บริการออกแบบกระเบื้องและให้คำปรึกษาจากเดอะตรีทัช

บริการออกแบบกระเบื้องและให้คำปรึกษาจากเดอะตรีทัช

บริการออกแบบกระเบื้องและให้คำปรึกษาจากเดอะตรีทัช

บ้านเป็นความฝันของใครหลายคน หากต้องการความแข็งแรงคงทนแน่นอนว่าต้องให้ความสำคัญกับโครงสร้างเป็นหลัก แต่สำหรับความสวยงามนั้นต่างออกไป หัวใจสำคัญคือกระเบื้อง ใช่! ไม่ผิดหรอก กระเบื้องนี่แหละองค์ประกอบหลักเลยล่ะ ยิ่งเลือกลายเข้ากับสไตล์ บ้านยิ่งออกมาสวยเด่นสะดุดตาใครเห็นเป็นต้องสนใจ แต่ขั้นตอนการสร้างสิ่งสวยงามเหล่านี้ไม่ง่าย ไหนจะต้องปรับสภาพพื้นที่ เลือกกระเบื้องถูกประเภท คำนวณปริมาณเผื่อเหลือเผื่อขาด ไหนจะต้องคำนึงถึงการใช้งานและการออกแบบกระเบื้องอีก อย่าว่าแต่มือใหม่เลยแม้แต่ช่างยังตกม้าตายมานักต่อนัก หากจะแก้ไขหรือหาวิธีที่ดีกว่ามีแค่ต้องพึ่งผู้เชียวชาญจากเดอะตรีทัช ไม่ว่าจะเป็นงานด้านการออกแบบหรือการติดตั้งล้วนทำอย่างถูกวิธีตามหลักมาตรฐาน ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยเจออย่างปูนหลุดร่อน กระเบื้องระเบิด หรือกระเบื้องกระเดิดก็จะน้อยลงหรือแทบไม่มีเลย

จุดเริ่มต้นของการให้บริการของเดอะตรีทัช

การให้บริการเดอะตรีทัช ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2546 ผ่านการร่วมมือกันระหว่าง 3 พี่น้อง คือ คุณธัญฉันท์ ไกรกาบแก้ว, คุณ ณัฐวรรณ ไกรกาบแก้ว และคุณสมภพ ไกรกาบแก้ว แรกเริ่มเดิมทีเป็นผู้จัดจำหน่ายกระเบื้องนำเข้าจากต่างประเทศ แต่เป็นที่รู้จักของคนคนเฉพาะกลุ่มเท่านั้น มีสาขาทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่ สาขานนทบุรี และสาขาเสรีไทย อยู่ที่กรุงเทพฯ

โดดเด่นเรื่องความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับงานกระเบื้อง พร้อมเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำ นำเข้ากระเบื้องเกรดพรีเมียม บริการครบวงจร ออกแบบ ติดตั้ง ซ่อมแซม ให้คำปรึกษา พร้อมทีมงานคุณภาพประสบการณ์โชกโชน

บริการออกแบบกระเบื้องและให้คำปรึกษาจากเดอะตรีทัช

รูปแบบลายกระเบื้องแนะนำ

หลัก ๆ มีลายกระเบื้องให้เลือก ดังต่อไปนี้

  • กระเบื้องลายโบราณ เหมาะสำหรับการปูพื้นและผนังบ้าน เติมแต่งความสวยงามเพิ่มความคลาสสิคเสริมความสง่างาม ลวดลายคล้ายคลึงกับลวดลายกระเบื้องพื้นแบบสมัยโบราณและกระเบื้องเขียนลาย (Hand Paint)
  • กระเบื้องเคนไซ มีให้เห็นหลายประเภท เช่น กระเบื้อง LAVA STONE (ผิวสัมผัสขรุขระกึ่งมันวาว) กระเบื้อง ICEBERG (ผิวด้านไม่มันวาว มีรูปร่างอิสระ) ฯลฯ โดดเด่นเรื่องความคงทน เนื่องจากผ่านการเผาด้วยอุณหภูมิสูง (1,250 องศาฯ) มีคุณสมบัติดูดซึมน้ำต่ำ (1%) ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก แต่ส่วนใหญ่ใช้ภายนอกมากกว่า โดยเฉพาะบริเวณที่ต้องรับน้ำหนักเยอะกว่าพื้นที่ทั่วไป เช่น โรงจอดรถ ถนนทางเข้าหมู่หรือโรงแรม เป็นต้น
  • กระเบื้องดินเผา เหมาะสำหรับเพิ่มความคลาสสิคให้กับตัวบ้าน ปูแล้วดูเป็นธรรมชาติ ข้อดีลักษณะพื้นผิวไม่ลื่น ราคาไม่แพง ทนความร้อนและความชื้นได้ดี แต่มีข้อเสีย คือ ยากต่อการทำความสะอาดและแตกหักง่าย
  • กระเบื้องหินอ่อน มีคุณสมบัติทนทานต่อรอยขีดข่วนสูง ให้ความรู้สึกหรูหราแต่เป็นธรรมชาติ ราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับกระเบื้องประเภทอื่น ๆ แถมพ่วงมาด้วยการดูรักษาค่อนข้างเฉพาะตัว เรียกได้ว่ามีเงินอย่างเดียวไม่พอต้องว่างด้วย

ใช้บริการที่เดอะตรีทัชดีกว่าที่อื่นอย่างไร?

นอกเหนือจากการปูกระเบื้อง ออกแบบกระเบื้องแล้วเดอะตรีทัช ยังมีบริการเสริมอื่น ๆ อีกเพียบ!

  1. พร้อมให้คำปรึกษา การเลือกกระเบื้องหากลงรายละเอียดมากกว่าแค่กระเบื้องบอกเลยว่าไม่ใช่งานง่าย ๆ มีหลายปัจจัยต้องคำนึงถึง ทั้งราคา สภาพพื้นที่ ประเภทกระเบื้อง สัดส่วนปูน และอื่น ๆ ล้วนต้องใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญทั้งสิ้น เลือกได้ดีก็ดีไป เลือกผิดชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือทันที ก่อนดำเนินการจึงควรเตรียมความพร้อม ศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด หรือหากไม่อยากเสียเวลาแค่ขอคำปรึกษาทุกอย่างก็จบ
  2. ช่างปูกระเบื้องมากประสบการณ์ งานไหนที่ว่ายากงานไหนที่ว่าต้องอาศัยทักษะเฉพาะตัว ช่างของเราจัดการได้หมด ไม่ต้องเสียเวลาซ่อมแล้วซ่อมอีก
  3. การออกแบบกระเบื้องตอบโจทย์มากกว่า สำหรับบางคนการเลือกกระเบื้องอาจเป็นงานง่าย ๆ แค่เลือกแบบที่มีอยู่ให้ตรงกับสไตล์ที่ชอบ แต่บางคนแค่นั้นยังไม่พอ มีโอกาสปูกระเบื้องทั้งทีต้องเลือกให้อลังการ ขอแบบชิ้นเดียวในโลกไปเลย เรื่องนี้เราช่วยได้แน่นอน จะร่วมออกแบบหรือมอบงานทั้งหมดให้ทีมออกแบบก็เลือกได้ รับรองงานออกมาไม่ซ้ำใคร
  4. ราคาสมเหตุสมผล เช่น
    • กระเบื้องสระว่ายน้ำ BLEZZ เริ่มต้น 499 บาท – สูงสุดไม่เกิน 1,500 บาท (ราคาต่อ 1 ตร.ม.)
    • กระเบื้องลายโบราณ BLEZZ เริ่มต้น 900 บาท – สูงสุด 1990 บาท
    • กระเบื้องลายไม้ เริ่มต้น 549 บาท – สูงสุด 690 บาท
    • อื่น ๆ ทั้งนี้ราคาข้างต้นอยู่ในช่วงโปรโมชัน
  1. เลือกกระเบื้องผ่านเว็บไม่ต้องเดินทาง อยากได้ลายไหน? ทำจากวัสดุอะไร Request เข้ามาได้ตลอด ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง แถมสอบถามข้อมูลได้แบบฟรี ๆ

อยากออกแบบกระเบื้องด้วยตัวเอง หรือเลือกจากเดอะตรีทัชจัดไว้ให้ก็เลือกได้ตามใจ พร้อมปูเมื่อไหร่แค่แจ้งเจ้าหน้าที่ ไม่พร้อมรอขอคำปรึกษาก่อนได้

เพิ่มเพื่อน

 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]