ร้านกระเบื้อง 3K สตูดิโอ หาดใหญ่

ร้านกระเบื้อง 3k หาดใหญ่เป็นร้านกระเบื้องที่ตั้งอยู่ใน “244 ถนนกาญนวนิช ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110 กลุ่มทรีเคโฮมเบส ได้แก่ บริษัท ทรีเคโฮมเบส ในเครือเดียวกับ บริษัท หาดใหญ่สุขภัณฑ์  เซรามิค จำกัด และห้างหุ้นส่วนจำกัด กิจเจริญสะเดา ผู้แทนจำหน่ายสินค้าในเครือ ซีเม้นต์ เป็นอีกหนึ่งในด้านการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างที่ครอบคลุมพื้นที่ หาดใหญ่และภาคใต้ตอนล่าง ครอบคลุมทั้ง สงขลา ยะลา ปัตตานี นราธิวาส ตรัง สตูล และพัทลุง.ร้านกระเบื้อง 3kหาดใหญ่นั้น ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายกระเบื้อง Blezz ของเราอีกด้วย ใครที่อยู่บริเวณภาคใต้ก็สามารถไปหาซื้อได้แล้วนะครับ !!!

กระเบื้องมีความสำคัญและมีบทบาทในชีวิตเราได้อย่างไร?

ถ้าให้พูดในสไตล์ของผม ก็คงเริ่มจากเมื่อ 2-3ปีที่แล้ว ผมเป็นคนหนึ่งที่สนใจในการตกแต่ง ให้มีความสวยอยู่ตลอดและจะมีไอเดียใหม่ๆในการทำสิ่งใหม่ๆเสมอ แต่ความเปลียนแปลงของผมเริ่มจาก การเริ่มเล่น สื่อOnline และเจอว่า ใคนมากมายรอบตัวผมที่ชอบในการตกแต่งเหมือนกัน ผมจึงได้แลกเปลียนความคิดจากคนเหน่านั้น และผมชอบความคิดหนึ่งที่แลกเปลี่ยนกับผมว่า 

บทสัมภาษณ์คุณเล็กเเละคุณวิไลวรรณที่มีความคิดเห็นต่อ กระเบื้องลายไม้

มันสุดยอดมากเลยนะการตกแต่งด้วยกระเบื้องลายต่างๆ ตอนแรกที่มองผ่านๆมันเหมือนไม่มีอะไรเฉยๆ แต่พอลองมาประดับบ้านของเราแล้ว มันสวยดีนะ มันทำให้บ้านแต่ก่อนที่ไม่มีอะไร แต่ตอนนี้มันมีชีวิตชีวาขึ้นมาเลยละ มันทำให้คิดว่ากระเบื้องเนี้ยดีที่สุดแล้ว จากเพื่อนผมคนหนึ่ง 

กระเบื้อง ที่เราเจอมีเยอะเเยะมากมายเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องลายโบราณ กระเบื้องลายไม้ กระเบื้องสระว่ายน้ำ เเละอืนๆอีก มันเเสดงให้เห็นว่า ทุกวันนี้การตกเเต่งทุกอย่างนั้น มาจากกระเบื้องเเผ่นสี่เหลี่ยมๆนำมาต่อกันจนกลายเป็นความสวยงาม เหมื่อนกับตัวต่อ ที่นำมาต่อกันจนเกิดเป็นรูปร่างขึ้นมา อย่างรูปด้านขวามือผม เป็นร้านอาหารเเสนยอด ที่ใช้ กระเบื้องลายโบราณ Blezz ในการตกเเต่งของพื้น เพื่อนๆลองเข้าไปอ่านกันได้นะครับ ร้านอาหารเเสนยอด 

ผมว่าการตกเเต่งบ้านอะไรสักอย่าง มันก็เหมือนกับการท่องเที่ยวบนโลกใบนี้เเหละครับ ผมได้ยินคำพูดจากคนใกล้ตัวผมว่า “มันวิเศษมากเลยนะ จากเเต่ก่อนบ้านเราไม่มีอะไรเลย มีเเต่ขแงเครื่องใช้ กับพื้นสีขาวๆที่มองเเล้วชวนน่าเบื่อ เเต่พอมาในตอนนี้สิ หลังจากตกเเต่งเเล้ว มันกลายเป็นสิ่งสวยงาม ที่เราขาดไม่ถึงเลยว่ามันจะสวยงามขนาดนี้ วิเศษจริงๆกระเบื้องเนี้ย จากบุคคลหนึ่ง ” ดังนั้นผมจึงเข้าใจมาว่าวัีสดุตกเเต่งบ้านนั้น มันมีความสำคัญมากเเละมีบทบาทในชีวิตประจำวัน เราขนาดที่จะเปลี่ยนชีวิตจากความเบื่อหนาย ให้มีชีวิตชีวาได้เลยนะครับ มันอาจฟังดูเวอร์ เเต่ผมได้ลองกับตัวผมเองเเล้วละครับ ดังนั้นคำพูดของผมจึงไม่เกินความเป็นจริงเลย สำหรับคนที่ฝันถึงบ้านสวยๆที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับใครสักคน ดังนั้นวัสดุตกเเต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้อง หรือ สิ่งเล็กๆน้อยๆล้วนมีความสำคัฐ หากเรานั้นใส่ใจเเละมองเห็นค่าของมัน 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]