ป้ายบ้านเลขที่เซรามิก ดีไหม มีจุดเด่นอย่างไร

ป้ายบ้านเลขที่เซรามิก ดีไหม มีจุดเด่นอย่างไร

ป้ายบ้านเลขที่สามารถติดได้หลายตำแหน่ง เช่น ติดไว้ที่ประตูหน้าบ้าน ติดข้างบ้านโดยหันออกไปทางถนนทำให้มองเห็นได้ง่าย ติดไว้บนกล่องจดหมาย สะดวกต่อพนักงานส่งของหรือบุรุษไปรษณีย์ เป็นต้น ป้ายบ้านเลขที่ทำจากวัสดุอะไร เช่น อะคริลิค ไม้ สแตนเลส อลูมิเนียม เซรามิก ฯลฯ คุณสามารถสั่งทำป้ายบ้านเลขที่ได้ตามความต้องการสามารถออกแบบเองได้เพื่อให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร และในวันนี้เราจะมาแนะนำป้ายบ้านเลขที่เซรามิกบอกเลยว่าเป็นวัสดุที่น่าสนใจมากๆ

ป้ายบ้านเลขที่เซรามิก คืออะไร

ป้ายบ้านเลขที่เซรามิก คือ ป้ายที่ใช้บ่งบอกเลขที่บ้านทำจากวัสดุเซรามิก ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัตถุดิบ ดิน หิน ทราย รวมถึงแร่ธาตุต่างๆ นำมาผสมกันและเข้าสู่กระบวนการเผา เพิ่มคุณสมบัติความแข็งแรงทนทานนอกจากนั้นยังสามารถนำไปเคลือบเพื่อให้เกิดความเงางามได้

ข้อดีของป้ายบ้านเลขที่เซรามิก

1.สวยงามโดดเด่น

ป้ายบ้านเลขที่เซรามิกให้ความสวยงามสร้างความโดดเด่น ดึงดูดสายตา ช่วยเพิ่มมูลค่าให้บ้านหรือทำให้บ้านดูมีภูมิฐานมากขึ้น เหมาะกับบ้านพักส่วนบุคคล บ้านโครงการ รีสอร์ท โฮมสเตย์ ฯลฯ โดยสามารถนำป้ายเลขที่บ้านเซรามิกมาเคลือบเพื่อให้ผิวเรียบเนียนและเกิดความเงางามได้

2.แข็งแรงทนทาน

นอกจากป้ายบ้านเลขที่เซรามิกจะให้ความสวยงามแล้วยังแข็งแรงทนทาน ทนต่อการขูดขีด ไม่เปราะบาง แตกหักหรือผุพังง่ายป้ายบ้านเลขที่เซรามิกสามารถทนต่อทุกสภาพอากาศ ทั้งความร้อนและความเย็น สีสันสดใสไม่ซีดจางเร็ว นอกจากใส่เลขที่บ้านได้แล้วยัง เพิ่มตัวอักษรได้ด้วย เช่น บ้านนี้มีสุข ทวีสุข ร่ำรวยเงินทอง อยู่เย็นเป็นสุข ฯลฯ นอกจากป้ายบ้านเลขที่แล้วยังทำเป็นป้ายร้านค้า ร้านอาหารได้อีกด้วย

3.สร้างเอกลักษณ์

ป้ายบ้านเลขที่เซรามิกสร้างเอกลักษณ์และสร้างการจำจดที่ดี เช่น สร้างการจดจำให้พนักงานส่งของหรือบุรุษไปรษณีย์ ช่วยให้หาพิกัดได้ง่ายขึ้น หรือสร้างการจดจำให้ลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้า ลูกค้าที่เข้ามาทานอาหารในร้าน ตลอดจนแขกที่เข้ามาใช้บริการรีสอร์ท โฮมสเตย์ เป็นต้น ช่วยสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของธุรกิจ ทำให้บ้านร้านค้าหรือที่พักดูดีมีภูมิฐาน ดังนั้น ถ้าไม่รู้จะทำป้ายบ้านเลขที่แบบไหนดี แนะนำป้ายบ้านเลขที่เซรามิกตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

4.ราคาถูก

ป้ายบ้านเลขที่เซรามิก สวยงาม ทนทาน สร้างเอกลักษณ์และที่สำคัญเลยคือราคาถูก ราคาไม่แพงเลย มีให้เลือกหลายดีไซน์ หลายสีสัน เช่น ป้ายบ้านเลขที่เซรามิกรูปทรงก้อนเมฆ รูปทรงบ้าน รูปทรงสี่เหลี่ยม สี่เหลี่ยมผืนผ้า ป้ายวงกลม ป้ายวงรี ทรงโรมัน เป็นต้น เลือกขนาดที่ตามความเหมาะสม เช่น ขนาด 21×8 นิ้ว, 14×6 นิ้ว, 13×8 นิ้ว, 11.5×6 นิ้ว,  9×7 นิ้ว, 8×6.5 นิ้ว ฯลฯ 

5.สั่งทำได้

                           ป้ายบ้านเลขที่เซรามิค

ป้ายบ้านเลขที่เซรามิค

ป้ายบ้านเลขที่เซรามิค

ป้ายบ้านเลขที่เซรามิค

ป้ายบ้านเลขที่เซรามิค

ป้ายบ้านเลขที่เซรามิค

ป้ายบ้านเลขที่เซรามิกสามารถสั่งทำได้ ออกแบบเองได้ตามความต้องการหรือให้ทางร้านรับทำป้ายบ้านเลขที่เซรามิกช่วยออกแบบให้ได้เลย สร้างเอกลักษณ์สร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เลือกขนาดป้ายที่เหมาะสมหรือจะสั่งทำขนาดใหญ่พิเศษ ใส่เลขที่ ใส่ข้อความเพิ่มความเป็นสิริมงคลได้ตามความต้องการ

ข้อดีของป้ายบ้านเลขที่เซรามิก มีอะไรบ้าง ทุกคนคงได้รู้กันไปแล้ว หากต้องการสั่งทำป้ายบ้านเลขที่เซรามิก เดอะตรีทัช ยินดีให้บริการ รับทำป้ายบ้านเลขที่เซรามิก มีบริการออกแบบป้ายบ้านเลขที่ครบวงจร เพื่อให้บ้านของดูดีมีภูมิฐาน สั่งทำป้ายบ้านเลขที่เซรามิกได้ทุกขนาด ทุกดีไซน์ต้องการป้ายบ้านเลขที่เซรามิกสวยๆ ให้เดอะตรีทัชช่วย ไม่ผิดหวัง

 

 

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]