ผลงานกระเบื้อง Villa De Hun เชียงใหม่

ผลงานกระเบื้อง Villa De Hun เชียงใหม่ GA-001
ผลงานกระเบื้อง Villa De Hun เชียงใหม่ GA-001

นอกจากจะสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามในจังหวัดเชียงใหม่เเล้ว สถานที่พักผ่อนก็ไม่ด๋อยไปกว่าสถานที่เที่ยวเลย วันนี้เลยจะมาพูดถึงสถานที่ พักผ่อน ของ Villa de hun เเละสไตล์การตกเเต่งของที่พักนี้กัน

Villa de hun ตั้งอยู่ในจังหวัด เชียงใหม่ ห่างจาก วัดพระสิงห์ ประมาณ 200 เมตร ขณะที่เราก้าวเท้าเข้ามาในที่พักนั้น เราจะสังเกตุถึงความสวยในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นเเละลานนาประยุกต์

Our Score
“Villa de hun เป็นที่พักอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ เเละเป็นเเหล่งท่องเที่ยวชั้นนำที่ใครหลายๆคนจับตามองที่จะมาพักผ่อนในช่วงของหยุดยาว หรือ high season สถานที่ท่องเที่ยวในเชียงใหม่มีเยอะเเยะมากมายจนทำให้ นักท่องเที่ยว อดใจไม่ไหวที่จะเเบกเป๋ ถือกล้องขึ้นมาถ่ายรูปเก็บบรรยากาศความสวยของจังหวัดเชียงใหม่ ”

ผลงานกระเบื้อง Villa De Hun เชียงใหม่ GA-001
ผลงานกระเบื้อง Villa De Hun เชียงใหม่ GA-001

ขณะที่เราก้าวเท้าเข้ามาเราจะเห็นความสวยของการตกเเต่งที่เข้ามาเเล้วจะเห็นได้เด่นชัดเลยก็คือ บริเวณพื้นที่มีการตกเเต่งด้วย กระเบื้องลายโบราณ ตลอดเเนว การตกเเต่งมีความสวยงามจนทำให้หยุดหายใจเเละร้อง ว้าวออกมาทันที่ นอกจากนี้การเลือกกระเบื้องลายโบราณยังเข้าได้ดีกับสถานที่อีกด้วย ด้วยสีดำตัดกับขาวนั้น ทำให้ความเด่นถูกชูขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด จากสายตาที่โฟกัสเข้ามาตั้งเเต่ครั้งเเรก ทั้งนี่้ ยังมีการประดับไปด้วย กรอปรูปภาพที่นำรูปภาพสมัยเก่ามาตกเเต่ง ให้มีเรื่องราว ที่มา ของที่นี่ี อีกด้วย ด้วยสไตล์ลานนาประยุกต์ เเละ ผสมกับความโมเดิร์นหน่อยๆ ทำให้กลิ่นอาย ลานนายังคงอยู่เหมือนเดิน

ขณะที่เดินเข้ามาในบริเวณทางผ่านของห้องนั้น ยังตกเเต่งไปด้วยกระเบื้องลายโบราณที่พื้น พร้อมกับกระจกใบใหญ่ที่ติดตั้งไว้ทำให้ความสวย ความเข้ากัน ลงตัวอย่างมาก ทำให้การเข้ามาพักผ่อนที่ Villa de hun นี้ ไม่ผิดหวังกันเลยที่เดียว นอกจากสถานที่พักจะสวยงามเเล้ว

สิ่งอำนวยความสะดวกที่คนสมัยนี้ที่จะขาดไม่ได้เลย คือ Wi-fi ที่พักนี้มีบริการ wi-fi พร้อม เเละฟรีสำหรับผู้ที่เข้ามาพักอาศัย ณ ที่ Villa de hun เเห่งนี้

ผลงานกระเบื้อง Villa De Hun เชียงใหม่ GA-001
ผลงานกระเบื้อง Villa De Hun เชียงใหม่ GA-001

ด้วยความประทับใจของสถานที่เเห่งนี้ ทำให้ผมได้ไอเดียในการตกเเต่งทางเดินของบ้านตัว ด้วยกระเบื้องลายโบราณ นี้เเล้วละครับ มันเป็นความทรงจำที่ดีนะครับ ในระหว่างที่เราพักผ่อน กับสถานเที่ยวสวยๆ กับสถานที่พักผ่อนสบายๆเเห่งนี้ทำให้ ทริปเที่ยว นั้นจำไม่ลืมเลยละครับ

 

สนใจกระเบื้องลายโบราณ 

ไลน์ไอดี @thethreetouch

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]