เพิ่มมูลค่าบ้านด้วยกระเบื้องจากเดอะตรีทัช

เพิ่มมูลค่าบ้านด้วยกระเบื้องจากเดอะตรีทัช

เพิ่มมูลค่าบ้านด้วยกระเบื้องจากเดอะตรีทัช

ในมุมมองของคนทำธุรกิจการเพิ่มมูลค่าบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์เป็นสิ่งสำคัญ เพราะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อหรือเช่า นักการตลาดของแต่ละบริษัทต้องงัดทุกกลยุทธ์มาใช้ ทั้งเปลี่ยนของเก่าให้เป็นของใหม่ ตกแต่งเพิ่มเติม และการใส่เรื่องราวชวนติดตามเพื่อดึงดูด มีทั้งได้ผลและไม่ได้ผล แต่รู้หรือไม่ว่ามีอีกหนึ่งวิธีน่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งเป็นการรวมกลยุทธ์ที่ว่าก่อนไว้ในที่เดียวอย่างการเพิ่มมูลค่าด้วยกระเบื้องจากเดอะตรีทัช แต่จะเพิ่มมูลค่าได้ยังไง? น่าสนใจแค่ไหน? เราจะพาไปทำความเข้าใจ

เพิ่มมูลค่าด้วยกระเบื้องจากเดอะตรีทัชดียังไง?

คุณกำลังมองหากระเบื้องลายใหม่ปูทับลายเก่า ตกแต่งเพิ่มเติมให้เข้าธีมเดียวกัน หรือเพิ่มเรื่องราวอันน่าติดตามใช่หรือไม่? หากใช่คุณมาถูกที่ เดอะตรีทัชให้คุณได้มากกว่าทั้งลวดลาย สไตล์ ขนาด ประเภท และสีสัน จะเลือกกระเบื้องสุดคลาสสิคแฝงไปด้วยความอบอุ่นสไตล์ธรรมชาติ สีสันฉูดฉาดแยงตา หรือว่ากระเบื้องออกแบบเองเราก็จัดให้ มีครบทั้งกระเบื้องยาง ลามิเนท แกรนิตโต้ หินธรรมชาติ และเซรามิก งานทุกชิ้นการันตีคุณภาพผ่าน มาตรฐาน มอก. พร้อมให้คำปรึกษาและติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพ

เพิ่มมูลค่าบ้านด้วยกระเบื้องจากเดอะตรีทัช

เพิ่มมูลค่าบ้านโดดเด่นไม่เหมือนใคร

ไม่รู้จะเพิ่มมูลค่าบ้านยังไง? เริ่มต้นจากตรงไหน? แค่ทำตามนี้

  • Mix & Match กระเบื้องโบราณและบ้านโมเดิร์น ใครชอบความคลาสิคแบบลงตัวสุด ๆ กับบ้านสไตล์โมเดิร์นลองแต่งด้วยกระเบื้องโบราณสีเดียวกันกับผนัง หากยังไม่ชอบใจเปลี่ยนใหม่เป็นลายเรขาคณิต พอคิดอีกนิดปรากฏว่ายังไม่ใช่งั้นตกแต่งแค่บางส่วน หรือสร้างความปั่นป่วนด้วยการปูสลับแบบเก๋ ๆ แค่นี้ก็ได้บ้านสไตล์ไม่ซ้ำใคร
  • กระเบื้องโบราณแต่เต็มไปด้วยความคลาสสิค ใครชอบบ้านสไตล์ย้อนยุคบอกเลยห้ามพลาดการตกแต่งด้วยกระเบื้องโบราณ ให้ความรู้สึกภูมิฐาน หรูหราโอ่อ่า เพิ่มมนต์เสน่ห์ให้บ้านสไตล์วินเทจและสไตล์เรโทรได้อย่างลงตัว ลองเลือกลายที่มีความโค้งมน สีเดียวกับผนัง หรือแผ่นใหญ่ ได้บ้านสวย ๆ แน่นอน จะอยู่เองหรือปล่อยเช่าก็โดนใจแบบสุด ๆ
  • เพิ่มลูกเล่นด้วยกระเบื้องลายไม้ ปูมุมไหนของบ้านก็โดดเด่น อยากเพิ่มความหรูหราให้ห้องนั่งเล่นเลือกลายไม้อ่อนเข้มสลับกัน และทาผนังด้วยสีขาว หรือแถมด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีไม้มองแล้วสบายตาใครเห็นเป็นต้องซื้อ
  • เลือกกระเบื้องแผ่นใหญ่เสริมบ้านให้ดูกว้าง ขนาดกระเบื้องยอดนิยมส่วนใหญ่มีความกว้างและความยาวเพียง 60 x 60 ซม. เท่านั้น นั่นหมายความว่าเราเข้าบ้านหลังไหนก็ต้องมีกระเบื้องขนาดเท่านี้กว่าร้อยละ 80% แต่จะเกิดอะไรขึ้นหากเราสร้างความแตกต่างด้วยกระเบื้องขนาด 160 x 320 หรือไม่ก็ 75 x 150 แน่นอนว่าย่อมมาพร้อมความแตกต่าง เสริมให้บ้านดูกว้างขวาง มองแล้วเหมือนเห็นบ้านในฝันก็มิปาน
  • เพิ่มธรรมชาติด้วยกระเบื้องหินธรรมชาติ แม้จะมีราคาแพงแต่เป็นกระเบื้องในฝันของใครหลายคน ให้ความรู้สึกดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ ลวดลายที่ถูกสรรค์สร้างขึ้นมาโดยปราศจากฝีมือมนุษย์ แถมมีให้เลือกเยอะ ทั้งหินอ่อน หินทราย หินแกรนิต หินกาบ และหินขัด ยิ่งเลือกให้เข้าธีมเดียวกันโอกาสขายบ้านมีเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

เพิ่มมูลค่าบ้านด้วยกระเบื้องจากเดอะตรีทัช

โดดเด่นทั้งเรื่องราคาและความหลากหลาย

สนใจงานออกแบบกระเบื้องสั่งทำพิเศษ หรือเลือกลายเพิ่มมูลค่าบ้านที่เดอะตรีทัชจัดเตรียมไหว้ให้ครบ พร้อมนำเสนอราคาจับต้องได้และลายให้เลือกเพียบ!

  • กระเบื้องสระว่ายน้ำ BLEZZ เช่น อันธิกา หน้าคลื่น เขียวพฤกษา, อันธิกา หน้าคลื่นน้ำเงินไพลิน, TG – 032 Green Smoke, HGN – Yellow – Green และ TG – 016 Emerald จัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 499 บาท (ช่วงโปร) ราคาต่อตารางเมตร
  • กระเบื้องลายไม้ กระเบื้องลายไม่เนื้อพอชเลน และ ESM เนื้อแกรนิตโต้ จัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 549 บาท ราคาต่อตารางเมตร
  • เพิ่มมูลค่าบ้านด้วยกระเบื้องโบราณ BLEZZ เนื้อซีเมนต์พรีเมียมและเนื้อแกรนิตโต้ จัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 900 บาท ราคาต่อตารางเมตร
  • กระเบื้อง SUBWAY เนื้อสัมผัสแบบเดียวกันแต่ต่างกันที่เฉดสี จัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 790 บาท ราคาต่อตารางเมตร
  • เดอะตรีทัชกระเบื้องเคนไซ เหมาะสำหรับปูผนังและพื้นภายนอก จัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 514 บาท ราคาต่อตารางเมตร

เห็นหรือไม่ว่าการเพิ่มมูลค่าบ้านด้วยกระเบื้องน่าสนใจแค่ไหน ไม่ใช่แค่เพิ่มความโดดเด่นแต่ยังเลือกให้เข้ากับธีมเดิมของบ้านได้อย่างลงตัว หากเริ่มสนใจแต่ไม่มีความรู้เรื่องกระเบื้องเลย ขอคำปรึกษาเดอะตรีทัชได้ ฟรี!

เพิ่มเพื่อน

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]