กระเบื้อง Subway Blezz

กระเบื้อง Subway Blezz

New York City Subway tiles

จุดเริ่มต้นของ กระเบื้องซับเวย์

 สนใจซื้อ กระเบื้องซับเวย์ คลิ๊กที่นี่ครับ
Subway Tiles
กระเบื้องซับเวย์

 

กระเบื้อง Subway tiles เกิดครั้งแรกในประเทศอเมริกา นครนิวยอร์ก และเป็นการออกแบบของ Designer ชื่อดัง คือ George C.Heins และ Christopher Grant La Farge โดยการออกแบบของ designer ทั้งสองท่านนี้ออกแบบในรูปแบบสี่เหลี่ยมพื้นผ้าขนาด 3×6 และสิ่งที่ designer ทั้งสองท่านนี้ออกแบบ

ครั้งแรกที่เห็นนั้นจะอยู่ในส่วนของรถไฟฟ้าใต้ดินที่ นครนิวยอร์ก ลักษณ์ของมันเป็นรูปแบบที่ดูเรียบง่ายไม่มีอะไรมากมาย แต่ไม่น่าเชื่อว่า การออกแบบของ Designer ชื่อดังทั้งสอง นั้นทำให้สิ่งที่เขาออกแบบนั้นดังและแพร่หลายไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความสวยในรูปแบบที่ง่ายและสะอาดตา ทำให้กระเบื้อง Subways tiles นั้นถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำ ห้องครัว และอื่นอีกมากมาย ด้วยเวลาผ่านมา ร้อยกว่าปี ความนิยมของมันไม่เคยลดลงเลย

กระเบื้องซับเวย์ปูตรงไหนได้บาง

กระเบื้องซับเวย์ นี้เราสามารรถเห็นได้มากไหนต่างประเทศ และจะเห็นบ่อยก็คือ อเมริกาและแน่นอนในประเทศไทยก็มีให้เห็น เช่น ร้านกาแฟ ร้านอาหาร และการปูกระเบื้องซับเวย์จะเน้นไปที่ผนัง ส่วนจะปูตรงไหนได้บางนั้น ยกตัวอย่างเช่น ในครัวและนิยมใช้มากด้วยละครับ เพราะว่า ด้วยผิวกระเบื้องที่มัน ของกระเบื้องซับเวย์นั้น พอเราทำอาหารและเกิดคราบเปือนขึ้นมานี้ เราสามารถ ใช้ผ้าเช็ดออกได้เลย  และบ้านสวนมากที่เป็นสไตล์โมเดิรณ์นี้เราจะเห็นได้มากเลยละครับ

ร้านอาหารที่ใช้กระเบื้องซับเวย์

ร้านรองเท้า converse

กระเบื้อง Subway Blezz
กระเบื้อง Subway Blezz

ภายในห้องครัวที่ใช้กระเบื้องซับเวย์

ร้านรองเท้า converse

กระเบื้อง Subway Blezz
กระเบื้อง Subway Blezz
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]