กระเบื้องลายไม้ต้อนรับปีใหม่

Table of Contents

เปลี่ยนบ้านต้อนรับปีใหม่

บ้านลายไม้สไตล์ธรรมชาติ

หากใครมีโอกาศในการตกเเต่งบ้าน ต้อนรับปีใหม่นี้ ผมอยากจะเเนะนำ กระเบื้องลายไม้ กระเบื้องลายไม้เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่คนนิยมใช้ในการตกเเต่งบ้าน โดยเฉพาะบริเวณตรงพื้น เพราะว่า จะทำให้บ้านดูเหมือนไม้พร้อมกับสัมพัสที่น่าหลงไหลของกระเบื้องลายไม้ 

Q:มีหลายๆคนสงสัยว่ากระเบื้องลายไม้มันดียังไง ถ้าไม่ใช้ไม้จริง?

เป็นคำถามที่ผมเจอบ่อยมากที่สุด 

Answer:กระเบื้องลายไม้ สัมพัสเหมือนไม้อย่างเเน่นอน เพราะว่าด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวไกลมาจนถึงทุกวันนี้ สามารถเลียนแบบไม้ได้อย่างสมจริง พร้อมกับลวดลายของกระเบื้องลายไม้ที่สามารถ Random ให้ลวดลายเหมือนไม้ ได้อย่างเเท้จริงเเละไม่ซ้ำกันอีกด้วย เเละยังมีการรักษา ที่ง่ายกว่าไม้มาก โดยไม่ต้องห่วงหรือกังวลเกี่ยวกับไม้จะโดนปลวกกินอีกด้วย พร้อมกับราคาที่ใครหลายๆคนสามารถจับต้องได้ เพียงเเค่ ติดต่อเดอะตรีทัชมาเลยครับ 

 

กระเบื้องลายไม้
กระเบื้องลายไม้
กระเบื้องลายไม้

กระเบื้องลายไม้ นั้นสามารถตกเเต่งเข้าได้กับในหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วน ของ  Loft style ,Cottage Style , Modern Style เป็นต้น กระเบื้องลายไม้ยังเป็นที่นิยมอย่างมากด้วยในปัจจุบัน นอกจากจะตกเเต่งได้สวยงามเเล้ว ยังประหยัดค่าใจจ่าย ร่วมถึงไม่ต้องทำลายสิ่งเเวดล้อมโดยการเอาไม้จริงๆมาทำเป็นบ้านเเละราคาที่เเพงกว่ากระเบื้องมาก ทำให้กระเบื้องลายไม้เป็นที่นิยมเเละคนหันมาใช้กันเยอะมากในปัจจุับน 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]