Sit-in

Our Score

บางเวลา บางอารมณ์ ก็อยากจะปลีกตัวออกมาจากบ้านที่วุ่นวายจากเสียงคน เสียงโทรทัศน์ เเละเสียงเเจ้งเตือนของ Social Mediaเลยเปิดคอมฟิวเตอร์ขึ้นมาเเล้วหาสถานที่นั่งอ่านหนังสือสบายๆเลยเปิดคอมฟิวเตอร์ขึ้นมาเเล้วหาสถานที่นั่งอ่านหนังสือสบายๆเเล้วเป็นส่วนตัว 

หลังจากค้นหาข้อมูลในโลก Internet ก็ไปเจอสถานที่แหน่งหนึ่งซึ่งอยู่กลางเมืองของกรุงเทพมหานครแถวสยามฯ ก้าวแรกที่เปิดประตูเข้ามาใช้บริการของ ร้าน Sit-in เป็นความประทับใจแรกพบที่ยากจะลืม

บรรยากาศภายในร้านให้ความเป็นส่วนตัวซึ่งตัดจากโลกภายนอกและสังคมที่วุ่นวายอย่างไม่น่าเชื่อ ณ เวลาที่จมอยู่ในห้วงแห่งความสุขนั้นมีหลายอย่างมากมายที่อยากจะเข้าไปสัมพัสแห่งความสวยนี้

ไม่ว่าจะเป็นความสวยของการตกแต่ง ความสวยของการจัดว่างเฟอร์นิเจอร์ และความหลงไหลในความสงบ แถบไม่น่าเชื่อว่าจะหาสถานที่สวยงามเช่นนี้จากที่ไหนได้อีกหลงรักตั้งแต่แรกพบเลย

สไตล์การตกแต่งของร้าน Sit-In จะแบ่งออกเป็นโซนๆไปและมี2ชั้นและในแต่ละชั้นก็จะแตกต่างกันออกไป บางโซนเอาไว้ประชุมงาน บางโซนเอาไว้เรียนพิเศษ บางโซนเอาไว้นั่งอ่านหนึ่งสือคนเดียวเงียบๆ ซึ่งผมเองเลือกที่จะอ่านในโซนคนเดียวซึ่งจะมีความเป็นส่วนตัว โซนที่ผมนั่งมีการตกแต่งด้วยกระเบื้องลายโบราณที่หลากหลายสีและหากหลายลวดลาย นำมามิกซ์ร่วมกันทำให้เกิดความสวยที่แปลกใหม่ ร่วมถึงการจัดแสงไฟของ Sit-in ยังสวยงามและลงตัวอย่างมากด้วยแสงไฟสีเหลืองทอง อ่อนๆทำให้สบายตาและผ่อนคลายมากกว่าแสงไฟในห้องสมุดสาธารณะที่ใช้แสงสีขาวจากโหลดไฟนีออนเป็นอย่างมาก ร่วมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นในของ Wi-Fi ที่ ชาตเเบตเตอร์รี่ มีให้พร้อมครบครันทำให้การมานั่งอ่านหนังสือของผมไม่เสียเที่ยว

สิ่งที่ผมประทับใจไม่ใช้แค่ความเป็นส่วนตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเท่านั้น ผมยังชอบการตกแต่งของร้าน Sit-in มากอีกด้วย เพราะการเลือกใช้กระเบื้องลายโบราณ นี้สามารถดึงความเป็น Life Style ของร้าน Sit-in นี้ออกมาได้อย่างเต็มที่และความสวยที่แปลกใหม่เลยที่เดียว ร้านสวยๆนอกจากร้านเอาไว้อ่านหนังสือแล้วยังมีอีกเยอะที่สวยงามมากในสยาม แต่ร้าน Sit-In นี้เป็นร้านแรกที่ผมรู้สึกประทับใจและยังไม่ลืมเลย แม้เวลาจะผ่านไป.

สามารถติดต่อ สอบถาม หรือสั่งซื้อ กระเบื้องลายโบราณ ได้ที่ > thethreetouch.com <

ติดตามข่าวสารลายละเอียดได้ที่ Facebook : กระเบื้องลายโบราณ Blezz

ติดตาม VDO เกี่ยวกับกระเบื้อง ได้ที่ Youtube :  อย่าลืม กด Subscribe กันด้วยนะครับ

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]