Sea rock resort

Sea rock Resort

Our Score
ตั้งอยู่ในเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เกาะพะงันเป็นเเหล่งท่องเที่ยวที่ชาวไทยเเละเทศต่างก็พามาเที่ยวกันในช่วง Long Weekend หรือวันหยุดยาว ยิ่งช่วงปีใหม่คนจะยิ่งเยอะเลยที่เดียว 

Sea Rock Resort จัดอยู่ในกลุ่มเเละเหมาะสำหรับคนที่จะมาเที่ยวชมเกาะพะงันเเละเเหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง โรงเเรม Sea rock resort นอกจากจะเป็นสถานที่พักที่สวยงามเเล้วยังสถานที่ ง่ายต่อการเยียมชมสถานที่ เพราะ Sea Rock Resort เป็นจุดศูนย์กลาง

ที่สามารถทำให้ผู้เข้ามาพักอาศัยได้มีความสะดวกต่อการออกไปเยียมชมสถานที่ในเมืองเเละอนาบริเวณ ของเกาะพะงันอันหน้าตืนตาตืนใจ เเละยังมีสถานที่อันดับต้นที่ผู้คนชอบมานั้นก็คือ วัดอัมพวัน หาดวกตุ่ม เป็นต้น เเละยังมีสถานที่อีกมากมายให้ท่านได้ชม

สระว่ายน้ำที่ Sea rock resort ที่เห็นอยู่นี้สวยใช้ไหมละครับ สระว่ายน้ำนี้ ใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำรุ่น TG(S) ขนาด 4*4 Night Blue สนใจในตัวกระเบื้องสระว่ายน้ำ ติดต่อมาได้เลยครับ > คลิกที่นี้ <

 

สระว่ายน้ำนี้ พอเติมน้ำลงไป ก็จะกลายเป็นสีน้ำทะเลสีฟ้าสดใส ทำให้ลงไปในสระนี้ก็สามารถเพลิดเพลินเเละชมทัศนียภาพโดยรอบได้อย่างสบายๆเลยละครับ หรือจะเเช่น้ำพร้อมกับน้ำส้มคั่นสดกินเเล้วดืมด่ำกับการพักผ่อนเต็มรูปแบบก็น่าสนใจไปอีกแบบนะคับ 

การทำให้สีน้ำสวย มีองค์ประกอบหลักๆเลยคือ เเสงจากพระอาทิตย์ เเละทัศนียภาพโดยรอบเเละสีน้ำด้วยนะคับ

นอกจากจะเป็นสถานที่สวยงามเเละเหมาะกับการพักผ่อนในช่วงปีใหม่ทีกำลังจะมาถึงนี้นั้นยังมีสถานที่ ที่เพื่อนยังต้องไปเที่ยวเเละชมความสวยของธรรมชาติ ณ เกาะพะงันอีกมากเลยที่เดี่ยว ไม่ว่าจะเป็น อ่าวเเม่หาด,อุทยานเเหง่ชาติน้ำตกธารเสด็จ,เกาะม้าฯ เเละยังมีอีกมากมายที่รอทุกคนไปสัมพัส ละคับ

สามารถติดต่อ สอบถาม หรือสั่งซื้อ กระเบื้องสระว่ายน้ำได้ที่ > thethreetouch.com <

ติดตามข่าวสารลายละเอียดได้ที่ Facebook :กระเบื้องสระว่ายน้ำ

ติดตาม VDO เกี่ยวกับกระเบื้อง ได้ที่ Youtube :  อย่าลืม กด Subscribe กันด้วยนะครับ

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]