อาหารมังสวิรัติ palatable vedge

กระเบื้องลายไม้ปูพื้น
Our Score

 

อาหารมังสวิรัติ palatable vedge
อาหารมังสวิรัติ palatable vedge

ผมกับทีมงานได้มาร้าน palatable vedge เป็นร้านอาหารมังสวิรัติ ที่ตั้งอยู่ในถนน นวมินทร์ 63 เดินย้อนขึ้นมาอีกนิดก็ถึงเเล้ว เป้าหมายของผมกับพี่ที่มาด้วยกันคือ ตามหาร้านสวยเเละอร่อยเเละก็จะเจอจนได้ ก็นี้เเหละครับ ที่เขาเรียกโชคเเห่งอาหาร ก้าวเเรกที่เข้าไปในร้าน ความรู้สึกเหมือนเรานั้นถูกเเยกออกจากโลกของความเป็นจริงให้มาอยู่ในโลกของความสวย ผมเลยลองหันไปมองภายในร้านกับนอกร้านสลับกัน เชื่อไหมครับว่า มันต่างกันมากจนผมถึงกับตกใจเเละหัวเราะออกมา ว่าไม่น่าเชื่อว่าความรู้สึกแบบนี้จะเกิดจริงๆ

ผมกับพี่ทีมาด้วยกันมาถึงร้านนี้ด้วยเวลาที่เช้ามากเเละร้านก็พึ่งเปิดได้ไม่นาน ผมเเอบตกใจนิดๆว่าเขาจะทำเมนูให้เราได้ไหมคือผมกับพี่ทีมาด้วยกันหิวมากเพราะอาหารยังไม่ได้ตกท้องตั้งเเต่เช้า เเต่โชคดีว่าร้านของเขานั้นเปิดเเล้วพร้อมบริการเลย ทำให้ผมกับพี่ทีทำงานตอบพร้อมกันว่า ขอเมนูครับ!!! ภายมนเวลาไม่กี่น่าที เราก็สั่งเมนูที่คิดว่าน่าจะโอเค เพราะผมกับพี่ทีมาด้วยกัน พึ่งเคยกินอาหารมังสวิรัติ ก็เลยจัดเมนู ปลาเสฉวน กับสเต็กปลาไป ระหว่างรออาหารมา เราก็อดสงสัยไม่ได้ว่า มันเป็นอาหารมังสวิรัติยังไง ไม่เข้าใจ ผมก็เลยเข้าไปถามคุณกี้ (เจ้าของร้าน) เขาตอบกลับมาด้วยสีหน้ายิ้มเเย้มว่า “อาหารมังสวิรัติของเรานั้นไม่ได้ทำจากเนื้อสัตว์เลย เเต่ที่สัมพัสเวลากินเเล้วเหมือนเนื้อสัตว์นั้น เราใช้สูตรของร้านที่ต้องอุ๊บเอาไว้ ” ทำให้ผมอยากรู้ขึ้นไปอีก

อาหารมังสวิรัติ palatable vedge
อาหารมังสวิรัติ palatable vedge

ระหว่างที่จะถามต่อ อาหารก็มาเเล้ว ความสนใจของผมเลยไปอยู่ที่อาหารเเถน ผมกับพี่ทีมาด้วยกัน เลยใช้เวลาเเห่งความสุขในการกินข้าวยังเงียบๆเพราะความหิวมันไม่เคยรอใคร ระหว่างกินไปผมก็สังเกตุบรรยากาศรอบๆร้านอาหาร มันให้ความรู้สึกที่ดีมากเลยครับ เเต่เเล้วคำถามก็เกิดขึ้นมาในหัวละครับว่า เขาตกเเต่งร้านอาหารนี้ด้วยเเนวความคิดอะไร เอาละ!! ก่อนไปถามขอกินให้หมดก่อนละกัน 

หลังจากผมกินเสร็จปุบ ด้วยความอยากรู้ของผม ผมก็เลยเขาไปถามเจ้าของร้านว่า มีเเนวคิดยังไงในการสร้างนี้ขึ้นมา เพราะมันสวยมากจริงๆ 

เเนวคิดหรอ ก็คือ เราอยากสร้างร้านขึ้นมาให้คนที่รับประทานอาหารรู้สึกผ่อนคลายเเละมีความสุขในขณะที่รับประทานอาหารพรอมกับบรรยากาศที่สื่อถึงธรรมชาติภายในร้านของเรา โดยใช้กระเบื้องลายไม้เป็นพระเอกของร้านนี้  “

เเล้วหากระเบื้องลายไม้นี้มาจากไหนหรอครับ?

ใช้เวลาอยู่นานเลย กับการหากระเบื้องลายไม้ใน Google เเต่ไปถูกใจกระเบื้องลายไม้เดอะตรีทัช เลยกดเข้าไปเเละซื้อเลย เพราะมันตอบโจทย์เราเเละลายของกระเบื้องลายไม้ก็สวยทำให้เราไม่ลังเลที่จะซื้อเเละราคาก็ไม่เเพงด้วย


หลังจากฟังที่เจ้าของร้านพูดไป ผมก็ได้ขอคิดนะครับว่า การที่เรามีร้านอาหารของเราเอง เราต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้าเเละมอบประสบการ์ณที่ดีให้เเก่ลูกค้าที่มาใช้บริการไม่ว่าจะเป็นความสวยของร้าน ความอร่อยเเละการบริการ ดังนั้นใครที่ได้เเรงบัลดาลใจหรือไอเดีย ในการตกเเต่งร้านแบบนี้ สามารถติดต่อ ซื้อกระเบื้องลายไม้ ได้ที่ เบอร์ 
061-826-5992 หรือ Line Id: @thethreetouch  ตอนนี้ผมกับพี่ทีมาด้วยกัน ขอตัวไปตามหาร้านอาหารสวยๆต่อนะครับ! เกือบลืม ร้านนี้เปิดทุกวัน เวลา 9.00-21.00 นะครับ เเล้วเจอกันครับ

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]