กระเบื้องหกเหลี่ยม

กระเบื้องหกเหลี่ยม ประมาณ 30-40ปีก่อน กระเบื้องหกเหลี่ยมนี้จะรู้จักในรูปแบบกระเบื้องดินเผา เเละจะนิยมในการตกเเต่งในส่วนของพื้นที่ราชกาลเป็นอย่างมากเลยที่เดี่ยว เเละกระเบื้องดินเผานี้จะเคลือบไปด้วย ทาแล็กเกอร์ (ทาเเล็กเกอร์เอาไว้เคลือบให้มีความมันวาวมากยิ่งขึ้น)เเละกระเบื้องหกเหลี่ยมดินเผานี้ ก็หายไปจากวงการกระเบื้องเนื่องจาก ไม่มีความนิยมเเละคนที่นำมาขายนั้นเริ่มไม่เอามาขายทำให้กระเบื้องหกเหลี่ยมดินเผานี้หายไปสักพักใหญ่ๆเลยที่เดี่ยว

กระเบื้องดินเผา

กระเบื้องหกเหลี่ยมในปัจจุบัน

กระเบื้องหกเหลียม

ในต่อๆมา ก็มีการพัฒนาเเละการนำมาขายกระเบื้องหกเหลี่ยมใหม่ โดยจะเป็นเนื้อ เนื้อพอร์ซเลน ที่มีความเเกร่งเเละคงทนยิ่งกว่า เพราะว่า เนื้อพอร์ซเลน นี้จะมีการเผาไฟในอุณหภูมิที่สูงเเละมีการดูดซึมน้ำต่ำเเละทำความสะอาดง่ายมากกว่า กระเบื้องหกเหลี่ยม เนื้อพอร์ซเลน นี้จะเเตกต่างกับกระเบื้องดินเผาค่อนข้างมาก เพราะว่ากระเบื้องดินเผานี้ จะดูดซึมน้ำค่อนข้างที่จะเยอะเลยที่เดียวเพราะมีรูเล็กๆนี้เยอะกว่า เนื้อพอร์ซเลน ค่อนข้างที่จะเยอะมาก ทำให้กระเบื้องดินเผาพอมีน้ำหยดลงไป น้ำจะซึมไว้มาก เเต่ เนื้อพอร์ซเลน น้ำจะเเทบจะไม่ดูดซึมเลย เพราะ Technology พัฒนามาค่อนข้างไกลทำให้การพัฒนาสิ่งของหรือวัสดุพวกนี้จึงดีตามไปด้วย

กระเบื้องหกเหลี่ยมกับสาระน่ารู้

Hexatile Gallery ผลงานกระเบื้องหกเหลี่ยม

Pastry Addiction พัทยา

Pastry Addiction พัทยา
Pastry Addiction พัทยา
กระเบื้องหกเหลี่ยม

 

กระเบื้องหกเหลี่ยม

กระเบื้องหกเหลี่ยมนั้นมีรูปแบบ ทั้งแบบดินเผาที่จะให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายเเละดูสงบเเละแบบเคลือบผิวมันที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายเมื่อเจอสิ่งสกปรก เเต่ในตอนนี้ก็ยังมีการผลิตกระเบื้องแบบผิวด้านเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกท่านที่จะนำกระเบื้องไปปูบริเวณพื้น พร้อมกับลวดลายความสวยของกระเบื้องหกเหลี่ยมอีกด้วย

กระเบื้องหกเหลี่ยมกับลวดลายที่สวยงาม

กระเบื้องหกเหลี่ยม
กระเบื้องหกเหลี่ยม
กระเบื้องหกเหลี่ยม
กระเบื้องหกเหลี่ยม

ตัวอย่างรูปแบบการปูกระเบื้องหกเหลี่ยม

กระเบื้องหกเหลี่ยม

สามารถติดต่อ สอบถาม หรือสั่งซื้อ กระเบื้องหกเหลี่ยมได้ที่ > thethreetouch.com <

ติดตามข่าวสารลายละเอียดได้ที่ Facebook :กระเบื้องหกเหลี่ยม

ติดตาม VDO เกี่ยวกับกระเบื้อง ได้ที่ Youtube :  อย่าลืม กด Subscribe กันด้วยนะครับ

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]