สยามธราดล

สยามธราดลที่พักสไตล์ไทยๆ

หลังจากไปถ่ายงานที่ บ้านคุณเเก้วมาได้หนึ่งวัน >> อ่านได้ที่นี้นะครับ << ผมก็ได้มีสถานที่ให้ถ่ายอีกหนึ่งที่ ของเดือนกุมภา ก็คือ สยามธราดล เเล้วมันคืออะไรละ ก็ตามหัวข้อเลยนะครับ สยามธราดล เป็นสถานที่พักผ่อนหรือเรียกว่า โรงเเรมนั้นเเหละครับ

สยามธราดล
สยามธราดล
สยามธราดล
สยามธราดล

 

สยามธราดลนี้ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ นะครับ ส่วนวิธีการมานั้น สามารถมาได้โดย นั่ง BTS เเล้วลงสถานีบางจาก เเละเดินย้อนขึ้นมานิดเดียวตรงสุขุมวิท 97 เเล้วเดินเข้าไปเลยครับ ถึงเลย ใกล้มากครับ ว่าง่ายๆ สยามธราดลนี้ ติดกลับ รถไฟฟ้า BTS ไปไหนมาไหน สะดวกแน่นอนครับผม พอมาถึงเเล้วก็ทำตามขั้นตอนของโรงเเรมปรกติ เช็คอินให้เรียบร้อยจากนั้น ก็ไปพักตามต้องการได้เลยละครับ

สยามธราดล
สยามธราดล
สยามธราดล
สยามธราดล

 

 

พนักงานที่ สยามธราดลนี้บริการดีมากเลยนะครับ ขนาดผมขออณุญาติมาถ่ายเก็บภาพบรรยากาศภายในโรงแรม ยังบริการดีมากๆเลยครับ ผมชอบมากเลยครับ เขาอณุญาติให้ผมถ่ายภาพได้อย่างเต็มที่เลย เดียวผมจะพาไปดูห้องนอนกันต่อนะครับ

สยามธราดล
สยามธราดล
สยามธราดล
สยามธราดล

 

 

สยามธราดล
สยามธราดล

มาถึงห้องเเล้วเปิดเข้ามาก็จะเจอ กับมุมนั่งเล่น หรือ พักผ่อน หลังจากกลับมาจากการเที่ยวในกรุงเทพ  เราก็จะเจอมุมให้ดูหนัง สบายๆ เเถมยังมี Wi-fi ให้ด้วย ว่าง่ายๆคือ มาถึงที่ สยามธราดลนี้ มีของอำนวยความสะดวกทุกอย่างเลย เเละภายในห้องยังมีความสงบ เเละเป็นส่วนตัวมากๆ ทำให้รู้สึกดีกับการมาพักที่นี้เลยละครับ

 

 

หนึ่งห้องก็จะประกอบไปด้วย สองเตียง เเละมีเตียงเสริมด้วยนะครับ ทั้งนี้ทั้งนั้น ก่อนมาพักควรถามรายละเอียดให้ดีก่อนมานะครับ ไม่่ว่าจะเป็นโรงเเรมที่ไหนๆ เราก็ต้องสอบถามรายละเอียดก่อนเข้ามาพักนะครับผม

สยามธราดล
สยามธราดล

 

ต่อมาภายในห้องน้ำ จะบอกว่าไงดี ผมเป็นหนึ่งคน ที่ตัดสินใจว่าที่ไหนดีไม่ดีนั้น หลักๆเเล้วมาจากห้องน้ำเลย ถ้าถามว่าเหตุผลเพราะอะไร บอกไม่ถูก เเต่ผมจะดูห้องน้ำก่อนเลย เเต่ที่โรงเเรม สยามธราดล นี้ห้องน้ำบอกคำเดียวว่า สวยมากกกกกกกกก ทั้งนี้ยังใช้ กระเบื้องหกเหลี่ยมในการตกเเต่งอีกด้วย

กระเบื้องหกเหลี่ยมลายโบราณ 

สยามธราดล
สยามธราดล

 

ดูสิครับ ความสวยระดับนี้ยังไม่เคยเห็นที่ไหน เท่าที่ผมเคยไปพักในโรงเเรมนะครับ ส่วนมากโรงเเรมที่ผมเจอ จะเป็นปูนเปือย เเต่ตกเเต่งผนังเท่านั้น เเต่ที่ โรงเเรมสยามธราดล ใส่ใจรายละเอียดในการตกเเต่ง เเม้เเต่จุดที่คนไม่สนใจก็ตาม นี้จึงเป็นเห็นผลหลักๆว่าทำไหมผมถึงได้ชอบ โรงเเรมเเห่งนี้

 

เเต่…เดียวก๊อน!!! พึ่งสังเกตุว่า ที่นี้ใช้กระเบื้องหกเหลี่ยมของ เดอะตรีทัช ด้วย ละ!!! ขึ้นคำว่า กระเบื้องตรีทัช Brand Blezz เเล้วนั้น ก็นึกถึง การ customize ได้เลยละครับ เพราะ กระเบื้อง Blezz นี้สามารถเลือกลาย เปลี่ยนสี กระเบื้องเองตามความชอบของลูกค้าเองได้ เลย อย่างผลงงาน ของบ้านคุณเเก้ว ก็สามารถเปลี่ยนสีได้ ดังนั้น โรงเเรม ที่พัก บ้านอาศัย เเละสถานประกอบการต่างๆ ถึงได้เลือกใช้ กระเบื้อง ของ เดอะตรีทัช Brand Blezz นั้นเอง

สยามธราดล
สยามธราดล

จบการพาทัวร์ห้องเเต่เพียงเท่านี้ เเต่ผมจะไปพาดูบริเวณรอยๆของโรงเเรมกันว่า มีอะไรน่าสนใจมั้ง

สระว่ายน้ำโรงแรงสยามธราดล

สยามธราดล
สยามธราดล

 

สระว่ายน้ำที่โรงเเรมนั้น ต้องบอกว่าสวยโคตร คือเขาใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำลายหินอ่อน ในการตกเเต่งสระว่ายน้ำ ทำให้สไตล์ออกมานั้นสวยงาม จนต้องอยากเอาตัวไปกระเเทกในน้ำนั้นจริงๆ

สยามธราดล
สยามธราดล

 

ก็มีชาวต่างชาติมากมายมาพักที่นี้ อ๊ะ!! ลืมบอก ที่นี้ส่วนมาเเขกที่มาพักนั้นเป็นช่าวต่างชาติทั้งนั้นเลยนะครับ ฉะนั้นการันตี คุณภาพ เเละการบิรการของที่โรงเเรม บอกได้เลยว่าดีจริงๆครับผม

สยามธราดล
สยามธราดล
สยามธราดล
สยามธราดล

 

 

 

 

 

 

จบไปเเล้วกับอีกหนึ่งจุดพักผ่อนสบายๆของสระว่ายน้ำ เเต่แน่อนนครับ สายรักสุขภาพไม่น่าจะพลาดกับที่ออกกำลังกาย ที่โรงเเรมนี้ก็มีสถานที่ให้ออกกำลังกาย ห้องฟิตเนสให้ต่างหากเลยนะครับผม

สยามธราดล
สยามธราดล

 

ห้องอาหาร

ในทุกโรงเเรมก็มีต้องมี มุมสำหรับหนัง Dinner รับประทานอาหารอยู่เเล้วทุกที่ใช้ไหมครับ เเต่ที่นี้พิเศษกว่าทุกที่ เพราะการตกเเต่งที่เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัวของโรงเเรมเเห่งนี ไม่ว่าจะเป็นการตกเเต่ง โทนสี เป็นต้น

 

ส่วนพื้นของห้องอาหารโรงเเรมสยามธราดล นั้น ก็ตกเเต่งในรูปแบบกระเบื้องกราฟฟิค ที่มีลายแปลกตา จะออกแนวโบราณๆ ทำให้เอกลักษณ์เเละ Concept ไทยๆนั้น ยังคงอยู่เหมื่อนเดิมเลย

สยามธราดล
สยามธราดล
สยามธราดล
สยามธราดล

 

 

ก็จบไปสำหรับการรีวิวเเละการท่องเที่ยว ของผมเอง ในอนาคตผมต้องไปอีกรอบให้ได้เลยสำหรับโรงเเรมสยามธราดลนี้ ใครที่ไปต่อจากผม ผมรับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ขอขอบคุณ โรงเเรมสยามธราดล ด้วยนะครับ ที่อณุญาติเข้าไปเก็บบรรยากาศครับผม

รวมบรรยากาศภายในโรงเเรมสยามธราดล

Copyright Chatpaphon

Copyright Blezz

Do not copy anything!!

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]