กระเบื้องและบริการต่าง ๆ ของเดอะตรีทัช

กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญเรื่องกระเบื้อง ปูครั้งเดียวใช้ได้นาน ไม่ต้องเสียเวลารื้อปูใหม่หรือเจอปัญหาปูนหลุดร่อน เว้นระยะห่างไม่เหมาะสม เลือกกระเบื้องผิดประเภท ปูผิดวิธี และปัญหาอีกสารพัดที่เดอะตรีทัชช่วยคุณได้ การันตีประสบการณ์การทำงานมากว่า 36 ปี ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย อาทิ สุดยอด SMEs 5 ซ้อน (ครั้งที่ 7, 8, 9 , 10 และ 13) ธรรมาภิบาล ฯลฯ นำเข้าเข้ากระเบื้องคุณภาพสูงจากต่างประเทศ คัดสรรมาให้เลือกกว่า 100 แบบ นอกจากนั้น ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบเสมือนจริงใกล้เคียงธรรมชาติที่สุด มาพร้อมลวดลายสวยงาม ให้ความรู้สึกหรูหราแต่เรียบง่ายและมีเอกลักษณ์ ยังไม่พอหากคุณมีความรู้เรื่องการเลือกซื้อกระเบื้องเป็นศูนย์ เรามีคำแนะนำการเลือกซื้อกระเบื้องแบบฟรี ๆ ให้ศึกษา หรือกระเบื้องที่เรามีให้บริการไม่ถูกใจพอ ขอคำแนะนำหรือร่วมออกแบบกับสถาปนิกมืออาชีพก็ทำได้ แต่การบริการจะครอบคลุมแค่ไหน? มีอะไรน่าสนใจ? ปัญหาที่เราแก้ได้มีอะไรบ้าง? เราจะพาไปทำความเข้าใจ

บริการต่าง ๆ ของเดอะตรีทัช เอเชียแปซิฟิค

นอกเหนือจากความโดดเด่นเรื่องกระเบื้องแล้วเดอะตรีทัช ยังมีการบริการอื่น ๆ ดังนี้

  1. ออกแบบ รับผิดชอบหน้าที่โดยนักออกแบบและสถาปนิกมืออาชีพ อยากออกแบบเสริมเล็ก ๆ น้อย บางส่วนของงาน หรือทั้งหมดก็ไม่ใช่ปัญหา
  2. บริการให้คำปรึกษา อยากปูกระเบื้องแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง? ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? หรือเตรียมพื้นที่หรือไม่? จะงานเล็กงานใหญ่ปูภายนอกหรือภายใน เราพร้อมให้คำปรึกษาและหาทางออกร่วมกัน เพื่อให้งานออกมาตรงใจมากที่สุด
  3. บริการติดตั้ง ตัดสินใจเลือกลายและประเภทกระเบื้องตอบโจทย์แล้วต้องการติดตั้ง สามารถแจ้งความประสงค์เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจและตกลงเรื่องราคา ระยะเวลา และบริการเสริมอื่น ๆ ก่อนดำเนินการจริงได้ในวันและเวลาทำการ (ขอบเขตการให้บริการครอบคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่วนต่างจังหวัดอาจพิจารณาเป็นกรณี ๆ ไป)
  4. แก้ไขปัญหาด้วยคำปรึกษา พร้อมซ่อมแซมตรงจุด ไม่ว่าปัญหาที่คุณเจอจะเล็กจัดการได้ด้วยตัวเอง หรือปัญหาใหญ่ต้องพึ่งพาฝีมือผู้เชี่ยวชาญ เราก็พร้อมให้คำแนะนำแบบเป็นกันเอง รับรองว่าปัญหากระเบื้องโก่ง หลุดร่อน ระเบิด กระเบื้องแตกหรือร้าว หรือปัญหาใด ๆ จะไม่กลับมากวนใจแน่นอน แถมเลือกอ่านจากบทความความรู้หรือสอบถามทีมงานโดยตรงผ่านช่องต่อไปนี้ก็ได้
  • Line: @thethreetouch
  • โทร: 086 – 369 – 0493, 086 – 304 – 5805, 061 – 826 – 5992

กระเบื้องคุณภาพสูง ราคาย่อมเยา

กำลังมองหางานกระเบื้องคุณภาพสูงทั้งชิ้นงานและการติดตั้ง ราคาจับต้องได้ไม่ถูกไม่แพงที่นี่ช่วยได้ กระเบื้องแบบไหนที่กำลังตามหา ใช่ BLEZZ, COTTO, KENZAI, กระเบื้องจากแบรนด์ชั้นนำ มีครบทั้งเซรามิค กระเบื้องยาง SPC หินธรรมชาติ แกรนิตโต้ และลามิเนทหรือเปล่า? หากใช่อย่าพลาดเชียว! มีครบทุกอย่างที่ตามหาแน่นอน แถมพูดคุยตกลงราคากันได้ มีงบเท่าไหร่ไม่ใช่ปัญหา ความต้องการลูกค้าสำคัญกว่าเสมอ ส่วนปัญหาการติดตั้งไม่ว่าจะปูไม่ถูกวิธี เว้นระยะไม่เหมาะสม ไม่เตรียมพื้นก่อนปู เลือกกระเบื้องผิดประเภท หรือปัญหาไหน ๆ เราแก้ให้ได้ ไม่ต้องทนซ่อมแล้วซ่อมอีก เลือกใช้บริการครั้งเดียวจบงบไม่บานปลาย จะงานสายไหนก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ (ขอแค่เกี่ยวกับกระเบื้อง)

ข้อควรรู้ก่อนซื้อกระเบื้อง

จริงอยู่ที่เลือกซื้อกระเบื้องจากกระเบื้องคุณภาพสูงกับทางเดอะตรีทัชมั่นใจมากกว่า แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเลือกยังไงก็ได้ ต้องรู้ข้อควรระวังเสียก่อน เวลาซื้อจะได้ไม่เสียเงินฟรี

  •  ดูเรื่องความเหมาะสม แน่นอนว่าตอนอยากได้อะไรสักอย่างของมันต้องได้ของมันต้องมี แต่บางทีพอซื้อมาจริงอาจไม่เข้ากัน และดันไม่เหมาะแก่การใช้งานอีกต่างหาก ก่อนเลือกลายหรือประเภทควรรู้ก่อนว่าพื้นที่ที่เรากำลังจะปูเหมาะกับกระเบื้องประเภทไหน เช่น กระเบื้องผิวด้าน (ภายในบ้าน) ลดอันตรายจากการบาดเจ็บ พอรู้คร่าว ๆ แล้วค่อยเลือกสไตล์ สี หรือลวดลายที่ชอบ
  • ความหนา
    • 8 มิลลิเมตร เหมาะกับการปูในบ้าน โรงแรม หรือห้องพัก
    • 12 มิลลิเมตร เหมาะกับการปูในหรือบริษัทห้างร้านต่าง ๆ
    • 16 มิลลิเมตร เหมาะกับการปูในห้างสรรพสินค้าหรืออาคารที่มีคนพลุกพล่าน
  • กระเบื้องคุณภาพสูงอย่างเดียวไม่พอต้องดูวัสดุด้วย บางคนแค่ได้ยินคำว่า “คุณภาพสูง” แทบวิ่งไปจับจองพื้นที่ แต่คำนี้มีข้อมูลแฝงที่เราจำเป็นต้องรู้ละเอียดขึ้น เช่น วัสดุ โรงงานที่ผลิต ความคงทน ฯลฯ เวลาเลือกซื้อจะได้ไม่เสียเปรียบ
  • เผื่อเหลือเผื่อขาด ก่อนสั่งซื้อกระเบื้องทุกครั้งต้องเผื่อแตก 2 – 5% ของกระเบื้องทั้งหมดไว้ด้วย
  • กระเบื้องเคนไซ มีจริงแต่ไม่เหมาะกับทุกการใช้งาน หากพูดถึงความแข็งแรงทนทานต้องยกให้กับกระเบื้องเคนไซ แต่หลายคนอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับกระเบื้องยอดนิยมชิ้นนี้สามารถใช้ได้กับทุกงาน แต่จริง ๆ แล้วถูกออกแบบไว้สำหรับการสร้างสระน้ำและพื้นที่ต้องรองรับน้ำหนักมากเป็นพิเศษ แต่ข้อเสียราคาค่อนข้างแพง ดังนั้นก่อนซื้อควรเลือกให้ดี

สนใจงานกระเบื้องคุณภาพสูงครบวงจร ออกแบบ ติดตั้ง ซ่อมแซม หรือขอคำปรึกษาฟรี! เดอะตรีทัชมัดรวมทุกอย่างให้คุณในที่เดียว

เพิ่มเพื่อน

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]