เปลี่ยนห้องครัวด้วยกระเบื้องลายโบราณ เพิ่มลวดลายให้กับห้อง

เปลี่ยนห้องครัวด้วยกระเบื้องลายโบราณ เพิ่มลวดลายให้กับห้อง

กระเบื้องลายโบราณ ติดตั้งพื้นหรือผนังได้ความสวยงามที่ไม่ตกยุค มีความคลาสสิคด้วยลวดลายและสีสันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีลวดลายงดงามวิจิตรารวมถึงลวดลายเลขาคณิตทำให้กระเบื้องลายโบราณโดดเด่นมีเสน่ห์น่าหลงใหล กระเบื้องลายโบราณติดตั้งได้ทุกพื้นที่ เช่น กระเบื้องลายโบราณห้องครัว เลือกพื้นผิวลื่น ผิวมัน ผิวด้านหรือผิวละเอียดได้ตามต้องการ

กระเบื้องลายโบราณห้องครัว แบบไหนดี

How to เลือก กระเบื้องปูพื้นในบ้าน ให้เหมาะกับบ้าน ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

 

1.กระเบื้องลายโบราณเนื้อแกรนิตโต้ GA

กระเบื้องลายโบราณเนื้อแกรนิตโต้ GA ความหนาของกระเบื้องอยู่ที่ 8-9 มิลลิเมตร  มีให้เลือกแบบผิวกึ่งมันและผิวกึ่งด้าน (เหมาะสำหรับพื้นที่เปียก) หากเป็นพื้นผิวกึ่งด้านสีสันจะอ่อนมากกว่ากระเบื้องลายโบราณพื้นผิวกึ่งมัน ด้วยความที่เป็นเนื้อแกรนิตโต้คุณภาพจึงแข็งแกร่งกว่าเนื้อซีเมนต์ นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติพิเศษ ไม่ดูดซึมน้ำสามารถดูแลทำความสะอาดง่ายเหมาะที่จะใช้ปูกระเบื้องลายโบราณห้องครัว พื้นที่ที่ต้องเผชิญทั้งคราบน้ำมันหรือเศษอาหาร

2.กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์มาตรฐาน

สำหรับกระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์มาตรฐานความหนาของกระเบื้องอยู่ที่ 1.5 เซนติเมตร จุดเด่นคือให้ความคลาสสิค มีความวินเทจได้กลิ่นอายดั้งเดิมราวกับย้อนกลับไปในอดีต หลังจากติดตั้งเสร็จแล้วให้ทำความสะอาดผิวหน้าของกระเบื้องกำจัดฝ้าขาวออกจากนั้นลงแว๊ก (ไขปลาวาฬ) อย่างไรก็ตาม กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์มาตรฐาน มีข้อเสียคือเปรอะเปื้อนง่าย ทำความสะอาดยาก การติดตั้งช่วงแรกสีไม่สด หากใช้ไปนานๆ สีสันจะเริ่มชัดเจนสดสวยขึ้น

3.กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยม

กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยม มีความหนา 1.5 เซนติเมตร ได้รับความนิยมติดตั้งในห้องครัว เนื่องจากทำความสะอาดง่าย เนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยมอัดแน่นได้มาตรฐาน แข็งแรง ทนทาน มีการดูดซึมน้ำต่ำ เนื่องจากผ่านการเคลือบน้ำยามาแล้ว สีสันสดใสสวยงามมากกว่ากระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์มาตรฐาน ดังนั้น กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยมเหมาะที่จะเป็นกระเบื้องลายโบราณห้องครัว หรือห้องอาหารในโรงแรม รีสอร์ท ให้ความสวยงามมีความพรีเมี่ยมสมชื่อ

กระเบื้องลายโบราณ ราคาเท่าไหร่

กระเบื้องลายโบราณ ราคาแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่ที่ชนิดของกระเบื้อง กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์มาตรฐาน ราคาถูกที่สุด ขนาด 8×8 นิ้ว ราคา 900 บาท/กล่อง สามารถปูได้ 25 ตารางเมตร สำหรับกระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยม ราคาจะสูงขึ้นมาอีกเกือบเท่าตัว ขนาดกระเบื้อง 8×8 นิ้ว ราคา 1,550 บาท/กล่อง จำหน่าย 12 แผ่นต่อกล่อง ปูได้ 0.48 ตารางเมตร และกระเบื้องลายโบราณเนื้อแกรนิตโต้ Blezz รุ่น GA ราคาแพงสุด 1,990/กล่อง สามารถปูได้ 1 ตารางเมตร

กระเบื้องลายโบราณห้องครัว ซื้อที่ไหน

สนใจสั่งซื้อกระเบื้องลายโบราณ เดอะตรีทัช เราคือผู้เข้าใจกระเบื้องเพื่อบ้านคุณ จำหน่ายกระเบื้องลายโบราณราคาถูก มีให้เลือกทั้งกระเบื้องลายโบราณเนื้อแกรนิตโต้ กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์มาตรฐานและกระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผิวกึ่งมัน กึ่งด้านหรือผิวด้าน มีลวดลายให้เลือกมากมายตอบสนองได้ทุกความต้องการ  ลูกค้าสามารถออกแบบลายเองได้ (มีค่าโมล) เลือกเนื้อผิวกระเบื้องได้ เปลี่ยนสีได้ตามต้องการ

กระเบื้องลายโบราณห้องครัว เปลี่ยนจากห้องครัวธรรมดาให้กลายเป็นห้องครัวสุดพิเศษ ดูคลาสสิคตลอดกาล ไม่ตกยุคตกสมัย สร้างเอกลักษณ์สร้างเสน่ห์ให้ทุกพื้นที่ ไม่ใช่แค่ห้องครัวแต่รวมถึงห้องต่างๆ สนใจสั่งซื้อกระเบื้องลายโบราณคุณภาพดีมีมาตรฐาน ราคาโดนใจ เดอะตรีทัช เรายินดีให้บริการ

 

 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]