หินปูสระว่ายน้ำ Sukabumi

หินปูสระว่ายน้ำ Sukabumi

สวัสดีครับวันนี้จะพามาดูผลงาน กระเบื้องสระว่ายน้ำซูกาบูมิ ที่ยังไม่สมบูรณ์ที่อยู่ในขั้นตอนการล้างสระ หรือ ล้างบ่อ ของสถานที่เเห่งหนึ่ง ที่ใช้สินค้าหินปูสระว่ายน้ำ Sukabumi หรือ หินกราบอินโด นั้นเอง

ทำไมถึงเรียกหินกราบอินโด ? เเละหิน Sukabumi คืออะไร

เอิ่ม….จะบอกว่าไงดีเอาเป็นว่าคนส่วนมากเขาจะเรียกกันแบบนี้อะครับ เเต่ว่าจะเรียกว่า หิน Sukabumi ก็ได้เหมื่อนกันไม่ต่างกันนะจ้า เเล้วก็เจ้าหิน Sukabumi นี้ คือหินธรรมชาติทีมีถื่นฐานคือ ประเทศอินโดนีเซีย นั้นเอง โดยหินนี้เขาไปขุดมาเเล้วทำการเจียรเป็นแผ่นๆ ขนาด ก็เเล้วเเต่ว่าจะขนาดเท่าไร เเต่ถ้านำมาใช้ในการปูสระว่ายน้ำน้ำ ก็จะมีขนาดที่ฮิตเเละนิยม มากที่สุดคือ 4*4 เเละมีขนาดมากกว่านั้นก็มีเเล้วเเต่ความชอบ 30*60ยังมีเลย เเต่น้อยมาก เพราะคนส่วนมากจะใช้ 4*4 เเละนิยมใช้ในการปูสระว่ายน้ำซะส่วนใหญ๋

ทั้งนี้หิน Sukabumi มีการดูดซึมน้ำสูงมากนะครับ เพราะว่ามันเป็นหินจากธรรมชาติ ปรกติเเล้ว หินจากธรรมชาติมันจะดูดซึมน้ำอยู่เเล้ว ฉะนั้น เรื่องนี้ใครที่จะใช้หินธรรมชาติในการปูสระ ถือว่าเป็นปรกติ ฉะนั้นการวางโครงสร้างของสระนั้นจึงสำคัญมาก อย่าลืมนะครับ ด้วยสีธธรรมชาติของหิน Sukabumi นั้นปรกติถ้าไม่โดดน้ำจะเป็นสีขาวปรกติ เเต่เมื่อไรที่โดนน้ำเเละกระทบเเสงแดดมันจะเปลี่ยนสี เป็นสีเขียวเลย นี้คือข้อดีเเละคุณสมบัตของมันที่ คนส่วนมากชอบนั้นเอง

เเละนี้คือตัวอย่างการปูสระโดยใช้ หิน Sukabumi

กระเบื้องซูกาบูมิ
กระเบื้องซูกาบูมิ

 

 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]