เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล ได้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ ด้วย กระเบื้องลายไม้

เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล ได้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ ด้วย กระเบื้องลายไม้

เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล ได้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ ด้วย กระเบื้องลายไม้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการตกแต่งภายในให้มีความเป็นมินิมอล สะท้อนกลิ่นอายความเป็นธรรมชาตินั้นกำลังได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน ซึ่ง กระเบื้องลายไม้ นั้นถือว่าจะช่วยตอบโจทย์การตกแต่งบ้านในลักษณะนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เป็นกระเบื้องที่ให้ผิวสัมผัสเสมือนกับไม้จริงเลยแต่มีความทนทานและดูแลรักษาง่ายกว่า สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะรีโนเวทบ้านใหม่ กระเบื้องลวดลายไม้ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ทำไมถึงนิยมปูพื้นด้วย กระเบื้องลายไม้

การตกแต่งบ้านด้วย กระเบื้องลายไม้ จะช่วยเพิ่มกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติให้บ้านของคุณดูมีความมินิมอล มากขึ้นในทันที ช่วยปักทัศนียภาพของบ้านให้ดูสว่าง เรียบง่ายได้ความรู้สึกอบอุ่นในทันที เป็นกระเบื้องที่เสมือนไม้จริงเลย แต่มีความแข็งแรงทนทาน และดูแลรักษาง่ายกว่า ดูแลทำความสะอาดง่าย เพียงแค่คุณชุดน้ำสะอาดก็สามารถขจัดคราบสกปรกได้อย่างหมดจดแล้ว นอกจากนี้กระเบื้องประเภทนี้ยังมีความแข็งแรง ทนทาน ทนทั้งน้ำและไฟ ลดปัญหาการเกิดไฟไหม้บ้านตรงไปได้มากเลยทีเดียว  อีกทั้งยังหมดปัญหาเรื่องปลวกขึ้นบ้านอีกด้วย เป็นกระเบื้องที่ทนต่อแมลงกัดแทะมาก

กระเบื้องลายไม้ แตกต่างจากไม้จริงอย่างไร

  • อันดับแรก กระเบื้องลายไม้ จะมีราคาถูกกว่าไม้จริง ไม่ทำลายธรรมชาติอีกด้วย โดยวัสดุส่วนใหญ่นั้นจะถูกผลิตขึ้นมาให้สามารถติดตั้งง่าย โดยที่ไม่ต้องเสียค่าแรงในการติดตั้ง จึงทำให้ในปัจจุบันคนนิยมหันมาใช้กระเบื้องประเภทนี้มากกว่าใช้ไม้จริงในการตกแต่งบ้านเสียอีก จะได้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติไม่แตกต่างกัน
  • เป็นกระเบื้องที่ผ่านการเผาด้วยอุณหภูมิสูงจึงทำให้มีความแข็งแรงทนทานกว่าไม้ธรรมชาติอย่างมาก มีความแข็งแกร่งถูกเคลือบด้วยสารที่ทนทั้งน้ำและไฟ จึงทำให้คุณตกแต่งบ้านได้อย่างปลอดภัยแน่นอน มีหน้าผิวสัมผัสให้เลือกหลากหลายแบบ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ทนต่อรอยขีดข่วนไม่ทำให้เก่าง่าย
  • เนื่องจากเป็นกระเบื้องที่ผ่านการเคลือบสารบนผิวหน้ามาไว้ให้แข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้น เป็นกระเบื้องที่มีรูพรุนน้อยกว่าไม้ธรรมชาติ จึงทนต่อความชื้นได้ดี สามารถนำไปปูพื้นห้องน้ำหรือห้องครัวได้เลย แตกต่างจากไม้ธรรมชาติถ้าหากเจอความชื้นจะทำให้เกิดการหดตัว และอาจทำให้พื้นไม้เสียหายได้
  • อีกหนึ่งข้อที่เป็นประโยชน์อย่างมากของกระเบื้องประเภทลายไม้ก็คือไม่มีปัญหาปลวกขึ้นแน่นอน เนื่องจากปลวกจะกัดแทะไหมที่เกิดจากธรรมชาติเท่านั้นจึงทำให้คุณสามารถสร้างบ้านได้อย่างมีอายุการใช้งานยาวนานมากยิ่งขึ้น
  • ดูแลทำความสะอาดได้ง่าย หน้าพื้นกระเบื้องไม่ลื่น ลดการเกิดอุบัติเหตุลงได้มากเลยทีเดียว นอกจากนี้กระเบื้องลายไม้ยังมีลวดลายให้คุณได้เลือกมากกว่าไม้ธรรมชาติอีกด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบลายไม้แบบใด ก็เลือกได้ตอบโจทย์ทุกลักษณะของคุณอย่างแน่นอน

เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล ได้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ ด้วย กระเบื้องลายไม้

กระเบื้องลายไม้ เหมาะกับห้องประเภทใดบ้าง

  1. กระเบื้องประเภทนี้นั้นสามารถปูพื้นห้องให้มีความสวยงาม สามารถปูได้ทั้งภายในและภายนอก ยกตัวอย่างเช่น ใช้ตกแต่งห้องนั่งเล่นเพิ่มความอบอุ่นสไตล์โมเดิร์น ด้วยพื้นลายก้างปลา เป็นอีกหนึ่งรายยอดนิยมที่สามารถเข้าได้กับเฟอร์นิเจอร์ทุกโทนสี
  2. กระเบื้องลายไม้สามารถนำมาใช้ในการตกแต่งห้องครัว เพราะมีคุณสมบัติทนความชื้นและทนไฟได้ดี สำหรับใครที่ชอบความเรียบหรูแต่อบอุ่น แนะนำให้เลือกกระเบื้องโทนสีเข้ม อาจทำให้ห้องครัวของคุณนั้นดูโมเดิร์นและน่าใช้งานมากยิ่งขึ้นในทันที
  3. สามารถนำมาปูพื้นและผนังห้องน้ำได้อีกด้วย เพราะเป็นกระเบื้องที่มีความทนทาน และมีผิวหน้าด้าน ไม่ทำให้ลื่นง่าย ทนต่อความชื้นไม่ทำให้เกิดเชื้อราอีกด้วย ช่วยตกแต่งให้ห้องน้ำของคุณดูมีความคลาสสิคและมินิมอล ถูกใจผู้อยู่อาศัยแน่นอน

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ กระเบื้องลายไม้ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่าคุณสามารถนำมาตกแต่งให้เข้ากันกับทุกห้องได้อย่างลงตัว มีคุณสมบัติที่ทนทั้งความชื้นและไฟ ช่วยให้คุณสร้างบ้านได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นสำหรับ ใครที่กำลังมีแผนอยากจะรีโนเวทบ้านให้มีความอบอุ่น ได้กลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เราขอแนะนำกระเบื้องประเภทนี้ อีกหนึ่งตัวเลือกที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้แน่นอน

เพิ่มเพื่อน

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]