ร้าน Sundays

กระเบื้องลายโบราณเนื้อแกรนิตโต้ GA-030
Our Score

 เมื่อไม่นานมานี้ผมและทีมงานพร้อมกับผู้กำกับได้เดินทางไปร้านอาหารฟิวชั่น จะอยู่ที่ พระราม 9 ซอย 62 (เสรี 8 ซอย 12) เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250 ครับร้าน Sundays เป็นร้าน Cafe ที่ตกเเต่งในสไตล์วินเทจ แบบเรือนกระจกโดยจะมีจุดเด่นก็คือต้นไม้ที่อยู่ใจกลางของร้าน Sundays

Table of Contents

Sundays ทุกวันคือการพักผ่อน

ร้าน Sundays เหมาะกับการมานั่งกินชิลๆให้ความรู้สึกเหมือนกับบ้านตัวเองหรือบ้านเพื่อน ไม่ว่าเราจะมานั่งกินกับเเฟน กับครอบครัว หรือ มานั่งกินเเล้วคุยงานก็ได้ ร้าน Sundays นั้นมี2ชั้นเเละตกเเต่งสวยทั้ง 2 ชั้นเลยครับ 

ร้าน Sundays มีเเนวคิดในการตกเเต่ง โดยการนำเอาของหลังบ้านมาตกเเต่งให้เกิดประโยชน์สูงสุด เเละ Concept ของร้าน Sundays นอกจากการตกเเต่งที่สวยงามเเล้ว ยังมีคำพูดที่ว่า “ทุกวันอาทิตย์ ไม่ควรมีเเค่วันเดี่ยว ดังนั้นร้าน Sunday จึงมี “S” ต่อท้าย 

ร้าน Sundays ก่อตั้งโดยเจ้าของทั้งสี่ท่านด้วยกัน คือ คุณจ๋า ชลดี เเจ่มปฐม คุณเจน เมขลา เมฒวัฒนา คุณโอ๊ต ณัฏฐธนัน คมกฤช เเละคุณเปิ้ล ธีรยุทธ สินเจริญ โดยทั้ง สี่ท่านนี้มีความคิดที่ว่า อยากใหุ้กคนมาสัมพัสกับ lifestyle ที่ทั้งสี่คนเป็นเจ้าของเเละสร้างมาด้วยกัน

Menu ของร้าน Sundays

ร้าน Sundays เป็นร้านอาหารรูปแบบฟิวชั่นทำให้มีความรู้ที่เเปลกใหม่เเละอร่อยลงตัวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของอาหาร จากหลัก อาหารกินเล่น เป็นต้น ร้าน Sundays มีเมนูที่เเนะนำก็คือ สปาเก็ตตี้น้ำพริกนรกไข่กุ้งอีกด้วยละครับ 

กระเบื้องลายโบราณ กับการตกเเต่งของร้าน Sundays

ร้าน Sundays นั้นมีการตกเเต่งในสไตล์วินเทจเเละยังนำกระเบื้องลายโบราณไปตกเเต่งของบริเวณพื้นโดยขนาดของกระเบื้องนั้นจะเเตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงโดยจะคละทั้งขนาดรูปทรงเเละลวดลายโดยจะมีทั้งกระเบื้องลายโบราณแบบสี่เหลี่ยม กระเบื้องหกเหลี่ยมลายโบราณ เเละวงกลมลายโบราณก็มี ส่วนของการจัดว่างก็เป็นแบบมีศิลปะ ทำให้ร้าน Sundays มีความสวยอย่างมาก

สามารถติดต่อ สอบถาม หรือสั่งซื้อ กระเบื้องลายไม้ ได้ที่ > thethreetouch.com <

ติดตามข่าวสารลายละเอียดได้ที่ Facebook : กระเบื้องลายโบราณ Blezz

ติดตาม VDO เกี่ยวกับกระเบื้อง ได้ที่ Youtube :  อย่าลืม กด Subscribe กันด้วยนะครับ

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]