หมิงโซ่ว บูติค เฮ้าส์

กระเบื้องลายโบราณเนื้อแกรนิตโต้ GA-026

Our Score
ทุกวันนี้ในเมืองกรุงฯมีเเต่ควันรถตึกรามบ้านช่องเยอะเเยะไปหมดเเทบจะไม่มีอากาศหายใจหรือออกซิเจนที่บริสุทธุ์เลย เลยคิดที่จะหนีลงใต้ ไปหาทะเลสีฟ้าสดใสกับชายหาดสีขาว ที่ตัดกับน้ำทะเลได้อย่างดี พอคิดได้ก็ตัดสินใจลาพักร้อนงานซะเลย เเละเตรียมตัวไปภูเก็ตสวรรค์เเดนใต้ที่ผมใฝ่ฝันว่าจะเป็นให้ได้ในครั้งหนึ่งเลยละ

เเต่ก่อนที่จะไปเราก็จะต้องหาที่พักใช้ไหมละครับ ดังนั้นผมก็เลยหาข้อมูลใน Google ว่าที่พักหรือโรงเเรมที่ไหนบาง ใช้เวลาในการค้นหาประมาณ 30 นาทีก็ไปเจอกับโรงเเรมหนึ่งที่รีวิลอยู่ในเว็บเเหง่หนึ่งชื่อว่า หมิงโซ่ว บูติด เฮ้าส์ 

หลังจากเจอทที่พักเเล้ว ผมรีบไปภูเก็ตเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ที่ลาพักร้อนมา ใช้เวลาเกือบ 10ช.มเเนะกว่าจะถึงที่หมาย ใช้รถส่วนตัวขับไปเลยละคับ ก็เเวะนูนนี้นั้นตามทางหาของกิน กาแฟเเก้ง่วงกันไป พอถึงสถานที่ ก็เริ่มมึดค่ำเเล้ว ออกจากบ้านช้าไปหน่อย พอถึงที่หมายจากนั้นก็ เช็คอินเรียบร้อยก็จัดของเเล้วเข้านอนเลย

โรงเเรม หมิงโซ่ว บูติด เฮ้าส์ อยู่ในย่านใจกลางเมืองเก่าของจังหวัดภูเก็ตเเละอยู่หางจาก พิพิธภัณฑ์ไทยหัว ซึ่งไม่ไกลเลยเเละอยู่ใกล้กับท่าเรือรัษฎาใช้เวลาเดินด้วยรถยนต์ประมาณ 10-15 นาทีได้  หมิงโซ่ว บูติด เฮ้าส์ พอตั้งอยู่ใจกลางเมืองอะไรๆก็สะดวกไปหมด ไม่ว่าจะมีห้างสรรพสินค้าอยู่ห่างจากนี้ 10 นาที ก็คือ หางโรบินสัน เป็นต้น เป็นอะไรที่สะดวกมากๆเลย

ความประทับใจเเรกเมื่อเจอ โรงเเรม Ming Shou Boutique House นั้น มันเป็นสไตล์ที่ออกเเนวย้อนยุคมากๆๆ ซึ่งได้บรรยากาศ ของคำว่า “เมืองเก่า” เลย เเละยังตกเเต่งไปด้วย กระเบื้องลายโบราณ ในโรงเเรมเเห่งนี้อีกด้วยทำให้เข้ากับคำว่า “เมืองเก่า” ซึ่งทำให้ความสวย ความหลงตัวนั้น เข้ากันอย่างมากเลยละครับ 

สามารถติดต่อ สอบถาม หรือสั่งซื้อ กระเบื้องลายโบราณ ได้ที่ > thethreetouch.com <

ติดตามข่าวสารลายละเอียดได้ที่ Facebook : กระเบื้องลายโบราณ Blezz

ติดตาม VDO เกี่ยวกับกระเบื้อง ได้ที่ Youtube :  อย่าลืม กด Subscribe กันด้วยนะครับ

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]