กระเบื้องลายไม้ วัสดุปูพื้นที่ดูดี มีสไตล์

ทุกวันนี้มีนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกมามากมายและหนึ่งในนั้นก็คือกระเบื้องลายไม้ ถ้าคุณอยากให้บ้านมีสไตล์ต้องปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ เพราะเป็นวัสดุที่ไม่มีวันเชย ไม่ว่าคุณจะตกแต่งบ้านไปแนวไหนก็เข้ากันได้ดี ใครที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติต้องถูกใจแน่นอน ไม่ว่าจะปูภายนอกหรือภายในก็สวยเหมือนไม้จริงแบบไร้ที่ติ วันนี้หากคุณอยากได้ไอเดียดี ๆ ไปใช้กับบ้านของคุณ อย่าพลาดเนื้อหาข้างล่างนี้เผื่อว่าจะเอาไปปรับใช้ให้บ้านในฝันของคุณดูดียิ่งขึ้น

กระเบื้องลายไม้ วัสดุปูพื้นที่ดูดี มีสไตล์

ถ้าต้องสร้างบ้านหรือตกแต่งบ้านเชื่อว่าคุณต้องเลือกพื้นกระเบื้องลายไม้เป็นอันแรก โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติไม่ว่าอะไรก็ขอเลือกไม้ไว้ก่อน แต่พอนึกถึงการรักษาหากเป็นไม้จริงดูแลรักษายาก ทางเลือกใหม่คือการเลือกวัสดุที่มีความคล้ายคลึงกับไม้มากที่สุด นั้นคือกระเบื้องไม้เป็นสิ่งที่ทำให้บ้านสวยและทนทาน ดูแลรักษาง่ายอีกด้วย รับรองว่าตรงตามความต้องการของคุณอย่างแน่นอน ฉะนั้นเรื่องการเลือกกระเบื้องจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเพราะมันจะต้องอยู่ในบ้านของคุณไปอีกนาน สร้างบ้านทั้งทีเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้บ้านของคุณเถอะ

สร้างบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่ด้วยกระเบื้องลายไม้

สร้างบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่ด้วยกระเบื้องลายไม้

บ้านจะน่าอยู่หรือไม่ขึ้นอยู่กับกระเบื้องเป็นหลัก เพราะพื้นที่ทั้งหมดในบ้าน 99% เป็นการปูพื้นด้วยกระเบื้องทั้งหมด ฉะนั้นเราจึงต้องมองหากระเบื้องที่มีความน่าสนใจ สร้างบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่มากกว่าเดิมนั้นคือการเลือกใช้กระเบื้องลายไม้ ไม่ว่าเฉดสีไหนเราก็มีให้คุณได้เลือกแบบไม่จำกัด จริงอยู่ว่าทุกอย่างอยู่ที่ความชอบของคุณกำหนด แต่อย่าลืมมองในเรื่องของความทนทาน อายุการใช้งานบวกกับการรักษาที่จะไม่สร้างความวุ่นวายแก่คุณ กระเบื้องลายไม้ตอบโจทย์ที่สุดในเวลานี้

ทำไมกระเบื้องลายไม้จึงเหมาะกับบ้านทุกสไตล์

ทำไมกระเบื้องลายไม้จึงเหมาะกับบ้านทุกสไตล์

ไม่ว่าคุณเป็นคนชอบบ้านสไตล์ไหน อาทิ มินิมอล ทรอปิคอล โมเดิร์น โอเรียลทัล หรืออื่น ๆ สามารถใช้พื้นกระเบื้องลายไม้ปูได้เลยแบบไม่ต้องกังวลเรื่องจะออกนอกกรอบจนไม่ใช่สไตล์นั้น เพราะการออกแบบบ้านก็คือศิลปะอย่างหนึ่ง หากคุณต้องการความแตกต่างต้องใช้จิตนาการบวกกับไอเดียและความชอบ เพื่อสร้างสรรค์ออกมาให้ดูดีมากที่สุดโดยใช้กระเบื้องลายไม้นี่แหละเป็นตัวชี้วัดความเป็นคุณ รับรองว่าบ้านรูปแบบเดิม ๆ จะกลับมามีชีวิตอีกครั้งในแบบที่ไม่เหมือนใคร

เทคนิคปูพื้นกระเบื้องลายไม้แบบต่าง ๆ

เทคนิคปูพื้นกระเบื้องลายไม้แบบต่าง ๆ

กระเบื้องลายไม้มีความโดดเด่นสวยงามในตัวอยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้ดีคุณลองใช้ไอเดียที่คุณชอบหรือมี นำไปรังสรรค์เพื่อสร้างบรรยากาศให้บ้านโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยมีแนวทางการติดตั้งดังนี้

  1. วิธีการสลับแบบลายคล้ายการก่ออิฐ

กระเบื้องแม้ว่าจะมีรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมแต่หากคุณลองใช้จิตนาการเปลี่ยนแปลงการติดตั้งใหม่จะได้ความแปลกใหม่อย่างการติดตั้งคล้ายการก่ออิฐ ติดตั้งสลับไปมาเพียงเท่านี้บ้านของคุณก็ดูดีขึ้นมา

  1. วิธีการวางแบบลายก้างปลา

ลายก้างปลามีลักษณะคล้ายตัว V วางซ้อนกันไปเรื่อย ๆ ต้องใช้ช่างที่มีความชำนาญพอสมควรเพื่อให้งานออกมาละเอียดสวยสมบูรณ์ แต่เชื่อว่าเมื่อติดตั้งเสร็จคุณต้องประทับใจ

  1. วิธีการแบบตัววีคว่ำหากัน

เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับพื้นบ้านจากการติดตั้งแบบตัววีคว่ำหากัน เท่านั้นยังไม่พอเพิ่มความสะดุดตาด้วยการไล่สีเข้มอ่อนสลับกันไป เรื่องความทนทานไม่แพ้การติดตั้งทั่วไปแน่นอน แต่หากคุณไม่ชอบความยุ่งยากเราก็มีกระเบื้องลายไม้แบบตัววีคว่ำหากันแบบสำเร็จรูปด้วยไม่ต้องปูสลับกันให้ยาก

  1. วิธีการใช้กระเบื้องหกเหลี่ยมผสมกระเบื้องลายไม้

การปูพื้นกระเบื้องแบบนี้ทำให้บ้านของคุณมีเสน่ห์ มองยังไงก็ไม่เบื่อ ที่สำคัญเรื่องความทนทานก็มีไม่แพ้รูปแบบอื่น ๆ เพียงแต่ว่าหากคุณต้องการเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับบ้านคุณเท่านั้นเราแนะนำการติดตั้งแบบนี้

กระเบื้องลายไม้เป็นตัวเอกของบ้านที่จะมาสร้างสรรค์ให้ภายในบ้านน่าอยู่มากขึ้น แม้ว่าบ้านหลังนั้นจะไม่มีเฟอร์นิเจอร์หรูหราหรือไม่ ยกตัวอย่างบ้านสไตล์มินิมอลไม่ต้องมีอะไรมากแค่เพียงเลือกกระเบื้องบ้านที่เป็นลายไม้เท่านี้บ้านจะดูมีชีวิตชีวามากขึ้น หากคุณสนใจทางเว็บเราก็มีกระเบื้องลายไม้ให้เลือกมากมาย

Sale!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]