ข้อควรรู้เกี่ยวกับ กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ รู้ไว้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ข้อควรรู้เกี่ยวกับ กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ รู้ไว้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ข้อควรรู้เกี่ยวกับ กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ รู้ไว้ก่อนตัดสินใจซื้อ

กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ เป็นกระเบื้องอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดตั้งแต่อดีตจวบจนถึงปัจจุบันก็ยังคงมีคนนิยมกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยลวดลายที่มีเอกลักษณ์ มีความทันสมัย มีหลากหลายลวดลายให้ได้เลือกซื้อ โดยแต่ละลายนั้นถูกออกแบบมาอย่างประณีต ช่วยให้นำมาตกแต่งบ้านได้สวยงามไม่ซ้ำใคร แถมยังให้ความคลาสสิคแบบ luxury สร้างสรรค์ให้บ้านของคุณนั้นน่าอยู่มากยิ่งขึ้นได้ วันนี้เราจึงรวบรวมข้อควรรู้เกี่ยวกับการเลือกซื้อกระเบื้องประเภทนี้มาฝากกัน สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกันได้เลย

ข้อควรรู้เกี่ยวกับ กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ รู้ไว้ก่อนตัดสินใจซื้อ

คุณสมบัติพิเศษของ กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ มีอะไรบ้าง

  • กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ เป็นกระเบื้องที่มีลวดลายสวยงาม ให้ความคลาสสิค มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ช่วยให้ตกแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์มากยิ่งขึ้น
  • ให้กลิ่นอายความย้อนยุค เพิ่มความหรูหราให้บ้าน มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ด้วยลวดลายของกระเบื้องที่มีมิติ จึงทำให้บ้านนั้นดูสกปรกยาก สามารถทำความสะอาดได้ง่ายให้บ้านดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ
  • กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ผ่านการเผาไหม้ด้วยอุณหภูมิสูงจึงให้ความแข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักง่ายช่วยให้คุณปูพื้นบ้านใช้งานได้อย่างยาวนานถาวร ไม่ต้องซ่อมแซมบ่อย
  • นำมาตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคารบ้านเรือน ทนความชื้นได้สูง ดังนั้นจึงสามารถตกแต่งได้ทุกประเภทห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องโถง ห้องน้ำ ห้องครัวหรือลานจอดรถก็สามารถปูได้ด้วยเช่นกัน

ข้อควรรู้เกี่ยวกับ กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ รู้ไว้ก่อนตัดสินใจซื้อ

กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ เหมาะกับการใช้งานประเภทใดบ้าง

  • กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ สามารถนำมาใช้ตกแต่งห้องโถงได้ เนื่องจากเป็นกระเบื้องที่มีลวดลายสวยงามมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนให้เห็นถึงความย้อนยุคผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ทำให้บ้านนั้นดูสวยงามน่าอยู่มากยิ่งขึ้นทันที
  • นำกระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ มาตกแต่งห้องครัวได้ เพราะเป็นกระเบื้องประเภทที่ทนต่อรอยขีดข่วน มีลวดลายที่โดดเด่นไม่ทำให้พื้นดูสกปรก เห็นคราบต่าง ๆ ได้ง่าย สามารถเช็ดทำความสะอาดได้สะดวก ช่วยให้ห้องครัวดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ
  • นำมาปูพื้นหน้าบ้านได้ กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ นั้นจะมีลายที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ หากนำมาปูพื้นหน้าบ้าน จะช่วยให้บ้านดูคลาสสิค และโดดเด่นขึ้นทันที สะท้อนถึงความย้อนยุค ผสมผสานกับความทันสมัยไว้อย่างลงตัว
  • กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับนำมาตกแต่งผนังบ้าน หรือพื้นห้องรับแขก จะช่วยให้บ้านดูน่าค้นหา มีกลิ่นอายความโบราณย้อนยุค ที่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น จนทำให้แขกต้องประทับใจในบ้านของคุณแน่นอน

ข้อควรรู้เกี่ยวกับ กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ รู้ไว้ก่อนตัดสินใจซื้อ

วิธีดูแลรักษา กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ ให้บ้านดูสวยงามเหมือนใหม่อยู่เสมอ

กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ จะมีผิวหน้า 2 ชนิดหลัก ๆ ก็คือ ผิวหน้ามันและผิวหน้าหยาบ ทั้งสองลักษณะนี้มีวิธีการดูแลทำความสะอาดที่แตกต่างกันไป โดยมีวิธีการทำความสะอาดแต่ละชนิดดังนี้

1.วิธีการดูแลทำความสะอาดกระเบื้องชนิดผิวหน้ามัน

ซึ่งจะต้องมีขั้นตอนการทำความสะอาดที่พิถีพิถันมากกว่าผิวหน้าแบบหยาบ โดยให้ลงน้ำยาป้องกันการเกิดรอยขีดข่วน เคลือบไว้ผิวหน้ากระเบื้องจะใหม่อยู่เสมอ การลงน้ำยาเคลือบผิวกระเบื้องนอกจากจะป้องกันรอยขีดข่วนแล้ว ยังช่วยป้องกันการลอกของสี ไม่ให้ลายนั้นหลุดลอกหรือซีดลงได้ด้วย

2.วิธีทำความสะอาดและดูแลกระเบื้องชนิดผิวหน้าหยาบ

จะต้องระมัดระวังไม่ให้ผิวหน้ากระเบื้องสัมผัสกับสารเคมีโดยตรง เพราะจะทำให้กระเบื้องหลุดลอกและเกิดความเสียหายได้ง่าย นอกจากนี้ยังแนะนำให้ลงน้ำยาป้องกันเชื้อรา ไปที่ผิวหน้ากระเบื้องอีกด้วย เนื่องจากเป็นกระเบื้องผิวหยาบอาจจะมีคราบสกปรกตามร่องยาแนวและอาจเกิดเชื้อราขึ้นได้ ลงน้ำยาป้องกันไว้จะช่วยให้ใช้งานกระเบื้องได้อย่างยาวนานและเหมือนใหม่อยู่เสมอ

เหตุผลที่ควรเลือกซื้อ กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ 

กระเบื้องลายโบราณเนื้อซีเมนต์ เป็นกระเบื้องที่มีความเป็นวินเทจสูงมาก มีความเก่าสะท้อนถึงความคลาสสิคย้อนยุคได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นลวดลายของพื้นกระเบื้องจะมีความซีด สีไม่ค่อยสดใส ดูเหมือนเก่าแต่ที่จริงแล้วจะให้อารมณ์ย้อนยุคและให้ความเป็นธรรมชาติได้สูง จึงไม่ค่อยเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบกระเบื้องสีสด แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบความคลาสสิค กระเบื้องประเภทนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]