คุณสมบัติ กระเบื้องลายโบราณBlezz แต่ละเนื้อแตกต่างกันอย่างไร

คุณสมบัติ กระเบื้องลายโบราณBlezz แต่ละเนื้อแตกต่างกันอย่างไร

คุณสมบัติ กระเบื้องลายโบราณBlezz แต่ละเนื้อแตกต่างกันอย่างไร

กระเบื้องลายโบราณBlezz เป็นกระเบื้องที่มีความสวยงาม นิยมนำมาปูพื้นภายในบ้านเรือนอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยสีสัน ลวดลาย และลักษณะที่แข็งแรงทนทาน ทำให้กระเบื้องประเภทนี้ ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง เป็นกระเบื้องที่คงความคลาสสิค มีการสร้างสรรค์ศิลปะบนแผ่นกระเบื้องให้มีลวดลายที่โบราณสวยงามมาตกแต่งประดับพื้นบ้านและผนังเพิ่มความแปลกใหม่ ให้บ้านของคุณสวยไม่ซ้ำใครแน่นอน ซึ่งเนื้อกระเบื้องลายโบราณ Blezz ก็มีให้คุณเลือกหลากหลาย และมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกัน

คุณสมบัติของ กระเบื้องลายโบราณBlezz แต่ละประเภท

กระเบื้องลายโบราณBlezz เป็นอีกหนึ่งประเภทกระเบื้องที่มีความนิยมสูงในปัจจุบัน ด้วยความโดดเด่นที่มีหลากหลาย สามารถนำมาใช้ปูพื้นได้ทั้งภายในและภายนอกอาคารบ้านเรือน มีพื้นผิวสัมผัสให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบผิวด้านและผิวกึ่งเงา ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้เป็นอย่างดีแน่นอน มีสีสันสวยงามมาพร้อมกับลวดลายโบราณที่ยังคงความคลาสสิคให้คุณตกแต่งบ้านได้สวยงามย้อนยุคสไตล์วินเทจแบบไม่ซ้ำใคร ทั้งยังมีหลายประเภทให้เลือกใช้ โดยแต่ละประเภทก็จะมีเนื้อที่แตกต่างกัน ดังนี้

คุณสมบัติ กระเบื้องลายโบราณBlezz แต่ละเนื้อแตกต่างกันอย่างไร

1.กระเบื้องเนื้อแกรนิตโต้ (GA)

สำหรับคุณสมบัติของกระเบื้องชนิดนี้นั้น จะมีความหนา 8-9 มิลลิเมตร ซึ่งจะเหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่เปียก มีทั้งผิวกึ่งมัน และผิวด้านที่มีสีอ่อนกว่าผิวกึ่งมัน มีความแข็งแรงกว่าเนื้อซีเมนต์ ไม่ดูดซึมน้ำและดูแลทำความสะอาดได้ง่าย

2.กระเบื้องเนื้อซีเมนต์มาตรฐาน(CA)

เป็นกระเบื้องที่มีความหนาประมาณ 1.5 เซนติเมตร กระเบื้องชนิดนี้นั้นจะให้ความรู้สึกที่เป็นกระเบื้องโบราณและมีความคลาสสิคสูง ซึ่งเมื่อนำมาปูแรก ๆ นั้น สีจะไม่ค่อยสดเท่าไหร่นัก แต่เมื่อใช้ไปเรื่อย ๆ ทำความสะอาดด้วยการลงแว็ก จะทำให้สีสดสวยขึ้น ข้อเสียคือทำความสะอาดยาก เปื้อนง่าย

3.กระเบื้องเนื้อซีเมนต์พรีเมี่ยม (CA(P)

มีความหนาประมาณ 1.5 เซนติเมตร กระเบื้องชนิดนี้จะมีสีสันที่สดกว่ากระเบื้องเนื้อซีเมนต์มาตรฐาน และมีคุณภาพกว่า และมีคุณสมบัติที่โดดเด่นนั่นก็คือ ดูดซึมน้ำได้ต่ำ เนื่องจากว่ามีการเคลือบน้ำยาที่กระเบื้องไว้แล้ว และทำให้ดูแลทำความสะอาดได้ง่าย

คุณสมบัติ กระเบื้องลายโบราณBlezz แต่ละเนื้อแตกต่างกันอย่างไร

ข้อดีของ กระเบื้องลายโบราณBlezz

  • มีความแข็งแรงทนทาน ผ่านกระบวนการเผาด้วยอุณหภูมิสูง ทำให้พื้นกระเบื้องนั้นมีความแข็งแรงไม่เปราะหักง่าย รองรับน้ำหนักได้ดี เหมาะแก่การนำมาปูพื้นทั้งภายในและภายนอกอาคารบ้าน
  • มีลวดลายสวยงามที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์กว่ากระเบื้องประเภท เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับคนที่ชื่นชอบความคลาสสิค จะช่วยให้บ้านมีความย้อนยุค แต่ยังคงความทันสมัย ที่ให้ความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร
  • กระเบื้องลายโบราณBlezz มีให้เลือกหลากหลายเนื้อสัมผัส ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์งาน ตกแต่งภายในบ้านให้มีความเหมาะสม และใช้งานได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
  • กระเบื้องลายโบราณBlezz มีสามารถเปลี่ยนสีได้ มีสีให้เลือกเยอะ
  • อีกหนึ่งความโดดเด่นของกระเบื้องลายโบราณคือจะมีสีสันสดใสตลอดการใช้งานจึงทำให้บ้านนั้นดู เหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา

2 สิ่งที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อ กระเบื้องลายโบราณBlezz

  • กระเบื้องโบราณBlezz นั้นมีหลายเนื้อ หากเลือกซื้อวัสดุที่ได้มาตรฐาน จะทนรอยขีดข่วนได้สูง ให้คุณใช้งานได้แบบไร้กังวล
  • กระเบื้องโบราณBlezz บางประเภทนั้นจะทำความสะอาดได้ยาก อย่างกระเบื้องโบราณเนื้อซีเมนต์มาตรฐาน จึงต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดรอยเปื้อนที่เช็ดออกได้ยากบนกระเบื้อง

คุณสมบัติ กระเบื้องลายโบราณBlezz แต่ละเนื้อแตกต่างกันอย่างไร

เปลี่ยนบ้านโทรมให้เป็นบ้านสวยด้วย กระเบื้องลายโบราณBlezz

สำหรับคุณสมบัติของ กระเบื้องลายโบราณBlezz ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่าเป็นกระเบื้องอีกหนึ่งประเภทที่สามารถใช้งานได้หลากหลายและครอบคลุม ซึ่งใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคารบ้านเรือน มีสีสันสวยงามโดดเด่นสะดุดตา ช่วยให้บ้านของคุณมีกลิ่นอายความคลาสสิคที่ยังคงความทันสมัยไม่ซ้ำใคร แถมยังมีความแข็งแกร่ง ไม่เปราะหักง่าย ใช้งานได้อย่างยาวนานไม่ต้องซ่อมแซมบ่อย สำหรับใครที่ชื่นชอบสไตล์วินเทจ กระเบื้องลายโบราณBlezz นี้จะช่วยตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดีแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]