กระเบื้อง Sukabumi

กระเบื้อง Sukabumi

กระเบื้องซูกาบูมิ (Sukabumi) 

กระเบื้องสระว่ายน้ำซากาบูมิ คือกระเบื้องหินธรรมชาติ Natural stone ที่นำเข้ามาจาก ประเทศ Indonesia ลักษณ์ของ กระเบื้องสระว่ายน้ำ Sakabumi นี้จะมีสีเขียว มรกต เรียกว่า Sakabumi tile ส่วนมาก กระเบื้อง Sakabumi จะนิยมใช้กันมากในสระว่ายน้ำ  เพราะด้วยสีของมันทำให้นิยมมากในการ ปูในสระว่ายน้ำ และนิยมใช้กันมาก ตามพวก Resort ,Hotel ระดับ 5 ดาว  ส่วนสไตล์การตกแต่ง จะเป็นสไตล์ พวก Tropical และสไตล์ Contemporary นีสามารถเห็นได้อย่างแพร่หลาย รวมถึง สระว่ายน้ำสไตล์ บาหลี ด้วยเช่นกัน

เดอะตรีทัช จำหน่าย กระเบื้องสระว่ายน้ำ Sukabumi ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าบ้านหรือลูกค้าโครงการ

กระเบื้องซูกาบูมิ

ตัวอย่างผลงานกระเบื้องซูกาบูมิ

กระเบื้อง Sukabumi

กระเบื้อง Sukabumi

กระเบื้อง Sukabumi

เป็นวัสดุสำหรับปูพื้นสร้างสรรค์จากแหล่งของแร่ดินเหนียวที่เรียกว่า “Sukabumi Stone” ซึ่งมีที่มาจากจังหวัดสุกาบูลีในประเทศอินโดนีเซีย กระเบื้อง Sukabumi มีลักษณะเป็นกระเบื้องหินธรรมชาติที่มีลักษณะเป็นสีเขียวเข้ม มีลวดลายผสมผสานระหว่างสีเขียวและน้ำเงิน ซึ่งทำให้มีความเป็นเอกลักษณ์และสวยงาม ใช้ในการตกแต่งสร้างสรรค์ภายในและภายนอกอาคาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการสร้างสรรค์สระว่ายน้ำและส่วนต่อประตูบ้าน การตกแต่งแนวโมเดิร์นสไตล์หรือการตกแต่งแบบบ้านโบราณก็ใช้กระเบื้อง Sukabumi เป็นวัสดุสร้างสรรค์เพื่อเพิ่มความสวยงามและความลงตัวให้กับบ้านหรือสถาปัตยกรรมต่างๆ

กระเบื้อง Sukabumi

มีขนาดอะไรบ้าง

กระเบื้อง Sukabumi มีขนาดต่างๆ แต่ละขนาดมักจะมีการใช้งานและการติดตั้งที่แตกต่างกันไป
ขนาด 10×20 ซม.
ขนาด 15×15 ซม.
ขนาด 20×20 ซม.

โดยขนาดที่มีการใช้งานบ่อยที่สุดคือ ขนาด 10×10 ซม. ซึ่งมักถูกนำมาใช้เป็นกระเบื้องปูพื้นสระว่ายน้ำ

ใช้ในสระว่ายน้ำแบบใดได้บ้าง

กระเบื้อง Sukabumi มักถูกนำมาใช้เป็นวัสดุปูพื้นสระว่ายน้ำโดยเฉพาะในสระว่ายน้ำภายนอกที่ต้องการความสวยงามและความเป็นธรรมชาติ โดยส่วนใหญ่จะใช้ขนาด 10×10 ซม. และมีลักษณะที่เป็นสีเขียวอมเหลืองหรือสีเขียวเข้ม และมีลักษณะที่ไม่ลื่นเมื่อเท้าเดินข้าม สามารถปรับปรุงคุณภาพน้ำในสระได้ดีเนื่องจากสามารถดูดซึมสารอาหารและสารต่างๆ ในน้ำได้ดี และไม่มีการเกิดเลื่อนลอยในน้ำ นอกจากนี้ยังมีความทนทานต่อการใช้งานนานและสามารถทนต่อสารเคมีและแสงแดดได้ดี ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหาวัสดุปูพื้นสระว่ายน้ำที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับสระว่ายน้ำของคุณ กระเบื้อง Sukabumi อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกระเบื้อง Sukabumi เพิ่มเติม Add : @thethreetouch

เพิ่มเพื่อน

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]