กระเบื้องโมเสก คืออะไร กระเบื้องสระว่ายนํ้าโมเสก โทนอ่อนและโทนเข้มให้ความรู้สึกที่แตกต่าง

กระเบื้องโมเสก คืออะไร กระเบื้องสระว่ายนํ้าโมเสก โทนอ่อนและโทนเข้มให้ความรู้สึกที่แตกต่าง

คุณสมบัติที่ดีของกระเบื้องสระว่ายน้ำต้องแข็งแรง ทนทาน มีเปอร์เซ็นต์การดูดซึมน้ำต่ำ ทนต่อความชื้นและแรงดันน้ำได้ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศภายนอก ที่สำคัญจะต้องมีพื้นผิวสวยงาม เลือกกระเบื้องปูสระว่ายน้ำที่มีพื้นผิวแวววาวหรือผิวมันเงาทำให้สระว่ายน้ำดูสวยงามและโดดเด่นเมื่อสะท้อนกับแสงแดด ปัจจุบันนิยมใช้กระเบื้องโมเสกปูสระว่ายน้ำ เนื่องจากมีลักษณะที่สวยงาม พื้นผิวมันวาว แถมยังมีลวดลายมีโทนสีต่างๆ ให้เลือกมากมาย 

กระเบื้องโมเสก คืออะไร

กระเบื้องโมเสคคือ กระเบื้องแผ่นเล็ก มีขนาดตั้งแต่ 1 * 1 นิ้วไปจนถึง 4 * 4 นิ้ว เนื้อกระเบื้องมีทั้งแบบเซรามิค หินและแก้ว เนื้อมีความมันวาว มีสีสันสดใสเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถใช้ปูได้ทั้งพื้นและผนัง ตกแต่งได้ทั้งภายในและภาย นอกรวมถึงการใช้ปูพื้นสระว่ายน้ำ เนื่องจากมีคุณสมบัติที่เหมาะสม อัตราการดูดซึมน้ำต่ำ ทนต่อความชื้นได้ดีและทนต่อแรงดันน้ำได้ แข็งแรงทนทานอายุการใช้งานนานปัจจุบันมีให้เลือกหลายลวดลายหลายโทนสีตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ

กระเบื้องสระว่ายน้ำโมเสกเลือกโทนสีไหนดี 

รู้หรือไม่ว่าโทนสีของกระเบื้องให้ความรู้สึกที่ต่างกัน หากคุณอยากได้กระเบื้องปูพื้นสระว่ายน้ำที่สวยและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความชอบของคุณ อย่างแรกเลยคุณต้องทำความเข้าใจก่อนว่าแต่ละโทนสีให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไปอย่างไร  นอกจากให้ความรู้สึกที่ต่างกันแล้วยังมีผลต่อความปลอดภัยอีกด้วย 

1.กระเบื้องโมเสกโทนสีอ่อน 

กระเบื้องสระว่ายน้ำโมเสคโทนสีอ่อน เช่น สีเขียวน้ำทะเล สีขาวหรือสีฟ้า ช่วยให้รู้สึกเป็นธรรมชาติ เมื่อแสงแดดกระทบกับน้ำทำให้สระว่ายน้ำของคุณดูมีมิติมากขึ้นและโทนสีอ่อนยังนิยมติดตั้งกับสระว่ายน้ำที่มีขนาดลึก ทำให้มองเห็นความลึกได้อย่างชัดเจนมากกว่าการปูด้วยกระเบื้องสระว่ายน้ำสีเข้ม เมื่อมองเห็นความลึกอย่างชัดเจนก็ทำให้เกิดความปลอดภัยมากขึ้น

2.กระเบื้องโมเสกสีเข้ม 

กระเบื้องโมเสกโทนสีเข้ม เช่น สีน้ำเงินเข้มหรือสีดำ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสระว่ายน้ำของคุณและทำให้สระว่ายน้ำดูลึกลับน่าค้นหามากขึ้น อย่างไรก็ตาม กระเบื้องสระว่ายน้ำโมเสกโทนสีเข้ม อาจทำให้สระว่ายน้ำดูดตื้นมากกว่าความเป็นจริงได้และยังทำให้มองเห็นผิวใต้น้ำได้ยากด้วยซึ่งเป็นอันตรายต่อสมาชิกภายในบ้านของคุณ โดยเฉพาะเด็กเล็กต้องระวังให้ดี 

กระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีที่ได้รับความนิยม 

กระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือโทนสีขาวและโทนสีฟ้า อย่างเช่นโทนสีขาวลายหินอ่อนมาแรงมากๆ ทำให้สระว่ายน้ำของคุณดูกว้างขึ้นและดูสะอาดตาแถมยังทำให้บ้านของคุณดูหรูหราขึ้นมาทันที สำหรับกระเบื้องสระว่ายน้ำโทนสีฟ้า โทนสียอดฮิตตลอดกาล ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับสระน้ำแถมยังให้ความรู้สึกสดชื่นสบายตา โทนสีฟ้ามีให้เลือกหลากหลาย เช่น สีฟ้าอ่อน สีฟ้าคราม สีฟ้ามรกต สีฟ้าน้ำทะเลหรือจะเป็นสีฟ้าเข้มไปจนถึงสีน้ำเงิน เป็นต้น 

กระเบื้องโมเสก กระเบื้องสระว่ายน้ำที่ได้รับความนิยม มีเลือกหลายลวดลายและหลากหลายโทนสี เลือกโทนสีอ่อนหรือโทนสีเข้มดีเลือกโทนสีไหนก็ได้ ไม่มีผิดไม่มีถูก ขอแค่เราชอบและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของเราได้ สำหรับการติดตั้งกระเบื้องโมเสกปูพื้นสระว่ายน้ำควรเลือกช่างที่มีประสบการณ์เท่านั้น 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]