6 แนวการปู กระเบื้องซับเวย์ (Subway)

6 แนวการปู กระเบื้องซับเวย์ (Subway)

6 แนวการปู กระเบื้องซับเวย์ (Subway)

เมื่อพูดถึง กระเบื้องซับเวย์ (Subway) แล้วล่ะก็ หลายคนคงจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างนี้แน่นอน เพราะกำลังเป็นกระแสมาแรงอย่างต่อเนื่อง ที่นิยมนำมาใช้ปูพื้นตกแต่งผนังบ้านให้มีความสวยงาม เรียบง่ายสไตล์หรูหรา ที่สำคัญมีให้เลือกมากมาย ช่วยตอบโจทย์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน โดยกระเบื้องซับเวย์นี้จะช่วยให้คุณตกแต่งบ้านได้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็มีแนวทางในการปูกระเบื้องประเภทนี้หลากหลายเช่นกัน จะมีแนวไหนบ้างนั้น บทความนี้เราก็ได้รวบรวมมาให้ได้ทราบกันแล้ว

6 แนวในการปูพื้น กระเบื้องซับเวย์ ที่ให้ความสวยงามไม่ซ้ำกัน

6 แนวการปู กระเบื้องซับเวย์ (Subway)

1.ปูกระเบื้องแบบเรียงตามแนวนอน

มีวิธีการปูที่ง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อน เรียงตามแนวนอนต่อกันไปเรื่อย ๆเป็นแพทเทิร์นที่เรียบง่ายแต่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับการตกแต่งสไตล์มินิมอล

2.ปูกระเบื้องตามแนวตั้ง

มีความแปลกใหม่ ช่วยเพิ่มพื้นที่ให้ห้องนั้นดูสูงโปร่งโล่งสบายมากยิ่งขึ้น เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับห้องสไตล์โมเดิร์น หรือห้องที่มีขนาดเล็ก ปูในแนวนี้จะช่วยให้ห้องดูกว้างมีมิติมากยิ่งขึ้น

6 แนวการปู กระเบื้องซับเวย์ (Subway)

3.ปูกระเบื้องแบบคลาสสิค

เป็นอีกหนึ่งวิธีที่นิยมปูกันมาก ลักษณะคือจะปูเยื้องกันไปมา จะได้รูปแบบที่สวยงามแปลกตา นิยมอย่างมากตามร้านอาหาร จะเพิ่มความหรูหราได้มากยิ่งขึ้น

4.ปูกระเบื้องแบบเรียงหนึ่งส่วนสาม

ลักษณะการปูทั่วไปจากคล้ายกับการรู้แบบคลาสสิค แต่แตกต่างกันที่ลวดลาย ทำให้ได้ความแปลกใหม่ ให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

6 แนวการปู กระเบื้องซับเวย์ (Subway)

5.ปูกระเบื้องแบบก้างปลา

นิยมนำมาปูผนังห้อง จะได้รูปแบบที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำซากจำเจ เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น

6.ปูกระเบื้องแบบขั้นบันได

การปูกระเบื้องในลักษณะนี้จะทำให้บ้านของคุณดูทันสมัยไม่ตกเทรนด์ จะเป็นการปูแบบตั้งฉาก 45 องศา ต่อกันไปเรื่อย ๆ จะได้ห้องที่เป็นมิติ และดูกว้างขวางมากขึ้นอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

มาทำความรู้จักกับ กระเบื้องซับเวย์ (Subway)

กระเบื้องซับเวย์ (Subway) เป็นกระเบื้องที่ผลิตจากดินธรรมชาติ ซึ่งนำมาผ่านกระบวนการเผาที่อุณหภูมิสูงจึงทำให้เกิดจากบนแผ่นกระเบื้อง มีความสวยงามคลาสสิคให้ความเป็นธรรมชาติ แตกต่างจากกระเบื้องประเภทอื่นอย่างชัดเจน เป็นกระเบื้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร มีความโดดเด่นในเรื่องของโทนสีที่หลากหลายให้คุณเลือกได้ตามความชื่นชอบทำโทนสีอ่อน ที่สามารถนำมาตกแต่งห้องหรือผนังให้สวยงาม และตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติเฉพาะตัวของ กระเบื้องซับเวย์ (Subway)

  • เป็นกระเบื้องที่มีสีสันสวยงาม ตอบโจทย์ทุกการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น มินิมอล สไตล์ลอฟท์ หรือแนวย้อนยุค กระเบื้องซับเวย์ก็ช่วยตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี
  • มีความแข็งแรงทนทาน เป็นกระเบื้องที่ผ่านการเผาไหม้ด้วยอุณหภูมิสูง รองรับน้ำหนักได้ดี ไม่เปราะหักง่าย สามารถปูได้ทั้งพื้นห้อง หรือนำมาตกแต่งผนังเพิ่มความสวยงามก็ได้ด้วยเช่นกัน
  • เป็นกระเบื้องที่ทนความชื้นได้สูง สามารถนำมาปูผนังห้องครัว หรือห้องน้ำได้ เพิ่มความสว่างสวยงาม ให้ห้องดูโปร่ง โล่งสบายมากยิ่งขึ้น
  • กระเบื้องซับเวย์ มีหลายขนาดให้ได้เลือกใช้ สามารถทำความสะอาดง่าย เพียงแค่เช็ดคราบสกปรกก็หลุดออกอย่างง่ายดาย เป็นกระเบื้องที่ลดการเกิดคราบฝังลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

6 แนวการปู กระเบื้องซับเวย์ (Subway)

แนวทางการตกแต่งบ้านด้วย กระเบื้องซับเวย์ ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์

  • นิยมนำกระเบื้องซับเวย์มาตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น ซึ่งจะเปลี่ยนบ้านธรรมดา ให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้นโดยแนะนำให้เลือกโทนสีพื้นในรูปทรงสี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม หรือวงกลมจะช่วยตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี
  • กระเบื้องซับเวย์ นิยมนำมาตกแต่งภายในอาคารบ้านเรือน เนื่องจากมีโทนสีที่โดดเด่นสวยงาม ทำให้ภายในอาคารนั้นสวยโดดเด่น น่าอยู่มากยิ่งขึ้น
  • กระเบื้องซับเวย์ นิยมนำมาตกแต่งแบบร่วมสมัย จะให้ความคลาสสิคสไตล์วินเทจ เพิ่มความแปลกใหม่ได้มากยิ่งขึ้น

บ้านสวยน่าอยู่ได้ด้วย กระเบื้องซับเวย์ (Subway)

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับแนวการปู กระเบื้องซับเวย์ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่าเป็นกระเบื้องอีกหนึ่งประเภทที่สามารถนำมาปูได้หลากหลายรูปแบบมาก ๆ ทั้งยังสามารถนำมาใช้ได้อย่างหลากหลาย ปูได้ทั้งภายในและภายนอกอาคารบ้านเรือน ทนต่อรอยขีดข่วนได้ดี ไม่เปราะหักง่าย ช่วยให้คุณสนุกกับการตกแต่งภายในได้มากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่มีแพลนจะแปลงโฉมบ้านใหม่ กระเบื้องประเภทนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่จะช่วยตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]