เลือกกระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีไหนดี ช่วยทำให้ดูสวยหรูและน่าใช้งาน

เลือกกระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีไหนดี ช่วยทำให้ดูสวยหรูและน่าใช้งาน

เชื่อเลยไม่ว่าใครก็คงจะใฝ่ฝันที่อยากจะมีบ้านที่มีสระว่ายน้ำกันอย่างแน่นอน เพราะการมีนั้น จะช่วยให้บ้านของเราดูหรู ดูแพง ขึ้นมาทันที นอกจากนี้การที่บ้านของเรามีสระว่ายน้ำนั้น ยังทำให้คนในบ้านได้ออกกำลังกาย และยังได้ใช้เวลาร่วมกันในครอบครัว หรือจะชวนเพื่อน ๆ มาจัดงานปาร์ตี้ ได้อีกด้วย สำหรับวันนี้ใครที่กำลังมีแพลนว่าจะทำสร้างในบ้าน วันนี้เราก็จะพาทุกคนมาเลือกดูกระเบื้องใช้โทนสีไหนดีที่จะช่วยทำให้ดูสวยหรูมีไลฬ์ไตล์ และน่าใช้งาน? มาดูไปพร้อม ๆ กันเลย

เลือกกระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีไหนดี ช่วยทำให้ดูสวยหรูและน่าใช้งาน?

ในการเลือกสีกระเบื้องสระว่ายน้ำ ใครบอกว่าไม่สำคัญ? เพราะที่จริงแล้วมันสำคัญมาก และยังส่งผลต่อความสวยงามที่คนอื่น ๆ และแขก มองมาด้วย เมื่อเราทำทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว มีการทำพื้นที่เรียบร้อย แน่นอนว่าขั้นตอนต่อมาก็คือการปูกระเบื้องสระว่ายน้ำ นอกจากการเลือกประเภทแล้ว เราก็จะต้องเลือกสีด้วย ซึ่งตอนนี้สีก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ ต้องเลือกกันดี ๆ เพื่อให้สวย ดูดี ออกมาเพอร์เฟค และเหมาะกับตัวบ้าน เพราะฉะนั้น เลือกสีไหนดีออกมาสวย ไปดูกัน

1.กระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีขาว

อย่างแรกเราขอเริ่มต้นด้วยโทนสีขาว เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะเคยเห็นกันมาบ้าง เพราะตอนนี้กำลังฮิตเลย เพื่อน ๆ สามารถเลือกซื้อกระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีขาว แบบมีลวดลายหรือไม่มีลวดลายก็ได้ แอบกระซิบว่า ( ลายหินอ่อน ) กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ข้อดีของการใช้โทนสีขาวก็คือ จะทำให้สระน้ำของเราดูกว้างขึ้น ทำให้ดูสะอาดตา สบายตา น่าลงเล่น แถมยังทำให้เราเห็นสีสวย ๆ ของน้ำได้อย่างชัดเจนและเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญโทนสีขาวจะช่วยให้บ้านของเราดูหรูขึ้นมาด้วย

2.กระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีฟ้า

ต่อมาจะเป็นโทนสีฟ้า แน่นอนว่าเป็นสียอดฮิต และได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน พวกสโมสรหรือแม้แต่สระว่ายน้ำสาธารณะตามที่ต่าง ๆ มักจะใช้โทนสีฟ้ากันหมด เพราะจะเพิ่มความสดใสให้สระน้ำของเรา นอกจากนี้ยังจะช่วยให้สีน้ำในสระดูสดใส น่าเล่น ให้ความรู้สึกที่สดชื่น สบายตา ตอนนี้โทนสีฟ้าก็มีให้เลือกหลายโทน เช่น สีฟ้าอ่อน, สีฟ้าคราม, สีฟ้าเข้ม, สีฟ้ามรกต, สีฟ้าน้ำทะเล ตลอดจน สีน้ำเงิน เป็นต้น

3.กระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีเทา

ต่อมาจะเป็นโทนสีเทา เป็นอีกโทนสีที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ การเลือกใช้สีกระเบื้องสระน้ำเป็นโทนสีเทานั้นจะให้ความรู้สึกเท่ สงบ ดูมินิมอลล์ สีแสดงออกถึงความเรียบง่ายและทันสมัย เพิ่มความหรูหราให้กับสระน้ำแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

เทคนิคการเลือกสีกระเบื้องสระว่ายน้ำ

เมื่อเราดูโทนสียอดฮิตกันไปแล้ว ถ้าหากว่าใครที่เลือกไม่ถูก ดูแล้วก็ไม่รู้ว่าจะเลือกสีไหนดี? ตัดสินใจไม่ได้ วันนี้เราก็มีเทคนิคการเลือกสีกระเบื้องสระว่ายน้ำมาแนะนำกันด้วย เทคนิคในการเลือกนั้นไม่ยาก แถมยังทำให้ดูดีหรูหรา เพอร์เฟค และตอบโจทย์ตัวเองมากที่สุด ในการเลือกโทนสี เราจะต้องเลือกให้มีความสอดคล้องกับสีของบ้าน และลักษณะของบ้านด้วย ถ้าบ้านเราเป็นโทนสีเข้ม ก็ให้เลือกโทนสีที่เข้ม ๆ เอาไว้ เพราะถ้าเราเลือกสีอ่อนจะทำให้สระของเราไม่น่ามอง ดูจืด อีกทั้งยังจะดูโดดไม่ไปทางเดียวกัน แต่ในทางกลับกันถ้าหากว่าบ้านของเรามีการออกแบบเป็นสีโทนอ่อน คุณสามารถเลือกใช้โทนสีเข้มหรือลวดลายที่มีความเด่น เส้นสายชัดเจน จึงจะทำให้สระว่ายน้ำดูโดดเด่นขึ้นมาทันที

ข้อมูลทั้งหมดนี้คือการเลือกกระเบื้องสระว่ายน้ำที่เราเอามาแนะนำ รับรองว่าถ้านำไปทำตามจะทำให้ได้สระน้ำที่สวยโดดเด่น ทั้งยังช่วยให้บ้านดูหรูหราและถูกใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน

 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]