เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านบริเวณภายนอกด้วยการใช้ กระเบื้องลายไม้

เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านบริเวณภายนอกด้วยการใช้ กระเบื้องลายไม้

เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านบริเวณภายนอกด้วยการใช้ กระเบื้องลายไม้

กระเบื้องลายไม้ อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กำลังตกแต่งบ้านหรือปรับทัศนียภาพให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น เป็นกระเบื้องที่สามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้บ้านของคุณนั้นดูน่าอยู่ สะอาดสะอ้าน เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ โดยในปัจจุบันนี้มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มาพร้อมกับการใช้งานที่ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน แถมยังมีความแข็งแรงทนทาน ให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนานไม่ต้องซ่อมแซมบ่อยอีกด้วย

ไอเดียการตกแต่งบ้านด้วย กระเบื้องลายไม้ ให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น

  • ปูกระเบื้องลายไม้สลับแบบลายก่ออิฐ จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้บ้านของคุณมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น เป็นเคล็ดลับการปูกระเบื้องรูปแบบทันสมัย ที่นิยมกันมากในปัจจุบัน การปู กระเบื้องลายไม้ รูปแบบนี้จะทำให้รู้สึกสบายตา และช่วยให้ได้ลวดลายที่ไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญลดความน่าเบื่อเพิ่มสีสันให้กับบ้านได้มากยิ่งขึ้น
  • ดูแบบลายก้างปลา เป็นลายที่ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว การปูในลักษณะนี้จะช่วยทำให้บ้านดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด แต่ข้อควรระวังของการปูด้วยลายนี้คือต้องอาศัยความชำนาญเป็นพิเศษ จะได้ลวดลายออกมาที่สวยงามสมบูรณ์แบบ
  • ตกแต่งบริเวณนอกบ้านด้วยการปูกระเบื้องแบบตัววี เป็นรูปแบบการปูพื้นที่แปลกใหม่และจะช่วยทำให้รอบบ้านดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น แถมยังเพิ่มให้บ้านดูมีลูกเล่นสวยงามไม่ซ้ำใครเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับปูบริเวณนอกบ้านเพราะกระเบื้องลายไม้นี้ทนกว่าไม้จริง กันน้ำได้ดีและปลวกไม่ขึ้น
  • ปูกระเบื้องให้เป็นลายหกเหลี่ยม เป็นรูปแบบการปูที่เห็นได้ค่อนข้างน้อย แต่มีความสวยงามและมีเสน่ห์ดึงดูดตาอย่างมาก จะให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำซากจำเจ แถมคุณยังได้กระเบื้องที่มีความแข็งแรงทนทานใช้งานได้อย่างยาวนาน ให้ความรู้สึกอบอุ่นใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย

เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านบริเวณภายนอกด้วยการใช้ กระเบื้องลายไม้

ข้อดีของ กระเบื้องลายไม้ ที่หลายคนชื่นชอบ ชวนหลงใหล

  • กระเบื้องลายไม้ เป็นกระเบื้องที่มีความทนทานมากกว่าไม้จริงหลายเท่าเลย มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งกระเบื้องไวนิลลายไม้ กระเบื้องยางลายไม้ และแบบเซรามิค ซึ่งแต่ละวัสดุนั้นผ่านการเผาไหม้ในอุณหภูมิที่สูงจึงทำให้มีความแข็งแรงทนทาน ไม่เกิดรอยขีดข่วน ไม่แตกหักง่าย
  • เป็นกระเบื้องที่ใช้ปูตกแต่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านได้ทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้บ้านนั้นมีความสวยงามโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญดูแลรักษาง่าย ให้ความเป็นธรรมชาติมีขนาดที่ชัดเจน มีลวดลายเดียวกัน เป็นลายมาตรฐาน ให้คุณตกแต่งบ้านไปในโทนเดียวกันดูสวยงามมากยิ่งขึ้น
  • กระเบื้องลายไม้เป็นกระเบื้องประเภทที่สามารถดูแลและทำความสะอาดได้ง่ายกว่าไม้จริง หากเกิดการเปรอะเปื้อน ก็นำผ้าชุน้ำมาเช็ดทำความสะอาดเท่านั้นเอง เช็ดคราบสกปรกก็ออกอย่างง่ายดาย ประหยัดค่าใช้จ่ายลงไปได้มากเลยทีเดียว
  • กระเบื้องลายไม้จะช่วยให้คุณสร้างบ้านได้อย่างปลอดภัย เพราะข้อเสียที่สำคัญของบ้านไม้นั่นก็คือติดไฟง่ายและเสี่ยงต่อการเกิดอัคคีภัย แต่ถ้าหากคุณเลือกตกแต่งและเพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านด้วยการใช้กระเบื้องลายไม้แทนไม้จริง ภัยจากอัคคีภัยจะลดลงได้เยอะเลย
  • กระเบื้องลายไม้ในปัจจุบันนิยมนำมาตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอาคารบ้านเรือน ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก ลานจอดรถ ห้องนอน ระเบียงทางเดิน ห้องครัว หรือรวมไปถึงห้องน้ำ ก็สามารถปูกระเบื้องลายไม้ได้ด้วยเช่นกัน
  • เพิ่มเสน่ห์ให้บ้านสวยด้วยราคาเป็นมิตร แถมยังมีความเป็นธรรมชาติให้ความรู้สึกสดชื่นร่มเย็น ไม่กระทบต่อธรรมชาติและไม่ทำให้เกิดภาวะโลกร้อนอีกด้วย เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับคนที่รักธรรมชาติ กระเบื้องลายไม้ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านบริเวณภายนอกด้วยการใช้ กระเบื้องลายไม้

กระเบื้องลายไม้ สามารถปูพื้นที่ส่วนไหนของบ้านได้บ้าง

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า กระเบื้องลายไม้ นั้นผลิตขึ้นมาเพื่อทดแทนไม้ธรรมชาติ จึงให้ความอบอุ่นดูทันสมัย แถมยังมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าอีกด้วย ให้ความรู้สึกเสมือนไม้จริงเลย สามารถนำมาปูเพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านได้ทุกส่วน สำหรับใครที่อยากเพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านบริเวณภายนอกนั้น ก็สามารถเลือกใช้กระเบื้องประเภทลายไม้เช่นกัน โดยแนะนำให้เลือกกระเบื้องที่มีผิวหยาบด้าน มีค่า R สูง ช่วยให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัยลดอุบัติเหตุลงได้ดี จะช่วยให้บ้านดูมีความเป็นธรรมชาติ เพิ่มความอบอุ่นและน่าอยู่ขึ้นมาทันทีเลย

เพิ่มเพื่อน

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]