ตัวเลือกการออกแบบและการปรับแต่งกระเบื้องของเดอะตรีทัช

ขอตัวอย่างกระเบื้องฟรี

หากพูดถึงองค์ประกอบสำคัญของบ้านหลายคนจะนึกถึงรากฐาน โครงสร้าง หลังคา ฉนวนฝ้าเพดาน หรือไม่ก็ผนังและประตูหน้าต่าง แต่หากจะพูดถึงองค์ประกอบด้านความงามอย่างกระเบื้องน้อยคนนักจะรู้ ดังคำพูดที่ว่า “บ้านจะสวยงามได้ ก็ต่อเมื่อกระเบื้องสวยงาม” ยิ่งออกแบบให้โดดเด่นมีสไตล์ยิ่งสร้างความแปลกใหม่ มือใหม่ที่ต้องการปูพื้นบ้านบ่งบอกความเป็นตัวเอง แต่ไม่มีความรู้เรื่องการออกแบบหรือการปรับแต่งกระเบื้อง และกำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญด้านกระเบื้อง แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง? เริ่มต้นที่ไหน? เดอะตรีทัช เข้าใจกระเบื้องเพื่อบ้านเป็นอย่างดี เราคุณช่วยได้

ขอตัวอย่างกระเบื้องฟรี

ออกแบบกระเบื้องจากเดอะตรีทัช

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ต้องการออกแบบกระเบื้องและปรับแต่งถูกใจอยู่ล่ะก็ เดอะตรีทัชรวมกระเบื้องทุกประเภท ครบทุกลายมาให้บริการ จะกระเบื้องลายโบราณ ANTIQUE TILE, กระเบื้องสระน้ำ POOL TILES, กระเบื้องลายไม้ WOOD TILES, กระเบื้องเคนไซ KENZAI TILES, กระเบื้องลายอิฐ SUBWAY TILES หรือกระเบื้องดินเผา TERRACOTTA TILES ก็เลือกได้ตามใจ การันตีวัสดุคุณภาพหลากชนิด ทั้งเซรามิก กระเบื้องยาง แกรนิตโต้ ลามิเนท และหินธรรมชาติ พร้อมให้คำแนะนำการติดตั้งฟรี!

ลายไหนไม่ถูกใจ Request เข้ามาได้ตลอด อยากปรับนั่นนิดนี่หน่อยให้เข้าวิมานในฝันหรือคอนโดสุดหรูก็ไม่มีปัญหา ไม่รู้จะเลือกลายไหน? ออกแบบยังไงให้เข้ากับองค์ประกอบอื่น ๆ หมดกังวลไปได้เลย แค่บอกธีมที่อยากได้ ราคาที่จ่ายไหว ทางเราก็พร้อมนำเสนอทางเลือกที่ดีที่สุด เช่น อยากได้ห้องนอนสวย ๆ ผิวสัมผัสสบายเท้าเลือกกระเบื้องเซรามิกสีโทนอ่อน เพิ่มสไตล์ให้ห้องนั่งเล่นด้วยกระเบื้องเซรามิกผิวด้าน ห้องครัวทำความสะอาดง่ายไม่เพิ่มงานด้วยเซรามิกมันวาว หรือจะปลุกความ Productive ยาว ๆ วันทำงานแค่เสริมด้วยกระเบื้องสีโทนอ่อนออกแนวธรรมชาติก็เป็นอันจบ

 

ปรับแต่งกระเบื้องลายเดียวในโลกไม่ใช่เรื่องยาก

ใคร ๆ ก็อยากมีบ้านสไตล์ตัวเอง เลียนแบบคนอื่นดูเชยไปต้องเปลี่ยนใหม่ เอาแบบไม่เหมือนใครในโลกไปเลย เราปรับแต่งกระเบื้องให้ได้ แค่ระบุรายละเอียดเรื่องขนาด พื้นผิว โทนสี สไตล์ หรือส่งภาพพื้นที่จริงให้เจ้าหน้าที่ช่วยวิเคราะห์ แค่นี้ก็ได้งานคุณภาพกว่าเป็นไหน ๆ หรืออยากได้งานกระเบื้องคุณภาพแต่ไม่มีความรู้เรื่องนี้ ไม่เป็นปัญหาแน่นอน เราจัดทีมงานมืออาชีพ ทั้งนักออกแบบและสถาปนิกคอยให้คำแนะนำ จะต่อสายตรงหรือศึกษาบนเว็บไซต์ก็ได้ตามใจ

 

ตัวอย่างผลงานและความโดดเด่น

ตัวอย่างผลงานออกแบบกระเบื้องและการปรับแต่งกระเบื้องและความโดดเด่นของเดอะตรีทัช มีดังนี้

  •  งานกระเบื้องลายโบราณ BLEZZ เช่น ร้านกาแฟถวายบัว THAWAI BUA CUISINE & CAFÉ, โรงแรงศาลาแดง GA, บ้านคุณแก้ว, ร้าน SEGAFREDO ZANATTI, SKY VEIW RESORT และนายเล้าข้าวมันไก่ เป็นต้น
  • งานกระเบื้องสระว่ายน้ำ BLEZZ เช่น สระว่ายน้ำสุขุมวิทย์ 15, สระว่ายน้ำ SUMMER GARDEN, สระว่ายน้ำ APPLE ADAY HOTEL, สระว่ายน้ำ FAIR TOWER และ THE GRAND SETHIWAN เป็นต้น
  • งานปรับแต่งกระเบื้องลายไม้ เช่น ร้านอาหารมังสวิรัติ Palatable Vedge, ร้าน Fuji Bluport, และร้าน Coco ichibanya เป็นต้น

 

คำนวณราคา พื้นที่ จำนวนกระเบื้องได้ฟรี

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนปูกระเบื้องบ้าน ห้องน้ำ คอนโด หรืออื่น ๆ แต่กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย กลัวจะแพงเกินไป หรือกลัวว่าซื้อแล้วอาจเหลือหรือขาด อยากได้ข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนเลือก เรามีโปรมแกรมคำนวณฟรี! บริการ แค่กรอกความกว้าง ความยาว ขนาดกระเบื้อง เผื่อกระเบื้องแตก (2 – 5%) เลือกประเภทยาแนวแล้วกดคำนวณแค่นี้ก็เป็นอันเสร็จ ทั้งนี้จำนวนกระเบื้องอาจเปลี่ยนแปลงตามประเภทและความกว้างของยาแนว

 

บทความความรู้เกี่ยวกับกระเบื้อง

บางคนอาจยังไม่พร้อมซื้อหรือดำเนินการติดตั้ง แต่ต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระเบื้องประเภทต่าง ๆ เทคนิคการเลือกลาย หรือแนวทางการเลือกช่างเราเสิร์ฟให้ถึงที่แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

 

สำหรับท่านใดที่สนใจการออกแบบและการปรับแต่งกระเบื้อง ไม่ว่าจะลายไม้ ลายโบราณ ลายหินธรรมชาติ ผิวเรียบผิวด้าน ขนาดเล็กขนาดใหญ่ หรือสไตล์ที่ชอบ รวมถึงกระเบื้องประเภทต่าง ๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://thethreetouch.com/ หรือต่อสายตรง 061 – 826 – 5992 และ 061 – 823 – 5619 ทุกวันจันทร์ถึงเสาร์เวลา 09 : 00 – 17 : 00 น. แค่นี้ก็ได้ทั้งคำปรึกษาและแนวทางดี ๆ จากทีมงานเดอะตรีทัชแบบฟรี ๆ แล้ว

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]