกกระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีไหนให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด ทั้งหมดนี้คือไอเดียดีๆ ที่เราเอามาฝาก ไม่ว่าคุณจะเลือกกระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีไหน กระเบื้องสระว่ายน้ำต้องดี มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มองหาแหล่งจำหน่ายกระเบื้องสระว่ายน้ำที่มีคุณภาพ มีให้เลือกหลากหลายโทนสี แนะนำ TheThreeTouch ร้านกระเบื้องออนไลน์ ศูนย์รวมกระเบื้องที่ตอบโจทย์คุณได้ทุกไลฟ์สไตล์

 

 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]