เปลี่ยนบ้านธรรมดาๆ ให้ไม่ธรรมดา ด้วยกระเบื้องลายไม้เดอะตรีทัช

เปลี่ยนบ้านธรรมดาๆ ให้ไม่ธรรมดา ด้วยกระเบื้องลายไม้เดอะตรีทัช

Our Score

เมื่ออาศัยอยู่ในบ้านหลังเดิม มาเป็นเวลานานเกิน 5-10 ปีขึ้นไป ก็อาจจะทำให้บางคนรู้สึกเบื่อจนคิดอยากที่จะรีโนเวทบ้านขึ้นมา ตามสมัยนิยมในปัจจุบันที่มักจะมีการรีโนเวทบ้าน ห้องนอน คอนโดด้วยงบประมาณที่ไม่สูงนัก อวดผู้คนอยู่บนโลกออนไลน์บ่อยๆ แต่ถึงกระนั้นก็อาจจะไม่มั่นใจว่า จะสามารถตกแต่งให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้หรือไม่ หรือควรจะแต่งยังไงให้ดูดี เราจึงขอแนะนำการเปลี่ยนบ้านธรรมดา ให้ดูดียิ่งกว่าเดิม โดยมีหลักสำคัญคือการใช้กระเบื้องลายไม้ ของเดอะตรีทัชปูพื้นก่อน ซึ่งจะทำให้สามารถมองในภาพรวมได้ดียิ่งกว่าเดิม

เหตุที่แนะนำให้ใช้กระเบื้องลายไม้ปูพื้นก่อนนั้น เพื่อเพิ่มความรู้สึกสบายตาและเข้าถึงธรรมชาติได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นจุดที่ทำให้รู้สึกว่าบ้านมีความไม่ธรรมดามากกว่าเดิม เพราะกระเบื้องลายไม้ของเดอะตรีทัชนั้น มีขนาดแผ่นที่ใหญ่และมีสีสันลวดลายคล้ายกับไม้จริง ในราคาที่ไม่แพงมากจนเกินไป เมื่อเทียบกับกระเบื้องลายไม้ที่นำเข้ามาจากประเทศจีน และด้วยความที่เป็นลายไม้ จึงทำให้มีโทนสีที่ไม่หนักมากนักและง่ายต่อการรีโนเวทบ้านให้แตกต่างจากแบบเดิมอีกด้วย ซึ่งก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ชอบตกแต่งบ้านแบบเรียบง่าย โดดเด่นและชอบปรับเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งบ้านให้ดูใหม่อยู่เสมอได้ดี แถมราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพในการตกแต่งที่ได้รับแล้วก็ถือว่าคุ้มค่าไม่น้อยเลยทีเดียว

และสไตล์ที่จะนำมารีโนเวทที่ง่ายที่สุด ก็คือสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นในเรื่องของความอบอุ่น เรียบง่าย หรูหรา คลาสสิค ด้วยการนำไม้มาประยุกต์ในการแต่งห้อง ซึ่งในที่นี้ก็คือกระเบื้องลายไม้นั่นเอง ส่วนที่เหลือ ก็เพียงแค่ทำความสะอาด เก็บของที่ไม่เป็นระเบียบให้เรียบร้อย และคัดเอาแต่เฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นเท่านั้น (ควรเลือกสีไปในโทนเดียวกันด้วย) เพียงเท่านี้ก็จะได้บ้านหลังใหม่ที่ดูดีกว่าเดิม ด้วยเงินเพียงไม่กี่บ้าน และการตกแต่งเพียงไม่กี่ชนิดแล้ว

รีวิวกระเบื้องลายไม้

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]