รีโนเวทห้องนอนด้วยกระเบื้องลายโบราณ Blezz

เปลี่ยนห้องนอนอันแสนน่าเบื่อให้สวยด้วยกระเบื้องลายโบราณ

[dflip id=”6973″ type=”thumb”][/dflip]

คงมีหลายคนที่เริ่มรู้สึกเบื่อห้องนอนของตัวเอง เพราะเมื่อตื่นลืมตาตอนเช้าก็พบแต่สภาพแวดล้อมเดิม มุมเดิมๆ ซึ่งประเด็นเรื่องของความน่าเบื่อของห้องนอนนี้ ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้หลายคนไม่สามารถหาแรงบันดาลใจใหม่ให้กับชีวิตได้ นับว่าเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจ เพราะบางคนก็ไม่รู้ว่าจะปรับเปลี่ยนอะไรกับห้องนอนดี หากจะตกแต่งใหม่คิดแล้วก็มาพร้อมความยุ่งยากไม่น้อย และยังมีค่าใช้จ่ายที่มากตามไปด้วย เพราะฉะนั้นเราจึงขอแนะนำเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับห้องนอนของคุณ เพียงแค่เปลี่ยนกระเบื้องปูพื้นเท่านั้น

 

เปลี่ยนกระเบื้องปูพื้นห้องนอนใหม่ สร้างความแปลกตาสดใสกว่าที่เคย

ด้วยความที่กระเบื้องปูพื้น เป็นสิ่งแรกที่เราจะมองเห็นเมื่อเข้าไปในสถานที่ใดสถานที่หนึ่ง หากมีการเปลี่ยนกระเบื้องปูพื้น ก็จะทำให้สิ่งแวดล้อมอื่น มีการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วยโดยที่เราแทบไม่รู้ตัว และกระเบื้องที่จะขอแนะนำก็คือ “กระเบื้องลายโบราณ” ซึ่งเน้นไปที่ลวดลายและสีสันที่มีความสวยงามแปลกตา ใครที่ไม่ชอบสีสันฉูดฉาดของกระเบื้องมากเกินไป ก็สามารถเลือกเป็นสีโทนอ่อน หรือสีขาวดำก็ได้ ซึ่งจะให้ความรู้สึกไปในอีกแบบหนึ่ง เรียกได้ว่าเหมาะกับการแต่งห้องสไตล์มินิมอลมากยิ่งขึ้น ในกรณีที่ต้องการปรับเปลี่ยนรูปแบบห้องนอนใหม่ทั้งหมด หรือถ้าหากต้องการสร้างสรรค์ห้องนอนใหม่ให้มีกลิ่นอายความเป็นวินเทจมากขึ้นเพื่อให้เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง กระเบื้องลายโบราณก็ยังคงสามารถตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดีเช่นเดิม

 

ไอเดียเเต่งห้องเเละคุมโทน โดย Pinterest

 

กระเบื้องลายโบราณ แข็งแรงทนทาน คุ้มค่าสมราคา

ปัจจุบันนี้ มีผู้ที่นำกระเบื้องลายโบราณไปตกแต่งบ้าน และสถานที่ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมชั้นนำระดับประเทศหลายแห่ง หรือแม้กระทั่งภายในห้าง เพราะนอกจากความโดดเด่นแล้ว ยังมีความเรียบหรู ไฮโซอีกด้วย นอกจากนี้ กระเบื้องลายโบราณก็ยังมีความทนทานและมีความแข็งแรงเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ามีคุณภาพคุ้มค่าสมราคาเลยทีเดียว

ดังนั้น สำหรับใครที่กำลังเบื่อห้องนอนเดิมๆ ของตัวเอง ลองเปลี่ยนกระเบื้องปูพื้นใหม่เป็นกระเบื้องลายโบราณดูสิคะ แล้วคุณจะได้ห้องนอนเก่าที่เหมือนใหม่ และให้ยังบรรยากาศใหม่ราวกับได้เนรมิตห้องนอนใหม่ขึ้นมาเลยล่ะ

 

ตัวอย่างผลงานกระเบื้องลายโบราณ Blezz

 

 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]