ไอเดียการเลือก กระเบื้องสระว่ายน้ำ ให้โดดเด่น มีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์

ไอเดียการเลือก กระเบื้องสระว่ายน้ำ ให้โดดเด่น มีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์

ไอเดียการเลือก กระเบื้องสระว่ายน้ำ ให้โดดเด่น มีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์

อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าสระว่ายน้ำนั้นจะมีความสวยงามและสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นถ้าหากคุณมีไอเดียในการเลือก กระเบื้องสระว่ายน้ำ ให้เหมาะสม จะช่วยสร้างสรรค์ให้สระว่ายน้ำของคุณนั้นมีความโดดเด่น มีประสิทธิภาพสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ วันนี้เราจึงได้รวบรวมไอเดียในการเลือกกระเบื้องสำหรับสระว่ายน้ำ อย่างไรให้สวย โดดเด่น มีคุณภาพ สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้ามาอ่านรายละเอียดกันได้เลย

คุณสมบัติที่ดีของ กระเบื้องสระว่ายน้ำ

  • ก่อนที่จะเลือกซื้อกระเบื้องมาตกแต่งเพิ่มสีสันให้กับสระว่ายน้ำนั้น จะต้องพิจารณาในเรื่องของความแข็งแรงทนทานเป็นอันดับแรก กระเบื้องสระว่ายน้ำ ที่ดีจะต้องทนแรงดันน้ำได้สูง เพราะจะต้องสัมผัสกับน้ำอยู่ตลอดเวลา
  • เลือกประเภทของกระเบื้องปูพื้นสระว่ายน้ำให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ ในปัจจุบันก็มีให้คุณเลือกมากมายหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องเซรามิค กระเบื้องโมเสค กระเบื้องแก้วฯ ก็ล้วนแล้วแต่ช่วยเสริมให้สระว่ายน้ำให้สวยงาม และน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น
  • อีกหนึ่งคุณสมบัติของกระเบื้องปูพื้นสระว่ายน้ำที่จะต้องพิจารณาคือการดูดซึมน้ำต่ำ ต้องสามารถทนความชื้นได้สูง เพราะจะช่วยป้องกันกระเบื้องไม่ให้หลุดร่อนง่ายก่อนถึงเวลาอันควร ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องซ่อมแซมสระว่ายน้ำบ่อยอีกด้วย
  • ผิวของกระเบื้องนั้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่จะช่วยให้คุณใช้งานสระว่ายน้ำได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยเราขอแนะนำให้เลือกกระเบื้องที่มีคุณสมบัติผิวด้าน เพื่อลดการลื่น แต่ถ้าหากใครอยากให้สระว่ายน้ำสะท้อนกับแสงแดดเป็นประกาย แนะนำให้เลือกกระเบื้องผิวเงางาม จะมีสารเคลือบผิวให้แข็งแรง ไม่หลุดร่อนง่าย

ไอเดียการเลือก กระเบื้องสระว่ายน้ำ ให้โดดเด่น มีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์

สีของ กระเบื้องสระว่ายน้ำ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน

การเลือกโทนสีของ กระเบื้องสระว่ายน้ำ ให้เหมาะกับตัวบ้านนั้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยเสริมให้สระว่ายน้ำของคุณดูโดดเด่น สวยงาม น่าใช้งานมากยิ่งขึ้น ซึ่งโทนสียอดนิยมของกระเบื้องปูพื้นที่นิยมก็คือ

  1. สำหรับบ้านใครที่ตกแต่งบ้านในโทนสีสว่าง เราขอแนะนำให้เลือกกระเบื้องโทนสีอ่อน เช่น สีฟ้า สีขาว จะให้ความรู้สึกว่าสระน้ำนั้นดูกว้างขวางและดูโปร่งโล่งสบายมากยิ่งขึ้น เป็นโทนสียอดฮิตที่จะช่วยสะท้อนกับแสงแดดให้สระน้ำเป็นประกายดูแวววาว ยิ่งถ้าหากเปิดไฟใต้น้ำในตอนกลางคืนแล้วเราก็จะช่วยสร้างความสวยงามให้สระว่ายน้ำของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
  2. ในส่วนของกระเบื้องที่เป็นโทนสีเข้มนั้น เช่น สีน้ำเงิน หรือสีดำ เหมาะสำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์นให้ความรู้สึกเหมือนว่ายน้ำอยู่ใต้ท้องทะเล ให้ความเป็นธรรมชาติ ดูลึกลับน่าค้นหา แต่จะต้องระมัดระวังด้วยเช่นกันเพราะโทนสีเข้มนั้นจะทำให้คุณสังเกตความตื้นลึกของสระน้ำได้ยากยิ่งขึ้น อาจจะไม่เหมาะกับบ้านที่มีเด็กเล็ก จะเป็นอันตรายมาก

ไอเดียการเลือก กระเบื้องสระว่ายน้ำ ให้โดดเด่น มีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์

ไอเดียการเลือกกระเบื้องตกแต่งสระว่ายน้ำ

  • เลือกกระเบื้องแผ่นใหญ่ลายหินอ่อนเพิ่มความหรูหราให้สระว่ายน้ำมากยิ่งขึ้น หรือตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนสีอ่อนให้สะท้อนเห็นลวดลายได้ชัดเจน
  • การเลือกโทนสีของกระเบื้องก็มีส่วนช่วยปรับเปลี่ยนให้บรรยากาศของสระว่ายน้ำให้ดูสดชื่น และผ่อนคลายได้มากยิ่งขึ้น เช่น กระเบื้องโทนสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน จะให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายมากขึ้น
  • กระเบื้องโทนสีเขียว จะให้ความเป็นธรรมชาติ เหมือนว่ายน้ำอยู่ใต้ท้องทะเล หรือโทนสีเข้ม อย่างสีเทา หรือสีน้ำเงินเข้ม จะให้ความรู้สึกสุขุม เงียบสงบ มีความหรูหราและทันสมัย เป็นต้น
  • ลวดลายของกระเบื้องปูพื้นสระว่ายน้ำก็ช่วยเพิ่มสีสันได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เช่น ลวดลายก้นหอย กระเบื้องโมเสกหลากสีสัน จะช่วยให้สระว่ายน้ำดูสวยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

สรุป

ปัจจัยสำคัญที่จะช่วยทำให้สระว่ายน้ำของคุณมีความสวยงาม โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ก็คือการเลือกซื้อ กระเบื้องสระว่ายน้ำ ให้เหมาะสมและตรงกับความต้องการมากที่สุด ทั้งยังต้องคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งาน และการดูแลทำความสะอาดอีกด้วย หวังว่าไอเดียในการเลือกกระเบื้องตกแต่งสระว่ายน้ำที่เรานำมาฝากกันวันนี้ จะเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อกระเบื้องปูพื้นสระว่ายน้ำให้เหมาะสมกับสระว่ายน้ำของคุณได้เป็นอย่างดี

เพิ่มเพื่อน

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]