กระเบื้องปูพื้นลายไม้ เดอะตรีทัช ลายใหม่ๆ เทรนด์ใหม่แห่งปี 2021

กระเบื้องปูพื้นลายไม้ เดอะตรีทัช ลายใหม่ๆ เทรนด์ใหม่แห่งปี 2021

กระเบื้องเป็นหนึ่งในวัสดุตกแต่งบ้านที่สร้างประโยชน์ได้หลายด้าน ไม่ว่าจะเรื่องความสวยงาม, พื้นผิวที่มีความปลอดภัย และให้ลวดลายที่เหมาะต่อสไตล์การแต่งบ้าน พร้อมความหลากหลายของลวดลายกระเบื้องที่เลือกได้ตามความต้องการ โดยเฉพาะลายธรรมชาติอย่างลายไม้แท้ ได้รับความนิยมสูงมากในปัจจุบัน เพราะให้ลายที่เหมือนจริง พร้อมไปด้วยผิวสัมผัสที่คล้ายจริงด้วยเช่นกัน จึงทำให้ตรีทัชผู้ผลิตและขายกระเบื้องรายใหญ่ของประเทศไทย นำเทรนด์ใหม่ของกระเบื้องลายไม้ที่สวยที่สุดออกขาย ดังนั้นถ้าคุณสนใจเทรนด์กระเบื้องปูพื้นลายไม้จากเดอะตรีทัช วันนี้เราจะพาคุณตามไปดูกันว่ามีเทรนด์ใหม่ๆ อะไรบ้างที่น่าสนในใจปี 2021 หากพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเลยค่ะ

พื้นบ้านสวยไม่ตกเทรนด์ปี 2021 ด้วยกระเบื้องปูพื้นลายไม้รุ่นใหม่จากเดอะตรีทัช

สำหรับผู้ที่ต้องการกระเบื้องปูพื้นบ้านลายไม้แท้ที่ให้ความสวยโดดเด่นและเข้ากับเทรนด์ปี 2021 ขอแนะนำกระเบื้องพื้นลายไม้รุ่นใหม่จากเดอะตรีทัชที่จะทำให้พื้นบ้านของคุณสวยแบบไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ดังต่อไปนี้

1.กระเบื้องลายไม้แท้ผิวด้าน

 

กระเบื้องลายไม้แท้ผิวด้านแบบขอบตัด มีลวดลายของเนื้อไม้ให้เลือกหลากหลายและมีสีที่เหมือนจริงทุกรุ่น พร้อมให้พื้นผิวด้านที่ทำให้สัมผัสของคุณคล้ายกับการเดินบนเนื้อไม้จริง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบลายไม้รุ่นใหม่ในขนาด 15 x 60 นิ้ว ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก พร้อมการเป็นเทรนด์ใหม่ของปี 2021 ที่ได้รับการการันตีว่าจะได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะนอกจากลายไม้จะเสมือนจริงแล้ว แม้แต่สัมผัสก็เหมือนไม้แท้มากอีกด้วย

2.แกรนิโต้ลายไม้ขอบตัด

Sale!

กระเบื้องแบบเนื้อแกรนิตโต้ลายไม้สวย มีหลายสีและหลายลายลวดลายให้เลือก จะมาในรูปแบบของขอบตัดรุ่นใหม่ที่ทำให้การติดตั้งมีความสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น ให้ความสวยเรียบหรู พร้อมให้การใช้งานที่ทนทานยาวนาน มีลายและสีแบบเดียวกับเนื้อไม้แท้ให้เลือกหลายลายเลยทีเดียว ส่วนราคาจะไม่แพงเหมือนกับกระเบื้องปูพื้นทั่วไป จึงทำให้แกรนิตโต้ลายไม้ขอบตัดกำลังได้รับความนิยมจนติดเทรนด์ปี 2021 ดังนั้นคุณจึงไม่ควรมองข้าม

3.กระเบื้องลายไม้แท้ขอบมน

Sale!
Original price was: ฿890.00.Current price is: ฿590.00.
Sale!
Original price was: ฿890.00.Current price is: ฿590.00.
Sale!
Original price was: ฿890.00.Current price is: ฿590.00.
Sale!
Sale!
Sale!
Sale!

กระเบื้องลายไม้แท้แบบเซรามิคขอบมน มาพร้อมกับลวดลายไม้แบบใหม่ที่เหมือนจริงมากขึ้น ซึ่งรุ่นใหม่นี้จะเน้นเป็นสีเข้มและมีความเหมือนกับลายเนื้อไม้แท้มาก แต่ผิวของกระเบื้องจะเป็นเซรามิคและเป็นแบบขอบมนที่จะทำให้การปูพื้นมีความง่าย สะดวก และปลอดภัย มีลวดลายกับสีให้เลือกมากกว่าเดิมและมีให้เลือกทั้งแบบเนื้อมันเงาและเนื้อด้าน เพื่อให้คุณเลือกไปใช้ได้เหมาะสมต่อความต้องการ

คุณสมบัติโดดเด่นของกระเบื้องจากเดอะตรีทัช

เดอะตรีทัชเป็นผู้ให้บริการขายกระเบื้องปูพื้น ที่นำเข้าแบรนด์ผู้ผลิตคุณภาพสูงมาขายต่อในราคาที่ไม่สูงมากจนเกินไปและมีอีกหลากหลายบริการเกี่ยวกับบ้าน ดังนั้นถ้าคุณต้องการเข้ามาซื้อกระเบื้องปูพื้นกับเดอะตรีทัช คุณจึงสามารถมั่นใจได้ต่อคุณสมบัติอันโดดเด่นของกระเบื้องจากผู้ให้บริการแห่งนี้ คือ

  • คัดสรรแบรนด์ผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพสูงเท่านั้นมาให้บริการ
  • มีกระเบื้องปูพื้นครบครันทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องปูพื้นทั้งภายในและภายนอกบ้าน, กระเบื้องปูพื้นห้องต่าง ๆ, กระเบื้องปูพื้นสระว่ายน้ำ และกระเบื้องปูพื้นในส่วนซักล้าง เป็นต้น
  • มีลวดลายของกระเบื้องให้เลือกตามความชอบของลูกค้า มีความหลากหลายสูง พร้อมนำเข้ากระเบื้องลวดลายใหม่อยู่เสมอและราคาไม่ถึงกับสูงมากจนเกินไป
  • กระเบื้องจากเดอะตรีทัชส่วนใหญ่จะใช้งานได้ยาวนาน มีการการันตีจากผู้ที่เป็นลูกค้าตรง ซื้อแล้วนำไปใช้งานจริงที่บ้าน ให้ความเห็นว่ากระเบื้องจากที่นี่ลายสวย ทำให้บรรยากาศบ้านน่าอยู่ ให้ความทนทานและแข็งแรงไม่กะเทาะหรือแตกหักเสียหายง่ายจนเกินไป

สำหรับผู้ที่สนใจจะซื้อกระเบื้องปูพื้นลายไม้ เพื่อนำมาตกแต่งบ้านหรือห้อง และส่วนต่าง ๆ ของบ้านคุณ สามารถเลือกกระเบื้องปูพื้นลายไม้ธรรมชาติที่สวยเหมือนจริงและมีความทนทานสูงจากเดอะตรีทัชในรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ทำให้บ้านของคุณสวยไม่ตกเทรนด์ได้ตามรุ่นที่กล่าวไว้ข้างต้น เชื่อว่าเมื่อนำมาปูพื้นบ้านแล้ว คุณจะได้บ้านสวยตรงใจแน่นอน

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]