ทำไมต้องเลือกกระเบื้องลายโบราณBlezz มาตกแต่งบ้าน

ทำไมต้องเลือกกระเบื้องลายโบราณBlezz มาตกแต่งบ้าน

ทำไมต้องเลือก กระเบื้องลายโบราณBlezz มาตกแต่งบ้าน

เมื่อพูดถึงกระเบื้อง ที่ใช้สำหรับปูพื้นบ้านแล้วล่ะก็ เชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จักและคุ้นหูกันเป็นอย่างดีสำหรับ กระเบื้องลายโบราณ Blezz ที่ผลิตมาอย่างยาวนานมีคุณภาพคงทนแข็งแรง เหมาะแก่การใช้งานทุกประเภทช่วยให้คุณสร้างสรรค์บ้านให้ออกมาสวยงามโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และที่สำคัญกระเบื้องนี้มีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ให้บ้านของคุณมีความคลาสสิคน่าอยู่มากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่กำลังรีโนเวทบ้านใหม่หรือมีแพลนอยากจะต่อเติมบ้านอยู่นั้น กระเบื้องประเภทนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้บ้านของคุณดูมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นได้มากยิ่งขึ้น

กระเบื้องลายโบราณBlezz มีหลากหลายประเภท ให้ได้เลือกสรร

กระเบื้องลายโบราณBlezz ในปัจจุบันนั้นถือว่าเป็นลายกระเบื้องที่ได้รับความนิยมมาก ในการนำมาปูพื้นตกแต่งห้องหรือบริเวณต่าง ๆ ตามที่ต้องการ โดยสามารถจัดหมวดหมู่ของกระเบื้องนี้ให้พิจารณาได้ง่ายมากยิ่งขึ้นโดยการแบ่งออกเป็น 3 ประเภท แต่ละชนิดจะมีความแตกต่างกันอย่างไร มาดูกัน

1.กระเบื้องเนื้อแกรนิตโต้

เป็นกระเบื้องประเภทที่มีคุณสมบัติไม่ดูดซึมน้ำ มีผิวกึ่งมันและผิวด้าน ให้คุณได้สามารถเลือกซื้อเลือกใช้งานตามความสะดวก มีลวดลายที่สวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรงและทนทานสูง

ทำไมต้องเลือก กระเบื้องลายโบราณBlezz มาตกแต่งบ้าน

2.กระเบื้องเนื้อซีเมนต์มาตรฐาน

เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของกระเบื้องเนื้อซีเมนต์แบบมาตรฐานนี้คือ ยิ่งใช้ยิ่งสวย ผิวหน้าของกระเบื้องประเภทนี้จะมีความสดและชัดเจนมากยิ่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป มีลวดลายโบราณที่สวยงามหาชมได้ยาก มอบความคลาสสิคให้กับบ้านของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ทำไมต้องเลือก กระเบื้องลายโบราณBlezz มาตกแต่งบ้าน

3.กระเบื้องโบราณเนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยม

เป็นกระเบื้องประเภทที่ได้รับความนิยมนำมาปูพื้นมากที่สุด เพราะเป็นกระเบื้องที่มีความแข็งแรง ทนทาน มีคุณสมบัติดูดซึมน้ำต่ำ และเป็นกระเบื้องที่สามารถทำความสะอาดง่ายมีสีสันสดใส นอกจากนี้มีหลากหลายลวดลายให้คุณได้เลือกสรร

ทำไมต้องเลือก กระเบื้องลายโบราณBlezz มาตกแต่งบ้าน

กระเบื้องลายโบราณBlezz มีกี่ขนาด มาดูกัน

  • สำหรับใครที่สนใจกระเบื้องลายประเภทนี้อยากจะไปตกแต่งบ้านให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น มีหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกใช้ เริ่มจากกระเบื้องเนื้อแกรนิตโต้จะมีความหนาอยู่ที่ 8 ถึง 9 มิลลิเมตรมีความแข็งแรงทนทาน
  • สำหรับใครที่ต้องการเนื้อกระเบื้องที่มีขนาดหนาขึ้นมานั้นเราขอแนะนำให้ใช้เป็นเนื้อซีเมนต์มาตรฐาน และเนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยม ที่จะมีความหนาประมาณ 1.5 ซม ซึ่งถือเป็นขนาดมาตรฐานที่นิยมนำมาใช้ปูพื้นให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น
  • นอกจากนี้ยังมีกระเบื้องลายโบราณขนาด 20×20 ซม. ให้คุณได้เลือกสรรอีกด้วยโดยเฉพาะเนื้อแกรนิตโต้เคลือบกึ่งเงากึ่งด้านได้รับความนิยมสูงมากในปัจจุบัน เพราะมีคุณภาพดีใช้เทคนิคการพิมพ์ลายที่ได้มาตรฐาน จึงให้กระเบื้องแต่ละแผ่นนั้นออกมามีลวดลายที่สวยงามเหมาะแก่การใช้งานทุกประเภท

กระเบื้องลายโบราณ Blezz เหมาะกับการใช้งานพื้นที่ใดบ้าง 

  • เนื่องจาก กระเบื้องลายโบราณBlezz เป็นกระเบื้องที่มีคุณสมบัติที่แข็งแรงทนทาน ทนต่อรอยขีดข่วนได้ดี คุณจึงสามารถนำมาปูได้ทั้งภายในและภายนอกอาคารบ้านเรือน จะช่วยสร้างสีสันให้บ้านของคุณดู มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ได้มากยิ่งขึ้น
  • กระเบื้องแกรนิตโต้ เป็นกระเบื้องที่ผ่านการเผาที่อุณหภูมิสูง จึงมีความแข็งแกร่งและทนทานอย่างมาก เหมาะกับการใช้งานทุกประเภท ส่วนใหญ่แล้วจะนิยมนำมาปูพื้นปูพื้นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องรับแขก ห้องทำงาน เป็นต้น
  • สามารถนำมาใช้ในการปูพื้นห้องรับแขก กระเบื้องลายโบราณจะช่วยเพิ่มความอบอุ่น และเพิ่มความคลาสสิคให้กับบริเวณห้องรับแขกได้ดีเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีหลากหลายลวดลายให้เลือกซื้อมาประดับตกแต่งห้องรับแขก เลือกได้ตามใจชอบกันได้เลย
  • นอกจากนี้ยังมีผู้คนส่วนใหญ่นิยมนำกระเบื้องลายโบราณ มาปูพื้นลานนอกบ้าน หรือบริเวณสวนหน้าบ้านได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถนำมาปูผนัง เพิ่มความสวยเก๋ ให้บ้านของคุณดูคลาสสิค ได้กลิ่นอายย้อนยุคได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ กระเบื้องลายโบราณ Blezz ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้จะเห็นได้ว่า เป็นกระเบื้องที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบันมีลวดลายให้คุณได้เลือกสรรมากมายหลากหลายรูปแบบ มีความสวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้คุณทำความสะอาดบ้านได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญกระเบื้องประเภทนี้นี้มีความแข็งแกร่งทนทานใช้งานได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีพื้นด้านไม่ลื่นลดการเกิดอุบัติเหตุภายในบ้านลงไปได้มากเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]