กระเบื้องลายไม้ปูในห้องนอน

กระเบื้องลายไม้ปูห้องนอน

กระเบื้องลายไม้ สำหรับปูห้องนอน

กระเบื้องลายไม้สำหรับปูห้องนอนนั้น  เราสามารถใช้ได้หลายหลายด้วยกัน ในเรื่องของลายก็ดี ขนาดก็ดี เพราะกระเบื้องลายไม้ นั้นด้วยความสวยงาม จึงเหมาะปูในทุกสถาน์การ  แต่ก็ต้อง คำนึงหลายๆอย่างเช่นกัน

1.เลือกกระเบื้องลายไม้ให้ถูกประเภท

การเลือกกระเบื้องลายไม้ เราจะสามารถเลือกลาย ขนาดอะไรก็ได้ แต่ว่าเราต้องคำนึงก่อนว่า เราจะปูในส่วนไหนของบ้าน กระเบื้องลายไม้สามารถปูได้ทุกส่วนของบ้านนะครับ แต่ว่าบางผิวของกระเบื้องลายไม้บางผิวนั้น ก็ต้องเลือกให้ดี อาทิ เราจะเอากระเบื้องลายไม้ ปูในห้องน้ำ ก็ต้องเลือกผิวด้าน เพราะถ้าเลือกผิวมัน จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ นั้นเอง

 

2.การทำความสะอาด

ในเรื่องของการทำความสะอาด ผมจะเปรียบเที่ยบกับไม้จริงนั้น การทำความสะอาดของกระเบื้องลายไม้นั้น ง่ายกว่ามาก แค่ใช้น้ำยาทำความสะอาด ถูพื้นปรกติ ก็เรียบร้อยแล้ว ในทางกลับกัน ไม้จริงนั้น ต้องลงน้ำยาทำความสะอาดหลายอย่างร่วมถึง ต้อง

ระวังปลวกจะมากิน ในบางชนิดอีกด้วย แต่กระเบื้องลายไม้นั้น จะไม่มีปัญหาเหล่านี้เลย

 

3.ควรใช้กระเบื้องขนาดไหนดีในการปูห้องนอน

 

เราต้องคำนวลก่อนว่า ห้องเรานั้นมีความกว้างขนาดไหน เพราะกระเบื้องลายไม้ เราสามารถใช้ทุกขนาดได้อยู่แล้ว แต่ถ้าห้องเรากว้างมาก ถ้าใช้กระเบื้องลายไม้ ในขนาดที่เล็กจนเกินไป รอยต่อก็จะเยอะมากเช่นกัน ดังนั้น ถ้าให้แนะนำ ควรใช้กระเบื้องลายไม้ ขนาด 100×120 นะครับ

4.ขนาดยอดนิยมของกระเบื้องลายไม้

 

กระเบื้องลายไม้ของ เดอะตรีทัช ขนาดยอดนิยมจะเป็น กระเบื้องลายไม้ ขนาด 15×60 เพราะเป็นขนาดที่ใกล้เคียงกับไม้มากที่สุด ในเรื่องของขนาด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น กระเบื้องลายไม้แต่ละขนาดก็จะเหมาะกับขนาดของห้องนั้นๆด้วย ที่ผมพูดไปข้างต้นนั้นเอง

 

 

Sale!
Sale!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]