ตกเเต่งห้องครัว

Our Score

ถ้าให้พูดถึงมุมสวยๆภายในบ้าน เพื่อนนึกถึงส่วนไหนกันครับ ผมจะนึกถึงในห้องครัวเพราะมันเป็นแหล่งของกิน ที่จะทำให้ทุกๆวันของผมเต็มไปด้วยอาหารและของกิน นี้คือเหตุผลของผม ดงนั้นจะดีไหมครับว่า ถ้าเราจะตกแต่งมุมดีๆและสวยให้ดีอยู่ตลอด

มุมดีๆกับการตกแต่งห้องครัวแนววินเทจ 

 

อาทิตย์ที่จะถึงนี้ผมมีการวางเเผนที่จะทำการตกเเต่งห้องครัวอันสุดที่รักของผม เพื่อที่จะสร้างบรรยากาศในการทำอาหารให้อร่อยยิ่งขึ้นเเละมีบรรยากาศมากยิ่งขึ้น ดังนั้นผมจึงนั่งหาไอเดียเเละวัสดุที่จะมาตกเเต่งห้องครัวของผม ในเวลาหลายๆชั่วโมงๆ ผมเจอไอเดียเเละผลงานของห้องครัวที่มีการตกเเต่งในสไตล์วินเทจ เเละอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจ คือกระเบื้องลายโบราณนั้นเองละครับ 

อย่างที่เห็นภาพด้านบน นั้นคือภาพผลงานที่เป็นไอเดียสำหรับผม เเละนี้ก็เป็นผลงานที่ใช้กระเบื้องลายโบราณเเละยังเป็นวัสดุตกเเต่งที่ผมชอบอีกด้วย จากที่ผมไปสืบๆเเละหาข้อมูลมา กระเบื้องลายโบราณชนิดนี้ เป็นรุ่น GA-R8002

ดังนั้นผมจึงตกลงที่จำไอเดียนี้ไปเป็นแบบที่จะนำมาตกเเต่งห้องครัวของผมในอาทิตย์นี้ อะเกือบลืมไป รู้สึกว่าผลงานที่ผมจะนำมาเป็นแบบ ผลงานนี้ก็เป็นหนึ่งของการตกเเห่งครัวที่ใช้กระเบื้องลายโบราณ ของเดอะตรีทัช เเละก็คนที่ใช้ก็ บอกว่าดีมากเลยละครับ เขาบอกว่า

สวยงามมากมีเเต่คนถามว่าสั่งมาจากไหน

ขอปิดเบอลไว้นะครับเพราะเป็นข้อมูลส่วนตัว

เอาละครับผมคงต้องรีบไปหาซื้อกระเบื้องลายโบราณ เเล้วละครับ ใครที่สนใจกระเบื้องลายโบราณสามารถติดต่อ ได้ที่เบอร์  061-826-5992

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]